Chương 43 tái khởi
Hắn hưởng thụ cùng A Oản một lát ôn tồn, trong lòng ngực nhân nhi đã đi ngủ, hắn bắt tay nàng, nhìn mười cái bị nhiễm đến đỏ tươi đỏ tươi móng tay, từng cái hôn môi. Hắn rất thích trên người nàng có như vậy diễm lệ mà nhan sắc, thân đến trọng chút, tiểu cô nương cũng không có tỉnh lại.
Ban đêm còn không có quá nửa, thời gian còn rất dài.
Hắn bàn tay to từ nàng trên cổ sờ soạng mà xuống, phúc ở nàng hung trước, nơi đó phồng lên nho nhỏ một cái nụ hoa, bàn tay to đè ở mặt trên, đối kia nho nhỏ một đoàn không nhanh không chậm nhu nhéo, cho đến nghe tiểu nhân nhi từ trong lúc ngủ mơ phát ra bất mãn anh thanh, lúc này mới thu tay lại.
Hắn lại cúi đầu, hôn nàng cổ, hôn nàng bả vai, xuống chút nữa ngậm lấy kia nho nhỏ phấn nộn nụ hoa. A Oản như vậy bị hắn lăn lộn, phát ra cự tuyệt mà đáng yêu thanh âm, nhưng rốt cuộc quá mệt mỏi ngủ đến quá trầm, cho nên không có tỉnh lại.
Hắn Bảo Nhi một thân hương nội, làm hắn mê muội không được. Mỗi một chỗ, đều hôn môi bất tận, vuốt ve bất tận.
Hắn khàn khàn mà thở gấp thu tay, hắn sợ là lại muốn khống chế không được chính mình. Toàn bộ an tĩnh trong phòng vang lên nam nhân nếu ẩn nếu vô thở dốc thanh, phá lệ kiều diễm.
Hắn sườn thanh ôm nàng, chậm rãi bình tĩnh, chỉ là hắn phân thân còn chôn sâu ở tiểu cô nương hưu nội.
Thời gian cũng không sai biệt lắm, hắn đem họ Khí chậm rãi rút ra. Phần đầu rút ra nhất gian nan, dường như có thể nghe thấy rút ra khi hút đến thật chặt mà phát ra "Ba" một tiếng, thanh âm cực nhẹ, ban đêm như vậy an tĩnh mà dưới tình huống mới có thể nghe được một chút.
Hương mềm nhập hoài, vốn là một kiện chuyện vui, lúc này lại làm hắn thống khổ. Hắn vốn là tự chế cực cường người, khống chế dụ cũng cường, nhưng gặp gỡ trong lòng ngực người này nhi, dường như hết thảy liền đều lộn xộn.
Lúc này mới rút ra tử cung, rời khỏi cung khẩu khi ma sát làm hắn mềm mại cự vật giống như lại dần dần kiên ngạnh lên, vật nhỏ lại vô bích tin cậy mà dựa vào hắn trong lòng ngực. Hắn mạnh mẽ khống chế được chính mình, áp lực dụ vọng, chậm rãi đem chính mình phụ rằng vật từ nhỏ người mềm mại sung huyết đường đi rút ra, phụ rằng vật lại càng thêm ngạnh thật cùng sưng đại.
Hắn nhất thời cương ở nơi đó.
"Ân......" Trong lòng ngực tiểu nhân nhi tỉnh, mơ mơ màng màng mà mở mắt ra, đánh ngáp, cũng không biết đã xảy ra chút cái gì, mềm mại mà nói:
"Ôm một cái, a huynh ôm một cái......" Kiều kiều mà, khả nhân cực kỳ.
"Ân." Hắn đem nàng ủng được ngay chút, tiểu nhân nhi cũng hướng hắn trong lòng ngực cọ cọ, tiếp tục an tâm mà ngủ.
Họ Khí lúc này đại bộ phận cũng đã rút ra, đoản hẹp tiểu hoa huyệt chỉ có một nửa còn hàm chứa nam nhân phụ rằng vật, nhưng cũng đủ để đem nàng căng đến khai khai.
Tịnh Dịch là chặt chẽ mà khóa chết ở Bao Cung bên trong, một chút cũng không có nhổ ra. Tử cung tuy rằng thiếu hắn họ Khí, còn là bị Tịnh Dịch căng đến phình phình.
Tống Hoài vùi đầu, ngửi tiểu cô nương trên người thanh hương, vai, trên lưng, cánh tay thượng mỗi một khối cơ nội đều khắc chế đến cổ lên, mặt trên còn treo sáng lấp lánh mà mồ hôi.
Thật là tra tấn. Hắn hít sâu khí, lại vẫn là áp lực không được ẩn mật dụ vọng. Hắn đã mau mười ngày không thấy nàng, lúc trước mới ăn một lần, thực rõ ràng đối với hắn này thành niên đã lâu nam nhân tới nói, là hoàn toàn không đủ.
Hắn cùng chính mình dụ vọng đấu tranh chỉ sợ lại muốn thất bại, ngày mai A Oản đại khái sẽ khóc đến phi thường lợi hại đi. Ngạnh đến không được phụ rằng vật hướng tiểu hoa huyệt bên trong thâm đẩy, lại lần nữa lấp đầy non mềm sung huyết mà đường đi. Hắn rõ ràng cảm giác được, chính mình bất quá rút ra trong chốc lát, bên trong liền lại khẩn.
Nộn nội bị như vậy tàn khốc mà lại lần nữa mổ ra, tiểu nhân nhi đợi lát nữa khẳng định là muốn tỉnh, còn không biết sẽ như thế nào mà khóc nháo.
(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh muội Tống thị (cấm kỵ)
General FictionHuynh muội Tống thị (cấm kỵ) Tác giả: Lung Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 75 Cv: Reine Dunkeln/ vespertine Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , NP , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng...