No one can beat me -Aphrodite
________________
Kena Resort
Nandito kami ngayon sa Resort staying here in 1 week then aakyat na kami ng Bundok..its another Adventure :) and i like it.
"Girls wait lang,order lang ako ng drinks natin" sabi ni Aphrodite.
Nakarating na si Aphrodite sa Counter.
"5 Tequila and one for him" sabi ni Aphrodite sa waiter.
"Yes mam" sabi ng waiter.
"Thank you" sabi naman ni Aphrodite.
Hanggang sa may kumausap sakanya bigla at si Jarvis lang pala.
"Hey..pretty girl" sabi ni Jarvis.
"Ohh..Mr . charming..kaw pala" sabi naman ni Aphrodite.
"Wahhh..."
"Ano yung ingay na yun?parang sa mga kasama ko yun ahh" sabi Ni Aphrodite.
"Tara bilis" sabi naman ni Jarvis.
At yun nga..dun nga galing ang ingay dahil...habang sumasayaw ang mga kaibigan ni Aphrodite may nang bastos kay Leng.
"Hi miss..you look gorgeous while you're dancing :) " sabay hawak sa bewang ni Leng.
Dahil sa ginawa ng lalaki nainis si Leng at tinadyakan nya ito ng ubod lakas habang sumasayaw sya hind parin nya tinitigilan ang lalaking manyak.
Hangang sa binalibag nya ito..
"HELP" sabi ng lalaki na puro pasa na ang mukha.
At biglang dumating nga mga kasama nito.
"You and you..and you too...you want to fight with us tss.." sabi ni Rue-Rue
Hindi na nagsalita ang mga lalaki at sumugod na agad sa kanila.
Bogs..
Bogs..
Yahh..
Sabay sipa ni Jen-Jen sa kalaban nya.
Yahh...
Bogs..
Pak...
"ito para sayong manyak ka"sabi naman ni Shen
Pak...
Pak..
Bogs..
Pak..
Sampal at suntok lang ang ginawa ni Aphrodite sa kalaban nya at yun tumba agad.
Natapos ang pag lalaban at puro pasa lahat ang nakalaban nila at samantakang sila kahit isa walang galos..
"Tsss...my gosh...papormaporma pa sila..wala naman palang silbi makipag laban" sabi ni Jen-Jen.
_______________
Aphrodite Point of View
Nandito kami sa loob ng Resort to take our dinner then nakakabitin makipag laban kanina hindi man lang ako napagod tss -_- i want something exciting :)
"Wahahaha..you know what..wala pa akong nakikitang nakikipag laban habang sumasayaw,you're so incredible" sabi ni Jarvis na manghangmangha sa hinawa ni Leng.
"Kung kilalanin mo pa kami,you'll find more incredible things about us " sabi naman ni Leng.
"Ohh..really? " sabi ni Jarvis.
"Yeah haha"sabi naman ni Leng habang kumakain.
"Hmm..by the way,you are travelling here right?"tanong ni Jarvis.
"Yeah...but next week we're going to mystical forest" sabi naman ni jen-Jen.
"I'm also going to mystical forest"sabi naman ni Jarvis.
"Hmm..eh kung mag sama-sama nalang kaya tayo..kasi iisang lugar lang pala pupuntahan natin eh" sabi ni Rue-Rue.
"Bright idea,i like that" sabi naman ni Jarvis.
"Yeah."sabi naman ni Leng.
"So,tomorrow,ipapakilala ko sa inyo ang kaibihan ko,sya ang magiging Guide natin.
"Okay"maikli kong sabi.
"Hey..man,kanina ka pa walang imik dyan"sabi ni Jarvis kay Raine.
Hindi mahilig makipag usap si Raine sa mga taong hindi nya kilala pero mabait yan at may lihim akong pagtingin sa knya at alam ko rin na may pag tingin sya sakin kahit di nya sabihin dahil mga bata palang kami alam ko na..na may nararamdaman sya para sakin.
_______________
Thanks for Reading :) then sorry sa UD ko ngayon -_- naging blank ang isip ko hahaha..choss. but thanks again.
_drealaphrodite
BINABASA MO ANG
Angel Warriors
ActionAngel Warriors...The Famous Woman backpackers from mainland China. They have Strong Body, Move Fast and they have a Brave Heart..ano kayang mangyayari sa kanilang pag lalakbay??Let's Check it out :) (SLOW UPDATE) HOPE YOU LIKE IT :)