83 ‣ 84

407 36 0
                                    

83: Cái này tang thi muốn cắn ta (2019-08-24 15:13:08)

Chờ đến hơn 10g tối mới kết thúc trận này hội nghị, Mục Thanh Thiển nghe được buồn ngủ, xem ở Bạch Nhược Tòng trên mặt nàng không có trực tiếp nằm nhoài trên bàn hội nghị ngủ, mà là lặng lẽ tựa ở Bạch Nhược Tòng trên người, nhỏ giọng đối Bạch Nhược Tòng nói: "Đừng nhúc nhích đừng nhúc nhích, ta liền dựa một xíu, vây chết rồi."

Làm một chỉ tang thi nàng đã lâu lắm không có cảm giác đến cơn buồn ngủ, không nghĩ tới hôm nay mở hội nghị còn làm cho nàng muốn ngủ.

Bạch Nhược Tòng thân thể căng thẳng, tại Mục Thanh Thiển triệt để dựa vào ở trên người nàng sau, nàng có thể không phát biểu thời điểm khẳng định trầm mặc, nhất định phải nàng phát biểu lúc cũng là trực tiếp ngồi nói.

Chờ đến hội nghị kết thúc, Bạch Nhược Tòng hướng thư ký muốn một gian phòng đem ngủ say Mục Thanh Thiển đưa qua.

Nàng còn có chút chuyện muốn tìm căn cứ trưởng thương lượng, lại ở căn cứ trường bên ngoài phòng làm việc nghe được căn cứ trưởng cùng chính mình lão ca cãi vã.

Bạch Nhược Tòng do dự không có đi vào, tại cửa nghe xong một lát sau, đại thể biết bọn họ là đang vì sao sao cãi vã sau liền rời đi.

Bạch Sầm tức giận mang theo thuộc hạ từ căn cứ trưởng văn phòng rời đi, cùng ở bên cạnh hắn một cái tiểu ca cũng là tức giận bất bình hỏi hắn: "Đại ca, cứ tính như thế? Huynh đệ chúng ta nắm mệnh tìm được vật tư, cứ như vậy bị hắn cầm đi nịnh nọt?"

"Đây là tại hắn căn cứ, trước tiên nhịn. Bằng không ngươi còn muốn làm sao làm?" Bạch Sầm trở lại bản thân căn hộ, vừa mới gỡ xuống áo khoác chuẩn bị đi tắm rửa liền nghe được tiếng gõ cửa.

"Đến rồi." Bạch Sầm khá là phiền chán đi mở cửa ra, xem tới cửa đứng chính là Bạch Nhược Tòng, hắn khuôn mặt phẫn nộ trong nháy mắt hóa thành thích.

"Tiểu Nhược, sao ngươi lại tới đây? Mau vào." Bạch Sầm đối muội muội này vô cùng thích, khi còn bé cha mẹ rất bận, trên căn bản đều là hắn vừa đi học một bên chăm sóc muội muội, hiện tại muội muội lớn rồi có chủ kiến của mình, nhưng muội muội đối với hắn ỷ lại cùng tín nhiệm còn là một trước đây như thế nhiều.

Bạch Nhược Tòng tiến vào căn hộ sau cho mình rót chén nước, nàng ngồi ở trên sô pha liếc nhìn Bạch Sầm vừa mới cầm về vật tư sổ sách ghi chép.

"Ca, những này đều bị căn cứ trưởng lấy được?"

"Bằng không đây? Những này hẳn là phân phát cho công nhân, thế nhưng căn cứ trưởng cảm thấy công nhân không có dị năng, chỉ là làm một ít phổ thông công tác, còn muốn nắm đi hai phần năm vật tư thực sự nhiều lắm. Hiện tại phân phối cho người bình thường vật tư đã không đủ một phần mười."

"Ca, tiếp đó làm sao bây giờ?" Bạch Nhược Tòng rất lo lắng những kia không có dị năng người bình thường.

Bạch Sầm lắc đầu liên tục: "Còn có thể làm sao, trước tiên ở lại chỗ này, chờ phụ thân bên kia ổn định lại lại tính toán sau. Ta nghĩ phụ thân sẽ không tha nhận chức này chuyện bất kể."

[BH.KX][Hoàn] Ngồi chờ tức phụ đến công lược | Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ