1

1.9K 11 7
                                    

[ không gian chi sủng phi lộ ]

Đệ 001 chương tuyển tú trở về

Không trung xanh lam như tẩy, không có một tia đám mây, mà nay thiên cũng ngày hoàng đạo, điện tuyển cuối cùng một ngày. Yến gầy hoàn phì tú nữ mỗi người trà chi mạt phấn, mùi phác mũi, châu quang ngọc thiểm, hoa y gấm vóc giả dạng đắc tinh xảo phi phàm.

Đã muốn xác định bị tuyển thượng vạn trời quang ở tiểu thái giám dẫn đường hạ, chậm rãi ly khai hoàng cung, ngồi trên nhà mình xe ngựa, hầu hạ nha hoàn lanh lợi bưng tới nước trà, nàng tiếp nhận sau hét lên nhất cái miệng nhỏ, dựa vào nhuyễn điếm nhắm mắt dưỡng thần. Thẳng đến tới rồi nhà mình phủ cửa, hầu hạ nha hoàn mới đưa nàng tỉnh lại.

Mẫu thân nguyễn thị sớm nhận được thông báo, vạn trời quang vào phủ sau chưa đi nhiều nhất xa, nàng liền nghênh diện mà đến, mang theo ôn hòa tươi cười, lôi kéo vạn trời quang thủ nói:“Rốt cục đã trở lại, mau vào ốc nghỉ ngơi một chút.”

Nguyễn thị dung nhan đoan trang xinh đẹp, tính cách ôn nhu, hiện giờ có chút tuổi giải quyết xong cũng là phong vận do tồn, xa nghĩ muốn tuổi trẻ là xác nhận mỹ mạo phi thường. Vạn trời quang tướng mạo thượng tùy nàng, khả tính cách cũng là một chút không di truyền đến.

Vạn trời quang lộ ra một cái sáng lạn tươi cười, ôm nguyễn thị cánh tay làm nũng nói:“Nương ở trong phòng chờ là tốt rồi, ngài như vậy thịnh tình nghênh đón, biến thành nữ nhân như là sẽ không trở về dường như.”

“Ngươi này tiểu không lương tâm , nương này không phải nóng vội thôi.” Nguyễn thị nhẹ vỗ về nữ nhân thủ nói:“Tuyển tú có từng gặp được sự tình gì sao?”

Nhà nàng lão gia là nghèo khổ xuất thân, sau lại là võ tướng, đối trung nghĩa cực kỳ coi trọng, mà bọn họ lúc trước kết. Hợp, nàng có thể nói là gả cho, cho nên nhiều ... thế này tuổi già gia cũng không có giống người bên ngoài như vậy nạp thiếp, tìm mĩ thiếu nữ xinh đẹp. Chính là không trải qua quá không có nghĩa là nàng không biết, nhiều nữ nhân , thị phi tự nhiên cũng nhiều . Tuyển tú phần lớn là thế gia nữ tử, giữa có nhiều cùng nhà mình nữ nhân là từ nhỏ nhận thức , tranh phong tương đối chuyện kiện cũng từng từng có. Chính là nhà mình nữ nhân ở đơn thuần trong hoàn cảnh lớn lên, của nàng tính tình lại...... Ai, thật sự là không thích hợp đồng nữ tử giao tiếp.

“Nương không cần lo lắng, thân là vạn Đại tướng quân duy nhất đích nữ, có ai dám đến chọc ta?!” Vạn trời quang cười khẽ hồi đáp, quanh thân lại dấu diếm một đạo nếu có chút giống như vô ngạo khí.

Làm biết được muốn chọn tú thời điểm, trong nhà chính là vi nàng thao nát tâm, nhiều nhất tự nhiên là không tha, nàng hiện tại có thể làm tự nhiên cũng chỉ có tận lực làm cho mẫu thân tâm tình khoan khoái điểm.

Nhìn nghịch ngợm nữ nhân, nguyễn thị buồn cười, có thể tưởng tượng đến tiếp qua không lâu liền không thể tự nhiên nhìn thấy nàng, hốc mắt hơi hơi toan sáp, lúc này các nàng đã muốn đi tới vạn trời quang khuê phòng tiền, vỗ vỗ nữ nhân mu bàn tay, nguyễn thị nói:“Mệt mỏi một ngày , hảo hảo nghỉ ngơi, có chuyện gì chờ buổi tối cha ngươi cha bọn họ trở về nói sau.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ không gian chi sủng phi lộ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ