Mạt thế trùng sinh chi tu tiên 2 end

2.3K 28 2
                                    

Chương 72 viện nghiên cứu phong ba

Hạ lam hãn, này cùng nàng có hay không mới có quan hệ sao, nàng chính là cảm thấy này hai chữ đơn giản trắng ra, không hơn.

Chu vân xoạch xoạch miệng, "Rất lành miệng vị ."

Hạ lam khóe mắt vi trừu, này cùng hợp không hợp khẩu vị lại có cái gì quan hệ sao, hắn là ý còn chưa hết tưởng hoa quả đâu đi, hãn.

Cuối cùng, mọi người nhất trí thông qua, vì thế từ hôm nay trở đi, thiên dực căn cứ thứ nhất tiểu đội chính thức thành lập.

Tên định rồi xuống dưới, hạ lam rõ ràng không tiến không gian , tưởng ở trong căn cứ đi dạo, nhìn xem có hay không một ít đồ cổ cũng là mở ra giới tử không gian , cũng tốt cho bọn hắn thứ nhất tiểu đội nhân làm lễ vật.

"Hạ lam, ngươi tính toán đến đâu rồi?" Lâm quân bác đám người đi theo hạ lam phía sau, cùng nhau ở trong căn cứ dạo , mà phạm tư kỳ cùng dương nghị hai người còn lại là đi đăng ký thứ nhất tiểu đội .

"Đi căn cứ thị trường đi."

Vì thế, đoàn người chậm rãi đi tới căn cứ thị trường, người chung quanh đại đô mang theo thiện ý mỉm cười, bất quá trong đó cũng không thiếu lấy lòng mỉm cười, dù sao hạ lam thân phận cùng thực lực đều bãi ở nơi đó.

"Hạ lam, hạ lam."

Hạ lam quay đầu, khẽ nhíu mày, nàng thế nào ở chỗ này? !

"Hạ lam, mau, mau đi xem một chút ta lão công." Lê tĩnh sắc mặt thập phần sốt ruột, kéo hạ lam bước đi.

Hạ lam cũng có chút nóng nảy, tề tuấn lâm đã xảy ra chuyện? Kia, hà mộ kiệt, bọn họ nhưng là đi ra ngoài a.

Tức thời nàng chạy nhanh triển khai thần thức điều tra, một lát sau sắc mặt có chút phát trầm.

Lâm quân bác đám người liếc nhau, cũng nhìn ra hạ lam sắc mặt có chút không thích hợp, vì thế đều không rên một tiếng gắt gao theo ở phía sau.

Lê tĩnh mang theo mọi người tới đến thiên dực căn cứ viện nghiên cứu, nơi này nhưng là thiên dực căn cứ trọng địa, không có đặc thù phê chuẩn nhân không được đi vào.

Vì thế lâm quân bác đám người bị ngăn ở bên ngoài, mà hạ lam bởi vì đồng tử cùng vân tay đã sớm bị hạ dật nham đưa vào viện nghiên cứu hệ thống, cho nên vẫn chưa nhận đến ngăn trở, bất quá, dù vậy, này cũng là hạ lam lần đầu tiên đến viện nghiên cứu.

Nói như thế nào đâu, dụng cụ thật sự thật tiên tiến. Nghiên cứu nhân viên sắc mặt cũng đều không sai, hiển nhiên đãi ngộ tốt lắm, không giống trong căn cứ những người khác, đại bộ phận khuyết thiếu dinh dưỡng.

Viện nghiên cứu lí tuy rằng cũng có * thí nghiệm. Nhưng hiển nhiên không như vậy khủng bố, cũng không như vậy tàn nhẫn, coi như nhân đạo, không giống khác trong căn cứ nhân miêu tả như vậy, này cũng là rất nhiều người mộ danh tiến đến thiên dực căn cứ nguyên nhân chi nhất đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mạt thế trùng sinh chi tu tiên - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ