NOTE: pasensya na po sa sobrang tagal ng update,sinadya ko pong maikli lang ang chapter na ito para maitawid sa susunod na chapter. Again,pasensya na po and enjoy reading! Please do leave a comment para malaman ko kung may nagbabasa pa ba nito. Maraming salamat po ulit!
==================================================
Sobrang busy ko na sa bago kong negosyo. Nagpatayo ako ng Internet cafe sa tabi ng bahay ko,last money ko ang ginamit pero nabawi naman agad sa unang linggo pa lamang.
Madami kasing kakilala sina Eunice at Quad,kaya ayon mabilis na nakilala ang Internet cafe ko.
Halos dalawang linggo na ang nakakalipas ng mag baguio kami ni Chrollo,napaka worth it ng pag sama ko sa kanya. Pakiramdam ko,talagang mas naging malapit na kami. Namimiss ko na nga sya dahil dalawang linggo na kaming hindi nagkikita,sobrang busy din siguro nya sa pagiging lawyer,sobrang dedicated sya sa trabaho nya.
It was 12MN at magsasara na ako pero naglalaro pa din si Quad,at sya na lang ang natitira. Mula ng may nangyari sa amin,ang kulit na nya,lagi akong niyayaya mag sex,pero nakikita ko naman na ang dami nyang babae,naguguluhan tuloy ako sa kanya.
"Magsasara na ako Quad." ani ko at tiningnan nya ako.
"Isara mo na. Dun na lang ako sa bahay mo dadaan." ang sagot nya at hinimas ang pagkalalaki. Parang alam ko na kung anong pinapanood nya.
"Sige,ikaw na bahala." binuksan ko na ang pinto na ajar sa bahay ko. "Ilock mo ang pinto sa bahay,burahin mo din ang history nyan." ani ko pa at pumasok na sa bahay.
Dumiretso na ako sa kusina at nag toothbrush. Pagkatapos kong magtoothbrush ay naglakad na ako papunta sa kwarto.
"Patulog na din." it was Quad. Nilingon ko lamang sya at tinanguan.
Sabay na kaming pumasok sa kwarto ko at sabay din kaming nahiga sa kama. Ewan ko ba,kinakabahan ako. Parang may binabalak tong si Quad,at kung ano man yon,baka pumayag ako.
"69 tayo Kendall." ani Quad at nilingon ko sya agad. Nasa loob na ng short nya ang kamay nya.
"Bakit gustong gusto mo to? Ang dami mo namang babae." agad kong tanong sa kanya.
"Masarap ka eh. Masarap ang ano mo."
"Bakla ka na din talaga Quad."
"Hindi! Sayo ko lang naman gustong gawin iyon." aniya. Napabuntong hininga ako. Nasa stage pa siguro tong si Quad ng Identity Crisis.
Hinawakan at kinapa nya ang gitna ko. Hinimas himas nya kaya ganon din ang ginawa ko sa kanya.
Inilabas na nya ang akin ng tumigas na ito. Agad nya itong sinubo ng dahan dahan at buo. Napasinghap ako,talagang gustong gusto nga nya.
Kaya ang ginawa ko ay inilabas ko na din ang kanya. Tumagilid kaming dalawa at nag 69. Ginaganahan ako sa ginagawa nya kaya pinagbuti ko din ang pagsubo sa kanya.
Panay lang ang ungol naming dalawa,hanggang sa pareho na kaming sumabog sa bibig ng bawat isa. Agad din naman kaming nakatulog.
Kinabukasan,pag gising ko ay wala na si Quad. Agad na akong naligo at nag almusal saka ko binuksan ang Internet cafe.
Pagbukas ko pa lang nagpasukan na ang mga tao. Nagtaka tuloy ako. Anong araw ba ngayon? Ang dami nila at 20 lang ang Pc na meron dito.
"Haller ang goodmorning!" biglang bati ni Eunice na kakapasok pa lang. "Nagulat ka no? Lahat sila ay inimbitahan ko."
"Ang dami nila." ani ko at binuksan na ang Pc ko para gumana na din ang iba.
"Because,its sunday today. Wala ka bang lakad? Pwede akong bantay,since iniwan ako ng magagaling kong mga magulang." ani nya habang tinitingnan ang mga costumer.
BINABASA MO ANG
Love Above The Law
Aktuelle LiteraturBOYXBOY BROMANCE GAY | Isa kang mabuting mamamayan,may magandang trabaho,may magandang set of friends. At kahit kabilang ka sa 3rd sex ay tanggap ka ng lahat. Paano kung isang araw ay magising ka na isa ka ng suspect sa isang krimen? Paano mo hahara...