đồ chơi chơi đồ

1K 189 11
                                    


nhất bác đem theo hai chiếc nhồi bông hình con thỏ với cái xe hơi. nhóc bởi vì nhất quyết đem theo hai chiếc nhồi bông, không muốn bỏ chiếc nào ở nhà nên đồ ăn vặt yêu thích cũng bỏ ra khỏi ba lô luôn. chỉ vì để nhét vừa hai chiếc nhồi bông.

bọn nhóc trong nhà trẻ cũng đem đồ chơi riêng. nhưng chúng lại thích thú với chiếc nhồi bông hình xe hơi của vương nhất bác.

"không cho các cậu! đây là đồ chơi của tớ."

mấy nhóc con đang bu quanh lè lưỡi với nhất bác rồi lại đi mất.

"nhất bác, cậu đem tận 2 món hả?"

nhóc con nhất bác quay theo hướng tiếng nói phát ra. phát hiện là tiêu chiến đang mắt mở to long lanh nhìn mình thì nhất bác lại cười đến sán lạn. vầng sáng của tiểu hoàng tử phấp phới xung quanh luôn.

"tớ mượn thỏ con của cậu nhé?"

"cho cậu thỏ con nè, cho cậu xe hơi nè. cho cậu, cho cậu hết!"

"nhưng tớ chỉ thích thỏ con thôi."

"vậy cho cậu thỏ con, cho tớ xe hơi."

tiêu chiến gật đầu, mắt híp lại cười tươi ngọt ngào. thỏ con nhồi bông là dễ thương nhất. nhưng mà nhất bác cho nhóc thỏ con, nên nhất bác là dễ thương nhất nhất.

còn câu hỏi "tại sao cho tiêu chiến mà không cho bạn khác?" thì vương nhất bác rất ưng hững gạt đi. mấy bạn khác xin xe hơi, còn tiêu chiến muốn thỏ con nha, đó là khác nhau đó!

nhật kí nhà trẻ bò sữa hôm nay: vương nhất bác không chia sẻ đồ chơi cùng bạn khác. chú ý: vì các bạn thích xe hơi của nhất bác. đặc biệt chú ý: vì các bạn không phải tiêu chiến.

hoàn thành ghi chú.

bác chiến • nhà trẻ bò sữa li kì truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ