Chapter 1

19 2 0
                                    

Sean's POV
"Buksan mo na kasi yung pinto" sabi ni Amanda
"Eh nahihiya nga akoo!"
"Bubuksan mo or ikaw bubuksan ko?!"
"Eto na nga bubuksan na!🙄"
Hay nako! Eto talagang bestfriend ko na to! Hindi ko alam bakit ba ang sungit sungit nya ngayon baka may monthly period HAHAHAHAHA or lq sila ni Vince.
Let me introduce my self first. I'm Sean Valdez 16 y.o pero yung height pang grade 4 pa din hayst HAHAHAHHAA nag aaral kami ni Amanda (bestfriend ko) sa Venice Academy. Kakalipat lang namin dito kaya nahihiya akong buksan yung pinto sa principals office kanina hehe. Tama na nga ang dami ko ng sinasabi wala namang kwenta HAHAHAHAH.

Amanda's POV
*Babe calling*
Hay nako! Nakakainis naman tong si rey! Napaka harot naman kasi kung kani-kanino lumalapit. Nakikisabay pa sa monthly period ko! Argh! Kainis! Lagi nalang namin tong pinag aawayan. Alam naman nyang selosa ako eh. Nag seselos lang naman ako kasi ayokong mawala sya sakin pero bakit ganon? Parang ang sama sama ko sa pananaw ng iba? Ayoko lang naman mawala sya saken tapos sasabihin nalang nila sakin eh nakaka sakal daw akong gf eh kung kayo kaya nasa kalagayan ko?! Anong gagawin nyo? Takte puro kasi pag uusap sa buhay ng iba inaatupag nyo. Bat di nyo pag usapan yung buhay nyo at yun yung ayusin nyo? Hindi yung pinakekealaman nyo buhay ko/namin. Oh sya tama na to at ipapakilala ko pa ang sarili ko.

I'm Amanda Baltazar but my friends call me manda. Only my friends can call me that! Okay? I'm 16 y.o at proud ako na mas matangkad ako sa bestfriend ko! HAHAHAHHAHAA at may boyfriend ako his name is Vince Peralta. I love him sobra. Kaya nga madalas akong magselos kasi ayokong mawala sya sakin. Gusto ko sakin lang siya kasi he's one of a kind. Hindi pwedeng hindi kami magkaayos bago matulog kasi sabi niya sakin "I will never let my girl sleep in pain" oh diba ang sweet! HAHAHAHA pero di kami bati ngayon. Wag masyadong marupok. Bye na nga HAHAHAHA

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 25, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I love you, but you're my Bestfriend's exTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon