Không Tên Phần 1

925 10 3
                                    

                Ngươi là mạng của ta trung đã định trước. Nhanh xuyên, công chịu đều là cùng một người.

-- tân nhân mở topic, ủng hộ nhiều hơn ~ văn phong tương đối dong dài, thiên hảo đem tiền căn hậu quả nói rõ ~

w trước tiên đem tồn cảo phát ra ngoài ~ đại gia thích liền lưu cái trảo!

Lầu chủ trưởng vui nhảy dây tuyên bố với 2019- 06- 22 09: 59

Lầu hai cúi chào baidu --

Lầu chủ trưởng vui nhảy dây tuyên bố với 2019- 06- 22 10: 01

Tô Vụ nhà trọ.

Hắn vào gia tâm tình tài thuận hơi có chút, than ở trên ghế sa lon chết máy vài giây, lấy điện thoại cầm tay ra một lần nữa mở ra, hãm ở trên ghế sa lon chờ điện thoại di động mở lại.

Mở lại đợi gần ba phút đô không đợi được, ngược lại từ trong điện thoại di động bộc phát ra lúc thì trắng quang, Tô Vụ sợ đến trợn mắt ngồi dậy, tài phát hiện mình chỗ ở một cái chỉ có hắc bạch trong không gian.

Hắn cau mày vòng vo vài vòng, chỉ nghe một cái thanh thúy to rõ ràng thanh âm ở cái không gian này nổ lên: \ "Ngài khỏe, ta là của ngài lệ thuộc trực tiếp hệ thống 03786, hoan nghênh đi tới diễn dịch cố sự máy móc. \ "

Tô Vụ sửng sốt, còn chưa kịp phản ứng, chỉ thấy cái này hắc bạch thế giới cực nhanh áp súc, hắn thấy hoa mắt, dưới chân trống rỗng, tự xưng là 03786 hệ thống cạc cạc cười, chẳng biết tại sao Tô Vụ nghe ra một nhìn có chút hả hê cảm giác, có điểm hoảng sợ.

Hệ thống 03786 nói: \ "Ngài phải hoàn thành đệ một thế giới: Ảnh đế ưu ái. \ "

Tô Vụ: \ "? ? ? ? ? \ "

Bạch quang tán đi, tóc hắn bị gió thổi ào ào che mắt, lần đầu tiên cảm thấy người hói đầu cũng rất tốt. Tô Vụ cảm thấy dưới chân là thật không, phản xạ có điều kiện cúi đầu nhìn lại.

Cái này vừa nhìn suýt chút nữa không đem hắn sợ rụng tóc: Tô Vụ đứng ở trên không trung, bao quát dưới đáy hàng vạn hàng nghìn sinh linh.

Tô Vụ gì cũng không thấy rõ, sức hút của trái đất đúng lúc này phát huy tác dụng -- cả người hắn cực nhanh đau quặn bụng dưới, thành trên bầu trời tịnh lệ nhất một phong cảnh tuyến, còn kèm theo Tô Vụ hoảng sợ tru lên: \ "A a a a a a a a ta muốn chết dựa vào tình huống gì --! \ "

Lầu chủ trưởng vui nhảy dây tuyên bố với 2019- 06- 22 10: 02

[ nhiệm vụ chính tuyến: Đạt được ảnh đế Dư Duyệt tán thành ]

[ chi nhánh nhiệm vụ: Bắt được vạn hoa tưởng. ]

Hệ thống sợ hắn không rõ, nổi lên nói: \ "Vạn hoa tưởng là ảnh đế tượng trưng. \ "

Tô Vụ vuốt càm, híp mắt thần du một hồi, cảm thấy cái này hai nhiệm vụ là ở đùa hắn.

Lời nói nhảm! Hắn Tô Vụ nhưng là ở thì ra thế giới bắt được ba cái kim mã phần thưởng cấp quan trọng ảnh đế được không! Cần cái này cái gì \ "Sung sướng \" tán thành?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 24, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Không hẹn mà gặp (nhanh xuyên, đam mỹ)Where stories live. Discover now