CHAPTER 40

327 19 2
                                    

JESSICA'S POV

gumising kaming lahat nila yuri ng sobrang aga, madilim pa nga e, pumunta nakosa banyo para maligo after kong maligo ay nagbihis na ako ng panloob para   sa gown ko.

Nasa isang room lang kami, dumating na yung mga make uo artist namin.

"Jessica, i'm so excited and congrats" sabi sakin ni yuri

"Thank you and i'm so happy dahil kumpleto tayo" sabi ko.

"Naiiyak nako" sabi ni tiff.

"Wag sayang make up"sabi ni yoona kaya nagtawanan kaming lahat.

KRIS' POV

nandito na yung mga make up artist namin, kailangan agad natong matapos kasi may pupuntahan pako, pipirmahan ko pa yung papers para sa lugar kung saan ang honeymoon namin.

"Hyung, congrats" sabi ni sehun.

"Salamat" sagot ko

"Isa ka ng ganap na lalaki" sabi ni suho

"Ikaw, hindi pa, hindi ka pa nga tuli e, kaya di kapa tumatangkad" sabi ko kaya nagatawanan silang lahat.

Habang nakaupo ako kasi tapos nakong make up an ay biglang pumasok si mommy sabay yakap sakin.

"Anak! Alagahan mo ang sarili mo ha? Wag kang papagutom, inumin mo mga vitamins mo ha?" Sabi ni mommy na medyo OA

Sumakay nako sa sasakyan ko at pinaandar ko yun, nandito na ako sa hotel at pinaayos ko na ang lahat

Shit! Bakit nandito sya anong ginagawa nya dito?

JESSICA'S POV

omg! Eto na! Nandito na kami sa simbahan.

"Wala pa si kris!" Sabi ni mommy biglang bumilis yung tibok ng puso ko.

After ng 10 minutes, 20..... 30..... 1 hour... 2hours.... ay pinacancel na nila ang kasal, umiiyak ako sa likod ng altar kasi alam ko darating si kris, baka na traffic lang.

"Sica uwi muna tayo" sabi sakin nila yuri pero hindi ako tunatayo sa likod ng altar kasi alam ko darating pa sya.

Iyak ako ng iyak, pinauwi na nila yuri sila maka para makapagpahinga na sila, kami nalang apat ang nandito.

Hinahaplos nila yung likod ko, bakit nya nagawa sakin to?

Gabi na pero wala pa sya, tumakbo ako palabas ng simbahan at hinabol naman nila ako, sa pagtakbo ko, kasabay ng pagpatak ng luha ko ay pagpatak din ng ulan.

Pagdating namin sa bahay ay nasa sala sila luhan but wala si kris, tumakbo ako papunta sa kwarto, habang umiiyak ako ay biglang pumasok sa kwarto ko si yuri.

Hindi ako makahinga ng maayos kaya nilagay ni yuri sa ilong ko yung oxygen

YURI'S POV

nakakaawa si sica, kapag nakita ko si kris lagot sakin yun, nakahinga na ng maayos si sica at tumigil na din sya sa pag iyak nya.

Nagpapalit sya ng damit nya ng biglang umiyak na naman sya, after nyang magbihis ay hinilamusan ko sya

I guess di ko pa sya pwedeng iwan mag isa kaya dito muna ako matutulog sa tabi nya.

JESSICA'S POV

nakapantay na yung ilaw at sa tingin ko natutulog na si yuri kay pinikit ko na yung mga mata ko, pero bigla naman akong napaiyak dahil sa pagsara ko sa mga mata ko ay nakita nakikita ko ang mga nangyari sa simbahan.

Sa tingin ko narinig ako ni yuri kasi bigla syang nagising .niyakap nya ako kaya gumaan ang pakiramdam ko at tuluyan na nakong nakatulog.

Hi guys~ thank you for reading hope you like it :)

True Love Will Never Die (KRISSICA FANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon