Chương 1 : Chuyển Sinh Và Những Kiến Thức Mới Lạ

13 0 0
                                    

Mặt trời đang chiếu rọi từng tia sáng xuống mặt đường nóng bức, một thanh niên đang bước đi từng bước trên con đường nhựa bóng loáng. 

Thanh niên có khuôn mặt đẹp trai trên trung bình, hơi nhiều mụn, cơ thể đầy đặn, cơ bắp săn chắc ở mức bình thường, chiều cao tương đối, khoác trên mình một bộ đồ đồng phục quần tây sao sơ mi tiêu chuẩn. 

Thanh niên ấy tên là Lê Hồng Tuấn, học lớp 10A3 trường THPT XXX, huyện YYY, Tỉnh ZZZ. Và nếu không phải vì cậu là người "chuyển sinh", Tuấn sẽ là một học sinh bình thường như bao học sinh khác. 

Tuấn vẫn nhớ, hôm ấy trời mưa to, sấm sét nổ vang trời, cậu đang cất bước từ chỗ học thêm về nhà thì "bùm", dòng điện hàng triệu vôn chạy qua một cơ thể con người yếu đuối và dễ tổn thương khiến Tuấn quy tiên gân như tức thì. 

Sau nửa tiếng đi bộ, Tuấn đã tới được cổng trường cấp ba, nó giống y như kiếp trước của cậu, ít nhất là bề ngoài. 

Hôm nay là ngày hai mươi sáu tháng tám, ngày đầu tiên đi học sau tuần sinh hoạt đầu tiên của năm học mới, gần một ngàn học sinh lớp mười không còn cất bước vào trường với sự bỡ ngỡ như còn hồi đi học lớp một, trong đó bao gồm cả Tuấn. 

Cậu đi dọc hành lang của trường, tìm thấy phòng nơi gắn nhãn tên "10A3" ở trước cửa ra vào. 

" Nó không khác mấy so với trước đây". Cậu thầm cảm tạ sự may mắn của bản thân, vì ít ra là nó đã góp phần làm bình tĩnh lại tâm lý hoảng loạn đang còn dính dai như đỉa hút máu trong đầu. 

Nhưng, cuộc đời lắm lúc lại chơi điểu Tuấn mất rồi, bước qua cửa phòng học, Tuấn nhận ra mình đã vào một nơi cực kỳ khác biệt so với phòng học "bình thường" mà cậu biết. 

"Cái...cái khỉ gì vậy ?" Tuấn thầm nghĩ, nhìn xung quanh, cậu thấy mình đang ở trong một giảng đường rộng lớn, ít nhất gấp mười lần so với ở đại học. 

Không có bảng...không có bàn ghế.....không có gì cả ngoài một cái hình hộp rộng lớn với bốn mặt đều màu trắng đang chưa Tuấn với hàng chục đứa ất ơ nào đó. 

Đang ngơ ngẩn ngắm trời đất thì bỗng có một bàn tay bắt lấy vai tuấn, cậu giật mình quay lại thì thấy một gương mặt rất quen thuộc, ít nhất so với người kiếp trước cậu quen rất giống, cực kỳ giống, hay thậm chí là "y hệt". 

" Tuấn, sao mặt cậu nhìn ngu vậy". 

Người nói với cậu là Lê Đoàn Nhật Thanh, một thằng chuyên cà khịa cậu ở kiếp trước.

Nó có khuôn mặt điển trai, thân hình hơi gầy, thấp hơn cậu một chút, y hệt thằng bạn Thanh kiếp trước ngoại trừ một điều, nó không đeo kính. 

" Sao cậu không đeo kính vậy Thanh, mày không đeo kính nhìn mặt còn ngu hơn tao đó ?". 

" cậu bị ngu thật rồi, tại sao tao phải đeo kính cơ chứ ?". Thanh nói với vẻ mặt khinh bỉ. 

" Thế không phải cậu bị cận sao ?". 

" Cận, cận là gì thế, hôm nay mặt trời mọc hướng đông hay sao mà Tuấn lại nói một cách ngu người như thế hả ?". Anh Thanh liếc mắt Tuấn và không quên kèm theo nụ cười trêu chọc. 

[OLN] Tuấn Và Cuộc Hành Trình Trên Con Đường Tìm Kiếm Ma Thuật Tối CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ