Tan trường hôm nay, Yuqi dùng thời gian của mình để chọn đồ và tìm nhà hàng để mời lại Lucas vào ngày mai như đã hứa. Cô cũng không hiểu tại sao mình lại làm vậy nữa. Còn cậu thì cũng tất bật chuẩn bị kĩ lưỡng không kém, lần này cậu không cho phép cuộc hẹn của cả 2 có chuyện gì nữa. Sáng hôm sau cô với cậu đều nôn nao đến trường sớm và chờ đợi, thế rồi cũng tới thời gian hẹn, mọi người lần lượt ra về thì Yuqi vội vã thay đồ và chuẩn bị ở trong nhà vệ sinh.. Còn cậu đã thay đồ từ bao giờ và đang đợi cô trong xe, trường cũng sắp ra hết rồi cậu vẫn không thấy cô. Lẽ nào. cô lại lỡ hẹn, suy nghĩ đó làm cậu khá khó chịu nhưng rồi cũng nhanh chóng bị xóa bỏ khi thấy cô từ trường bước ra và diện trên người chiếc váy trắng hoàn mỹ. Anh cười thích thú vì lần đầu nhìn thấy cô ăn mặc như vậy. Hôm nay cô ấy đẹp quá!
Cậu nhanh chóng xuống xe. Lúc này tầm mắt của cô cũng dừng trên người cậu , thấy thế cậu nở nụ cười thật đẹp với cô, nụ cười này thật là tự nhiên, chẳng có gì là giả tạo và tự đắc như những lúc cô thấy cậu cười cả, bỗng trái tim cô đập nhanh hơn bình thường hít một hơi lấy lại tinh thần nhanh chóng để cậu mở cửa và bước vào xe. Khi đã an vị trên chỗ ngồi thì bỗng Lucas bỗng chồm người qua khiến cô hoảng hốt, lúc này cậu thật sự rất gần cô như đêm hôm đó, cô định phản kháng thì cậu chỉ khẽ cười và chỉ vào sợi dây an toàn bên cạnh cô, Yuqi lúc này mặt đỏ bừng với chính suy nghĩ xấu xa của mình
,"Cô hôm nay bị sao thế? Mặt đỏ bừng kìa" - Lucas bật cười
"Tôi... tôi bình thường mà anh lo mà lái xe đi"- Yuqi lảng sang chuyện khác
"Thế giờ chúng ta sẽ đi đâu?"
"Tùy anh dù gì tôi cũng mời anh nên anh có quyền chọn"
Lucas bật cười, "Liệu cô có đủ tiền trả nếu tôi chọn quán không mà mạnh miệng vậy" - cậu nghĩ
Thế rồi cậu bắt đầu lái xe, tầm 15p sau xe dừng lại ở một quán mì tương đen nhỏ gần công viên mà cô hay ăn . Thấy xe dừng cô cũng giật mình nhìn xung quanh, dạo mặt một vòng cô hỏi
"Có cái nhà hàng nào gần đây à?"
"Không"
"Chứ anh chở tôi đi đâu"
"Tôi nghe nói quán mì tương đen bên đường kia khá nổi tiếng , ăn cũng rất ngon mà giá thành lại không cao nên tôi muốn ăn thử"
Cô ngạc nhiên nhìn cậu "Anh chắc chứ? Tôi có tới đây vài lần đúng là ngon bá cháy thiệt nhưng anh có thể ăn được mấy món này"
"Tôi cũng là con người mà, cô ăn được sao tôi không ăn được." - Lucas phì cười, đưa xe vào bãi rồi cùng cô vào quán.
" Anh đừng có nghĩ tôi không đủ tiền trả mà chọn mấy quán này... Nhưng mà nếu anh muốn tôi sẵn sàng mời " - thật ra ăn đắt chút mình vẫn có thể trả nhưng mà nhỡ anh ta ăn quá đắt thì tiền đâu mà trả...
Thật ra trước khi đi cậu có search trên mạng mấy quán ăn bình dân để đỡ tốn tiền cho cô, cuối cùng dạo 1 vòng thì cậu chọn quán này dù gì nó cũng khá nỗi tiếng ở nơi đây, nên cậu cũng muốn ăn thử một lần, với cả cậu muốn cô xóa bỏ định kiến cậu là công tử bột.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Luqi | tình yêu có thể thay đổi tất cả?
FanfictionTình yêu có thể thay đổi được những gì? Nó biến ta từ một người xấu thành một người tốt , một ngừơi lạnh lùng thành một người ấm áp hay có thậm chí biến ta trở nên mù quáng vì nó. Chỉ cần hai con người yêu nhau chân thành thì bao nhiêu sóng gió vẫn...