Chapter 18: Explained

24 3 2
                                    

Memories are like a Photo...that you can always look back..but you can never go back -Kinell Kyra

_________________

Shen POV'S

hayy...napagod ako dun ahh -_- oo..napagod ako mag paliwanag sa mga kaibigan ko kung pano ko naging pinsan si Ken hayy...by the way my couz and i we're not totally closed each other...my gosh may pag ka mayabang kaya yun noh..kaya hindi nako mag tataka kung kumukulo dugo dun ni Kinell.

"Alam mo girl ang gwapo ng cousin mo" kilig na sabi ni Jee.

"Hahaha...ganun talaga girl,pero may pag ka mayabang yun noh -_- "sabi ko naman.

"Alam mo ang sama mo,sinisiraan mo pa cousin mo samin hahahaha" sabi naman ni Lyn.

"Hah??oyy..hindi ko sya sinisiraan ahh...totoo naman na mayabang yun eh,diba Kinel :) " sabi ko naman habang tumingin kay Kinell.

"Hoyy..wag nyo ko isama sa usapan nyo ahh...labas ako dyan -_- basta mayabang yung ugok na yun " sabi naman ni Kinell habang nag babasa.

"Sus..malay mo magkatuluyan pa kayo ng ugok mo hahaha" sabi naman ni Jorie na may pang asar.

"Hahahaah..kaya noh..the more you hate..the more you love hahaha :D " sabi naman ni Mia.

"Oyy..kayo tigilan nyo ko ahh,uupakan ko talaga kayong lima -_- hinding-hindi ako maiinlove sa ugok na mayabang na yun noh tsss. " sabi naman ni Kinelo na naaasar na.

"Ahahahah...basta okay lang sakin na maging sila ng pinsan ko,boto akp sayo girl hahaha" sabi ko naman agad.

"Ohh..yan na pala eh,kelan ang kasal?hahaha "sabi naman ni Jee

"Tang na..hindi pa nga sila..kasal agad??ayos mo rin jee noh wahahaha" sabi naman ni Lyn.

"Mga sira ulo talaga kayo noh -_- kayo kaya ipakasal ko sa ugok na yun noh.. " sabi ni Kinell na naiinis na.

"Hahaha...ako gusto ko ipakasal dun kay Ken ang gwapo nya kaya haha " sabi naman ni Jee

"Waahahhaha..ikaw pala may gusto dun eh,di pakasal na kayo tsss " sabi naman ni Kinell.

"Pero hindi pwdeng ikasal kami eh,kasi kaw yata type nya eh,kaya go girl hahaha" sabi naman ni Jee.

"Sira ulo ka talaga..hindi ako maiinlove dun at for your information hindi ako type nun at mas lalong hindi ko sya type noh. "Sambit naman ni Kinell.

Hindi nako nagsalita at tumahimil nalang ako dahil kita ko na sa mukha ni Kinell na naiinis na sya hahaha..samantalang tawa parin ng tawa ang mga kasama ko,pati tuloy ako natatawa sa kanila hahaha..

Pero napasisip din ako kanina dahil pano nga kung type sya ng pinsan ko?then niligawan nya?tapos sa huli pala sasaktan lang nya ang kaibigan ko?my gosh...kung anu-ano iniisip ko -_- napaka advance naman ng utak ko -_- hayy..pero pano nga diba??eh,hindi ko panaman alam kung anong background ng pinsan ko diba?hindi ko alam ku g nakailang girlfriend na yun..hmm...i have a bright idea :) mag iivestigate ako wahahahaha..ang sama ko tuloy -_-

___________________

Kinell's POV's

My gosh..i cant believe it na pag tutulungan ako ng mga kaibigan ko sa ugok na yun....yung lalaking yun,yung ugok na yun..just not my type duh.. -_- hinding hindi ako maiinlove dun tsss...

By the way nandito na kami last subject namin..finally last na ito..i want to go home na eh,kakaboring na -_- then i miss my kuya..hindi ako ganung nakikinig sa prof.namin then hundi lang naman ako pati na rin mga kaibigan ko hahaha ayos diba xD pero hindi naman kami mapapansin dahil nasa likod kami kaya free kaming gawin lahat ng gusto namin hindi..ang bad ba namin?hindi naman sakto lang haha..ganito lang talaga kami pag ayaw na,in ang isang subject namin..

"Haisst..nakakaboring -_- " sabi ni Jee.

"Tama ka dyan..boring na nga ang subject..boring pa mag turo yung prof. " sabi naman ni Shen.

"Oyy..grabe kanaman..sama mo naman hahaha" sabi naman ni Mia.

"Totoo naman eh,boring na ang subject na ito bori g pa yung nag tuturo -_- " sabi ko naman habang nakaheadset.

"Ohh..bat parang tahimik ni Jorie?? " sabi ko ulit.

"Wala lang,im just not in mode " sabi ni Jorie ng walang gana.

"Sus..nag aaway nanaman kayo ng boyfriend mo noh? "Sabi naman ni shen.

"nope..hindi nga nya ako inaaway eh,ako nang aaway saknya hahaha" sambit ni Jorie na natatawa pa.

"Sira ka talaga noh!!..bat aawayin mo bf mo? Sabi ko at sabay tanggal ng headset ko.

"Wala lang trip ko lang hahaha" sabi naman nya.

"Ay..baliw..sira ata tong si Jorie -_- " sabi naman ni Shen na naiinis na kay Jorie.

Muntikan ko na tuloy ibato sa knya yung head set ko pero hindi ko na tinuloy,mahal ko kaya itong headset ko hahaha..

"Ganun talaga  hahaha xD " sabi naman ni jorie na nang iinis na.

"Ayy..ewan ko sayo Jorie..sira ka talaga kahit kelan " sabi ko naman.

"Kung ikaw ang nang aaway saknya eh,bat oarang tahimik ka?kanina lang ang ingay mo " tanong naman ni Lyn kay Jorie.

"Eh,kasi may dalaw ako eh,yun paiba-iba mode ko,Abnormal na ata ako ahhaha" sabi naman ni Jorie.

"Ayy..buti alam mo.Abnormal ka kaya dati pa hahaha" sabi naman ni shen.

"Hahaha..kaya nga miss.Kampante tawag ko dyan eh..hahaha " sabi ko naman habang natatawa.

"Kaya nga eh..naaalala nyo pa ba yung nag interview tayo sa loob ng subdivisions nila kinell guy's?nakakatawa kaya si Jorie nun hahaha " sabi naman ni jee.

"Oo tanda ko pa hahaha" sabi ko naman.

Flash Back

"Tara na jorie andyan na ang aso" sabi ni Shen.

"Tara dali takbo....." sabi naman ni Lyn.

"Wahhh..ayoko na!!!!pagod nako lintik hahaha" sabi ko naman.

"Hoy..Jorie bilisan mo dali..baka makagat ka pa ng aso bahala ka"sabi ni Mia.

"Oo wait lang" sabi naman ni Jorie.

Hanggang sa makalayo na kami at huminto na yung aso sa pag sunod samin dahil nakuha na sya ng amo nya.

"Takte..papatayin ako ng maaga sa aso nayun hahaha "sabi naman ni Lyn.

"Kaya nga hahaha" sabi naman ni Shen habang hingal na hingal.

"Takte..itong si Jorie si Miss.Kampante talaga,kahit adyan na yung asa wala paring pake -_- ang manhid tsk " sabi ko naman.

END

"Hahaha..pano pa kaya pag nag kasunog eh,di kampante ka parin hah? Sabi ko kay Jorie.

"Hahaha..sira ulo talaga kayo hahaha"sabi naman nya.

"Wala ka aksing pakialam eh,yan tuloy tawag ko sayo miss.Kampante  hahaha " sabi ko namay halong asar.

Habang nag tatawanan kami sa dulo hindi nanamin napansin na malapit na pala matapps ang time..wow..first kong hindi nakita si Jee na nag bibilang hahaha..siguro nakalimutan na nya..hanggamg sa may naririnig ako..

5

4

3

2

1

"Yess..uwian na hahaha" sabi ni Jee.

Tangna..akala ko nakalimutan na nya..nagbilang pa talaga -_- ibang klase talaga mga kaibigan ko -_-

_______________________

Thanks for reading :)

_drealaphrodite

It's ComplicatedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon