Chapter 25

165 18 0
                                    

Chapter Twenty Five- Bra at Panty

...

Selene POV

Bagong araw naman at ito ako ngayon naiinis mag-ayos ng mga damit ko na inilalagay sa closet ko kasama na ang di dapat makitang mga gamit ko. Mayroon ng mga gamit dito sa bahay daw namin. Tinulungan kami ng mga elite agents at ang mga kaibigan ni Zacharey para mag ayos ng gamit, at si Zarrie ang taga command kung saan ilalagay ang mga gamit, wala naman kasi akong alam dyan.

Pero ng kinahapunan ay nagkayayaang mag swimming daw, pero kami ni Zarrie ang agad umayaw. Taga kain lang kami ng barbecue na iniihaw nila at kinagabihan ayun lumakas ang ulan.

Uuwi na sana sila pero dito na sila pinag stay namin dahil ang lakas nga ng ulan at ayun tig-iisa silang kwarto at kami? Ayun magkatabi na naman! Tsk! Kainis ang bagyong yan!

" What the heck? " sigaw ni Zacharey sa loob ng C.R.

Namumula naman syang lumabas at ang sama ng tingin saakin.

" Ba't nand'un ang underwear mo! " namumulang tanong nya na kinataas ng kilay ko.

" Sinampay ko, bakit may problema ba dun? "

" Alisin mo yun! "

" Ayuko nga! "

" Alisin mo na ngayon na! As in ASAP! "

" Ayuko nga! Saan mo gusto ko yun isampay duon sa gate?! Eh wala pa naman tayong sampayan sa rooftop eh! Atyaka maglaba ka rin ng sarili mong damit tae mo! Di mo ko katulong! " sigaw ko sakanya at isinarado na ang drawer ko at nagdabog na paglakad paalis ng kwarto.

Pikon na pikon na ako taena.

" Hoy kinakausap pa kita babae! Wag kang bastos! " sigaw nya saakin at sumunod saakin palabas. Nakita ko rin na nagsilabasan ang mga kaibigan nya sa kwarto dito sa second floor.

" Kagalang-galang kaba? " tanong ko na tumigil dito sa may sala at hinarap sya.

" Arghhhh! Ako ang lalaki kaya ako masusunod! "

" Wala akong pake kung lalaki ka! Tang*na mo! " sabi ko at tinalunan sya kaya natumba sya.

Inupuan ko sya sa ibabaw ng tyan at sinakal sya pero dahil malakas sya ay nabaliktad ang posisyon namin, nasa ibabaw na sya at ako na ang nasa ibaba.

Ngumisi sya at pinisil ang ilong ko.

'Whaaa! Di ako makahinga!'

Dahil magaling akong agent ay sinipa ko sya sa ulo.

" Ouch! " daing nya at tumayo, tumayo na rin ako.

Nagtinginan kami ng masama at handa na sanang sugurin ang isa't-isa ng...

" Hep-hep! Tama na yan! Baka magkapatayan pa kayo! " saway ni Zarrie.

Hawak-hawak na si Zach ng mga kaibigan nya. Namumula na ito.

" Stupid! May araw ka rin saakin babae! " sigaw nito at lumabas ng bahay.

" Neknek mo! Wag ka kakain! " inis kong sabi ko at padabog na umupo sa mahabang couch.

" Ano ba pinag-aawayan nyo? Ke aga-aga pa eh. " reklamo na sabi ni Zarrie na magulo pa ang buhok, naka malaking t-shirt sya at pajama, ganun rin ang mga boys pwera lang kay Gab, Dhen at Rile na naka half naked.

" Yeah agree. " sabi ni Rile na kinukusot-kusot pa ang mata nya.

" Nothing. " sagot ko at padabog na pumunta sa labas.

Taena nya talaga!

Third Person POV

Napabuntong hininga na lang si Zarrie at pumunta sa kusina naabutan nya na ang mga lalaki na kumakain na.

May mga katulong na rin pero di nga lang nag es-stay, umuuwi sila pag pagabi na.

Sa kabilang banda mainit na mainit ang ulo ni Zacharey na ngayon ay nasa taas na ng puno dito sa loob ng gate nila.

Na'ng makita nyang papalapit si Selene ay mas lalong nainis ito kaya napag-isipan nya itong asarin.

" Bwesit ka! Bwesit ka! " bulong ni Selene na nakayuko lamang na naglalakad habakg ang kamay ay nasa likod at sinisipa ang mga makita nyang bato.

" What are you doing here? "

Nagulat naman si Selene sa biglang pagsalita ni Zacharey mula sa taas ng puno. Tumingala sya at nakita nyoma duon si Zacharey na nakaupo sa isang sanga.

Inirapan nya ito at handa na sanang umalis sya ng biglang tumalon ito sa harapan nya.

" Kinakalaban mo na ako ahh?! " maangas na sabi ni Zacharey na ngayon ay nakatayo na sa harapan ni Selene na nagulat.

" Tss. " usal ni Selene at tatalikod na sana ng higitin ni Zacharey ang braso nito at pinasandal sa puno, ilang dangkal na lang ang layo ng mga mukha nila.

" T-teka b-bitawan mo nga ako! " nagpupumiglas na usal ni Zacharey na ngayon ay nanginginig na ang tuhod. Ang lakas rin ng pintig na puso nito.

Tiningnan sya ni Zacharey sa mata hanggang inilapit nito ang mukha sakanya hanggang naglapat na ang ang mga labi nila, nanlaki ang mata nya at handa na sanang itulak si Zacharey na nakapikit na ng sumigaw ang mga kaibigan ni Zacharey.

" Ohhh! Lakas ng trip nyo pupunta lang dito para maghalikan ahahah! "-Lester

" Oo nga ahahah! "- Liam

" Gag*! Ahahah. "-Gab.

Agad naman humakbang paatras si Zacharey ng marining nya ito, namumula syang napaiwas ng tingin at agad nag walk out.

" Taena mo! " mura ni Selene sakanya na nakahawak sa labi nya, di sya makabilib na ang isang Zacharey ang nakahalik sakanya ng ganun na napaka romantic.

Sa kabilang banda tahimik lang kumakain ang mga elite agents, si Zarrie naman ay nanatiling naka poker face at ang mga kaibigan naman ni Zacharey ay lumabas para hanapin si Selene at Zacharey.

" Mabuti naman medyo tumigil ngayong umaga.. " pagbasag sa katahimikan ni Dhenver.

" Yeah. " pagsang-ayon na sabi ni Rile.

Tumayo na si Zarrie, " I'm done, maiwan kona kayo. " simple nitong sabi at uminom ng tubig sabay lakad papunta sa isang guest room dito sa baba.

" Ano nang-yari dun? Palagi na lang yun ganun ah! Baka meron sya? " sabi ni Dhen.

" Hmm. " sabay na usal ni Rile at Kyle at na si-tango pa.

" Hayst ang labo nyong kausap. " sabi ni Dhen at uminom ng tubig at naglakad papunta sa room nya.

" Tss natakasan tayo. " ani ni Kyle at uminom ng tubig sabay takbo papunta sa kwarto nya.

" Mga gag*! " inis na usal ni Rile at kinuha na ang mga plato at nilagay sa lababo.

...

Sorry super lame ahh wala ako sa mood eh

Whaaa! Sa tingin sino ang magkakatuluyan ni Zarrie?

Si Kyle ba?

Dhen?

Or Rile?

Secretly Married to Protect HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon