Quotes 101

874 17 0
                                    

MU :
What does M.U means:
Mukang Unggoy
So kung M.U sila, ibig sabihin Muka silang Unggoy?

Buhay :
Ang buhay ay parang ilog.
Huwag kang sasabay sa agos, kung hindi ka naman marunong lumangoy.

Paa :
Ang pinakamagandang magagawa ng paa mo sa buong buhay mo ay ang maglakad patungo sa altar at hintayin ang pagsunod ko.

Pagmamahal :
Ang pagmamahal ay para sa dalawang tao lang, ewan ko ba kung bakit may mga malalanding di marunong magbilang.

Hindi Man :
Hindi man ako yung tipong ako ay pinag-aagawan, masaya naman ako dahil ako ay pinapahalagahan.


Wag mong isipin na siya ang nag bibigay direksyon sa buhay mo.
Mas alam ko ang pasikot sikot nang mundong ginagalawan mo.
~ Google Map

Paano :
Paano ko maitatago na hindi ako nasasaktan kung bawat tirada mo PUSO ko ang natatamaan.

Luha :
Hindi lahat ng LUMULUHA ay MAHINA, yung iba dun nila nareREALIZE na MALAKAS sila.

Sweldo :
Kung may sweldo ang pagiging TANGA, aminin mo, MAYAMAN ka na.

Dapat :
Ang SORRY, dapat galing sa PUSO. Hindi sa NGUSO.

Salo :
Wag kang magreklamo sa mga nababasa mo. Di naman kasi talaga para sayo. Pero sinasalo mo. ^^v

Kung Mag-react :
Pag may CRUSH ang CRUSH mo, kung makapag react ka eh, kala mo may relasyon kayo.

Lalim :
Akala ko noon dagat lang ang lumalalim, pati pala feelings ko sayo ganun din

Mabuti :
Mas mabuti ng tumawa ka ng tumawa ng walang dahilan, kaysa naman umiyak ka ng umiyak nang dahil sa kanya na akala mo kung sinong kawalan!

Bawas :
Ang Pagiging Assumera Nakakabawas ng Ganda.

Sabi:
Ang babae kahit inlove deny ng deny.
Ang lalaki kahit walang gusto I love you ng I love you.

Lihim :
Yung mga taong laging nang-aasar sayo, ay yung mga lihim na natutuwa pag nakukuha ang atensyon mo.

The Book of QuotesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon