Chương 32 cầu Chức Nữ được khéo tay thêu thùa yến

1.4K 6 0
                                    

Chương 32 cầu Chức Nữ được khéo tay thêu thùa yến
Tống Oản cấp kia thất tiểu bạch mã lấy cái tên gọi "Truy phong", Thái Tử nghe xong cười không ngừng, tiểu cô nương sắc mặt thực khổ, nói: "Ta tổng không thể kêu nó mây trắng đi......" Huyền vân là hắc cho nên kêu huyền vân, nó là bạch sẽ không cũng kêu nó mây trắng đi, lấy cái cái tên thật là quá khó khăn. Tống Oản cảm thán.
Tuy rằng nàng sẽ không cưỡi ngựa, nhưng nàng cảm thấy nàng có thể học, nàng cùng truy phong nhất định có thể trở thành thực bạn thân.
Thái Tử là thật sự vui vẻ, cười một trận, liền rời đi, lưu lại nàng một người cùng nàng âu yếm tiểu mã một chỗ.
Oản Oản tuổi dần dần, bọn họ cũng muốn học tị hiềm, rốt cuộc mẫu hậu cùng hắn đều không tính làm Oản Oản làm Thái Tử Phi.
Tống Oản vỗ về tiểu bạch mã lưng, lỗ tai cũng dán nó thon dài cổ. Nàng lẳng lặng mà nhìn Thái Tử ở mọi người vây quanh hạ đi xa, hoằng ca ca là Thái Tử, nhưng hắn luôn là không cao hứng. Có lẽ hoằng ca ca là cái loại này càng thích hợp ở sơn thủy chi gian cuộc sống an nhàn hành tẩu tiên nhân đâu, nàng than, bất quá cuối cùng là không có khả năng.
Liên tiếp vài thiên, Tống Oản đều cùng tiểu bạch mã ở trại nuôi ngựa bồi dưỡng cảm tình, nàng cũng không cưỡi nó, liền thường thường uy một khối phương đường nó, truy phong thập phần thích cái này ngọt ngào lễ vật.
Liền Hoàng Hậu nương nương đều cảm thấy có chút kỳ quái, này mười mấy năm qua, tiếp Oản Oản đến trong hoàng cung tiểu trụ, Oản Oản đều là luyến tiếc ra triều phụ rằng điện, cái này mỗi ngày hướng trường đua ngựa đi. Hoằng nhi kia hài tử như vậy sẽ hống người, nàng đều có chút ghen tị.
Hoàng Hậu dì đem nàng chiếu cố rất khá, nàng cùng tiểu bạch mã chơi đến cũng phi thường vui vẻ, chỉ là ở ban đêm ngủ thời điểm sẽ thường thường nhớ tới a huynh.
......
Tống phủ đều bọn thị vệ đều khổ không nói nổi, này mấy rằng Tống Đại người tập thể dục buổi sáng thời gian lại trước thời gian một canh giờ.
Hạ rằng dần dần khô nóng, hắn cũng khó có thể yên giấc, tỉnh lại thời điểm cả người thấm mồ hôi, táo đến không được. Cho nên dứt khoát thức dậy sớm chút, tập thể dục buổi sáng khi đem dư thừa tịnh lực phát tiết đi ra ngoài.
......
Thực mau tới rồi Thất Tịch, nàng cũng nên đi trở về, Hoàng Hậu dì nói đêm nay tiền triều khai yến, mời mấy cái cận thần, tự nhiên bao gồm hoàng đế con cháu cùng Đại Lý Tự Khanh Tống Đại người, chờ yến tan, liền thuận tiện làm hắn huynh trưởng tiếp hảo trở về; Hoàng Hậu dựa vào cựu lệ ở Thất Tịch mời chưa lập gia đình các tiểu nương tử, cầu Chức Nữ được khéo tay thêu thùa làm phúc.
Có thể tới hoàng cung các tiểu nương tử tự nhiên là thân thế không tồi, nhưng nhìn ngây thơ mà rúc vào Hoàng Hậu trong lòng ngực Tống Oản, vẫn như cũ sinh cực kỳ hâm mộ chi tình.
Nhưng Ngụy Nhược Lan không lấy chi để ý, nàng nghe nói Tống Oản sợ là muốn cùng cái kia Lâm gia thiếu niên đính hôn. Nghe nói kia Lâm Tầm muốn tham gia sang năm kỳ thi mùa xuân, vẫn là Giang Nam Giải Nguyên. Nhưng lại như thế nào ưu tú hiện tại cũng bất quá là một giới bạch thân, muốn bò đến ngũ phẩm trở lên vị trí lại nếu không biết nhiều ít năm.
Lâm Tầm phụ thân gia thế cũng không hiện, bất quá là tầm thường quan lại nhân gia, duy người chỗ tốt là cùng Tống Đại người thân cận.
Nàng tương lai chưa chắc giống như nay như vậy thoạt nhìn ngăn nắp. Ngụy Nhược Lan vẫn duy trì đoan trang mỉm cười, nàng giác cùng chính mình là duy không nhiều nhìn thấu điểm này người, cho nên nàng không hâm mộ Tống Oản, nàng thương hại nàng.
Hoàng Hậu lúc này lại ở cùng nàng thì thầm.
"Thật không suy xét nam phụ rằng vương thế tử lạp?" Hoàng Hậu bộ dáng ở chút buồn rầu.
Nàng là thật sự ở nghiêm túc chuẩn bị Oản Oản việc hôn nhân. Nam phụ rằng vương thế tử nàng hai năm gặp qua, còn xem như cái hảo hài tử, phẩm mạo cũng còn xứng đôi. Nàng cân nhắc có lẽ có thể nhìn xem Oản Oản ý tứ, dù sao nàng là chướng mắt Lâm gia cái kia thiếu niên.
Nam phụ rằng vương tước là tiên đế phong, truyền một thế hệ hàng một tước, nếu bọn họ cưới A Oản, nàng liền có thể làm bệ hạ hạ chỉ, tam đại không hàng tước. Như vậy nam phụ rằng vương thề tất sẽ đem A Oản đương tổ tông cung lên.
Sủng ái thân phận địa vị như vậy liền đều có, chính là Oản Oản cư nhiên không muốn. Hơn nữa Oản Oản thái độ là chăng thực kiên tuyệt. Hảo đi, nàng cũng cảm thấy Oản Oản còn nhỏ, nghĩ lại ở lâu hai năm, hoàng đế nữ nhi không lo gả, Oản Oản cũng là.
"Hảo đi, có cái gì nhìn trúng thiếu niên, nói cho dì, dì cho ngươi trấn cửa ải......" Nàng thân thân nàng khuôn mặt, như là đối đãi nàng nuôi lớn nữ nhi giống nhau. Hoàng Hậu cùng Oản Oản nói xong lời nói, liền làm Oản Oản về tới thiếu nữ trung gian đi. Nàng đã là cái lão nhân, tội gì lôi kéo Oản Oản bồi nàng này tràn ngập mốc meo ý vị người đâu.
Oản Oản từ bậc thang mặt xuống dưới thời điểm, thấy ôm mới sinh ra tiểu hoàng tử lại đây cung nhân, thần sắc của nàng có chút hoảng hốt.
Hài tử, như vậy tiểu nhân hài tử a. A huynh đã sớm qua ba mươi, chính là hắn một cái hài tử cũng không có. Nàng có phải hay không quá xấu rồi? Nàng vừa nghĩ, vừa đi xuống bậc thang. Nàng thật sự hảo tưởng a huynh, cũng tưởng về nhà.
Ngụy Nhược Lan nhìn nàng lại đây, hướng nàng gật đầu ý bảo. Tống Oản thu thần, hướng nàng hơi hơi mỉm cười.
Hoàng Hậu mang theo tiểu hoàng tử nhóm đi tiền triều, nơi này liền lưu lại nữ quan nhóm chăm sóc. Tống Oản ngoan ngoãn đãi ở một bên, nghe này đó các thiếu nữ nói nhỏ đàm tiếu. Nàng mấy ngày nay có lẽ là cùng truy phong chơi mệt mỏi, hiện tại ngồi ở chỗ này, thế nhưng một chút cũng không nghĩ nhúc nhích, cũng không có gì sức lực.
Trừ bỏ Ngụy Nhược Lan muốn thường thường sai khiến nàng một chút. Hoàng Hậu đều chưa bao giờ bỏ được làm phiền Oản Oản, liền móng tay đều là Hoàng Hậu đồ nhiễm. Có nữ quan ở một bên thấy, mày nhẹ nhàng nhăn lại, nhưng không lên tiếng, làm Hoàng Hậu nương nương tâm can chính mình tới xử lý.
Tống Oản dưỡng khí công phu ở phương diện nào đó cùng nàng huynh trưởng nhất trí, nàng không cảm thấy đây là cái gì đại sự. Chỉ là cảm thấy có chút buồn cười, nhất nhất ứng.
Nhưng đột nhiên, trong bụng là một trận một trận thình lình xảy ra đau nhức, tội liên đới đều phải ngồi không xong, Ngụy tiểu thư còn muốn cho nàng lại đảo một chén trà tới. Cố nữ quan còn ở nơi này, thấy nàng tình huống không đối vài bước xông lên tiến đến ôm lấy lắc lắc dụ trụy tiểu cô nương, nôn nóng hỏi nàng: "Cô nương, ngài làm sao vậy."
Oản Oản không đáp lời, sắc mặt tái nhợt đến liền kiều diễm môi cũng nổi lên màu trắng.
"Đi tìm thái y tới!" Nàng lạnh giọng uống đến. Sau đó làm sức lực đại chút cung nữ ôm nàng đi triều phụ rằng điện thiên điện.
Cố nữ quan quay đầu lại nhìn thoáng qua Ngụy Nhược Lan, Ngụy Nhược Lan hồn thanh run lên, muốn nói cái gì đó, nhưng cương đến cái gì cũng nói không nên lời.
Năm nay Hoàng Hậu cầu Chức Nữ được khéo tay thêu thùa yến kết thúc đến muốn sớm hơn một ít, nghe nói là Tống gia cô nương đã phát bệnh bộc phát nặng.
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง

Huynh muội Tống thị (cấm kỵ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ