Chương 17: (3)

2.2K 198 48
                                    

Bay 1 đoạn xa, 2 người họ tìm thấy Luck, nhưng hình cậu ấy đang bị mắc kẹt thì phải...... bị 1 cái cây kỳ lạ quấn lên, nguyên nhân có vẻ là do tên tóc đen mặc đồ ngoại quốc đứng dưới thì phải.



Mirajane lúc này mới nhớ ra, sao cô lại quên chuyện quan trọng như vậy được cơ chứ. 'Khu vựa ma cung này nằm giữa lãnh thổ của 2 đất nước, vương uốc Clover chỉ có 1 nửa ma cũng, vậy ra người bên kia cũng đã phái người đến rồi sao? Hơn nữa, tên này có vẻ rất mạnh đấy.......'



Thấy Luck sắp bị ép đến không thở được, dùng tốc độ nhanh nhất, để Asta xuống và.......Đá mạnh vào người hắn.



"RẦM......RẦM........RẦM..........BANG!!!!"



Tên đó bị đá bay ra đâm xầm vỡ liên tục mấy bức tường rồi mới dừng lại.



Mirajane quay trở lại bình thường, tiến lại gần đỡ Luck lên. Phát đá vừa rồi đã làm vô hiệu hoá tạm thời ma pháp của hắn.



"Cậu không sao chứ?"_ nhẹ giọng hỏi.



Luck lấy lại tinh thần, cầm lấy bàn tay Mirajane lấy đà đứng dậy cười cười phủi phủi quần áo: "Không sao, còn khoẻ re!"



Mirajane thở dài nhìn cậu: "Haizz... lần sau đừng tự ý hành động vậy chứ, tự ý chạy đi như vậy, chúng tôi lo cho anh lắm đấy!!"



Asta cũng đã đi tới bên cạnh gật đầu tán thành: "Uh, Uh!! Anh lên nghe lời Mira-nee đi!!"



Mirajane cốc nhẹ đầu Asta 1 cái: "Bớt bớt lại đi, em cũng không kém phần đâu Asta! Được rồi, đi thôi!!"




Cả 3 men theo đường mà Mirajane đã phá, đi xuyên qua đó. Sau khi nhìn thấy địch thủ bất tỉnh nhân sự bọn họ mới chắc chắn mà đi thăm dò tiếp.



Asta và Luck sau khi nhìn tình trạng của tên đó mà phải cúi đầu mặc niệm....



'Cú đá đó..........không biết trên đời này còn ai đỡ được không đây!!!'



Đi vòng theo một đường khác, thật bất ngờ. Chúng ta gặp lại họ rồi..........Kim Sắc Nhật Xuất.

.

.

.

Nấp ờ gần đó quan sát tình hình, có vẻ nhóm của Yuno đang gặp bất lợi a. 3vs1, vậy mà bọn họ hoàn toàn thua. Cái tên người gắn đầy kim cương kia cũng không đơn giản gì. Gió của Yuno không thể nào cắt nó được, đây là 1 bất lợi đối với cậu ấy a...




Mirajane thấy thân thể tàn tạ đến nỗi sắp không chịu được của Yuno, đứng dậy định chạy ra giúp thì Asta bên cạnh đã ra chơi trước rồi.......



Cầm lấy thanh kiếm chém thật mạnh vào thanh kiếm làm bằng kim cương sắp đổ xuống người Yuno. Thanh kiếm của Asta hoàn toàn có thể làm được điều đó. Mặc kệ nó có cứng tới mức nào, chỉ cần làm bằng ma thuật thì Asta ok hết.



Giờ thì Asta đã chạy ra rồi, lẽ nào cô cùng Luck không đi ra.....2 mặt đồng thời nhìn nhau thở dài. Bước ra....



(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ MirajaneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ