Chapter 26

111 12 0
                                    

Chapter Twenty Six- Nicky

...

Selene POV

It's been a week na magkasama kami ni Zacharey sa iisang bahay, at sa isang linggong yun ay palagi na lang akong na bwi-bwisit.

"  Selena! Si Nicole ohh. " bulong na sabi ni Zarrie, bale nasa cafeteria kami ngayon para kumain ng lunch.

Tiningnan ko naman si Nicole na may kasamang isang babae, napatingin rin sya saakin at agad nag iwas ng tingin. She already know.

" May alam na ata sya. " sabi ko at itinabi ang pagkain ko.

" Siguro.. " sabi ni Zacharey at sumubo ulit ng kinakain nya.

" Asan pala yung mga 'ugok' ? " tanong ko.

" Di ko alam.. May pupuntahan ata ang mga yun, nagmamadali kasi sila kaninang umalis eh. " sagot nito.

" Okay. "

" Alam nyo ba? Break na daw sina Zacharey at Nicole! "

" Luh! Huli kana sa balita girl duh! Syempre maghihiwalay na sila dahil nga ikakasal na si Zacharey. "

" Duh! Kinasal na sila heler! "

" How did you know? "

" I have my own source. "

" Nakita mo mukha nung girl or did you know ba the name of that girl? "

" Hindi eh! "

" Na cu-curious talaga ako! Whaaa. "

" Ayst bulong lang yun diba? Di ko nga naririnig eh. " sarcastic na usal nito.

" Pabayaan mo na lang. " sabi ko at tumayo na.

" Uy! Wait lang di pa ako tapos! "

" Tss. " di ko na sya hinintay at nauna ng naglakad pabalik sa classroom namin.

Tuwing dadaan ako ay agad nagbubulungan ang mga estidyante na nadadaanan ko at agad tumatabi kapag makakasalubong ko, halatang nandidiri tss pake ko ba?

Papasok na sana ako sa loob ng classroom ng makaramdam akong ng pagka-ihi kaya napagdesisyonan ko munang pumunta sa C.R.

Third Person POV

Na'ng makapasok na si Selene sa cubicle ay agad na pumasok ang di kilalang babae at ini lock ang pinto.

Na'ng lumabas si Selene ay agad bumungad sakanya ng babaeng naka cross arms at nakatingin sakanya ng masama.

Di naman ito pinansin si Selene at akmang bubuksan ng tinulak sya paatras ng babae, medyo napalakas para mapahakbang sya nito paatras.

" Who are you? What the hell your problem to me? " cold na tanong ni Selene.

" Fritzy Selene Selvester-Fuentavella right? " tanong nya kay Selene na kina kunot-noo naman ni Selene.

'How did she know?' may halong panic na tanong ni Selene sa isip pero di nya lang ipinakita ito at nanatiling naka cold stare.

Nag smirk lang sya sa babae at akmang lalabas ulit ng itinulak na naman sya ng babae at this time ay napakalakas na kaya naman napaupo na si Selene.

Inis namang tumayo si Selene at binalingan ng masamang tingin ang babae.

" Who are you? " kalamadong tanong ni Selene.

" I am Nicky Anne Clinth. " pagpapakilala nya.

Secretly Married to Protect HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon