Chapter 30

117 10 1
                                    

Chapter Thirty- Happy Birthday Zarrie!

...

Zarrie's POV

I'm so bored, naka upo ako ngayon habang pumipili ng mga dress sila Andrea at Seya, sila ang magkambal na agent rin well kaibigan ko naman sila eh.

Nandito kami sa mall para mag shopping na treat nila kasi nga birthday ko pero wala ako sa mood tss

" Ang ganda nito Zarnaiah! It's suit to you. " sabi ni Andrea nag agree rin di Seya.

" Let's go home, I'm not in my mood. " bored kong usal.

"No! Di pa pwede! " sabay na sabi ng dalawa para mapa taas noo ako.

" At bakit hindi pwede? Hmm alam ko na! " sabi ko na kina stunned nila.

" Nag-away ba kayo ng mga boyfriend nyo? " tanong ko, well ang boyfriend nila ay kambal rin at agent rin.

Napatingin naman sila at parang nag-uusap sa mata.

" Uy! "

" A-ah oo Zarnaiah eh kaya maya n-na lang tayo umuwi. " sagot ni Seya at bahagyang napayuko.

There is something.

Selene's POV

Nagkakarandarapa na kami sa pag design dito sa REO dahil nga birthday ni Zarrie na naalala ko kanina lang, napakamot na lang ako sa ulo ko ng pinaalam ito ni Dhen at Kyle na kaya pala di pumasok ng klase para sa suprise thing.

" Psst Kyletoot! May regalo na kayo? " tanong ko sa dalawang inaayos ang mga baloons at ako naman ay nag-gugupit ng mga iba't-ibang design.

" Syempre meron, alam mo naman si Maries kapag walang regalo ay nakakatanggap tayong batok. " sabi nya at ngumuso.

Well totoo naman talaga, sabi kasi ni Zarrie dapat daw may regalo kami sakanya tuwing birthday nya kasi mga mayayaman naman daw kami at okay lang sakanya na di lahat na bisita makapag bigay sakanya ng regalo basta dapat meron ang mga elite agents. Tss

" Eh ikaw Dhen? " tanong ko.

" Meron na. " simple nyang sagot at pinalubo ang ballons gamit ang bibig nya at iginapos.

" Wala ka nung regalo? " tanong ni Kyle.

" Wala eh kasi naman nakalimutan ko palang birthday ngayon ni Zarrie dahil ka Zachar--- . "

" Zacharey? Bakit naman nakalimutan mong birthday ni Zarrie dahil kay Zacharey at nag paalam kaba? " ngising tanong ni Kyle.

" Nag-paalam syempre sabi ko birthday ni Zarrie at di sya invited. " sabi ko at inilahad sa isang agent ang gunting.

" Ahahah iba ka talaga Queen, pero pa'no nyan wala kang regalo? " sabi ni Dhen na kina nguso ko hanggang may naisip na akong regalo.

" Meron na pala akong regalo at ang saya kasi di ako gagastos. " sabi ko at ngumisi.

" Parang ibang regalo yan ahh. " sabi ni Kyle, kininditan ko lang sya kina tawa nya lang ng mahina.

Third Person POV

Mga pasado alas tres na ng hapon ng byumahe na pauwi sila Zarrie, duon sila patungo sa HQ ng REO dahil may importanteng sasabihin si Christoph.

Nagtatampo si Zarrie dahil di man lang sya binati ng isa sa mga elite agents.

Sa kabilang banda ay handa na ang lahat bale ang venue nila ay sa dating E.I lab room na bakante ngayon. Malaki ang kwarto at pwede talagang dausan ng mga selebrasyon.

Secretly Married to Protect HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon