Tác giả: Nhất Mai Đồng Tiễn
Thể loại: Cổ đại, giang hồ, oan gia, sủng, hài.
Nhân vật chính: Hoa Lê (Lê Tử) | Thuỷ Đông Lưu
Độ dài: 47 chương + 1 phiên ngoại.
Tình trạng: Hoàn.***
Nhân sinh nảy sinh kỳ ngộ khó lường, âu cũng là lẽ trời.
Cuộc đời cô gái nhỏ Lê Tử vốn là một đường thẳng, chỉ vì đụng độ Thuỷ Đông Lưu mà nhấp nhô nhấp nhô lên voi xuống chó...
Âu cũng là lẽ trời.
...
Từ xưa đến nay nhân vật phản diện phiêu bạt trên giang hồ không ít, chỉ là một ngày nọ, giáo chủ ma giáo Tây Vực uy danh lừng lẫy đột nhiên xuất hiện những hành tung khó lường, giang hồ âm thầm nổi sóng dự đoán phe phản diện đang ấp ủ mưu đồ hòng lật đổ phe phái chính nghĩa, và kẻ chủ mưu ở đây không ai khác chính là giáo chủ ma giáo.
Thân là đệ tử chính phái Hoa Sơn, tiểu ngốc nghếch Lê Tử đương nhiên phải làm tròn nghĩa vụ phe chính phái, hợp sức cùng các anh hùng võ lâm trên giang hồ hướng chung mục đích tiêu diệt đại ma đầu.
Chẳng ngờ đại ma đầu còn chưa thấy xuất hiện, Lê Tử đã bị thế chiến hỗn loạn làm cho bất động, người đến người đi chen chen lấn lấn đã vậy còn đạp cho nàng một cước, lệ rơi đầy mặt.
Không gặp được đại ma đầu, lại vô tình tóm được một tiểu ma đầu xấc xược không coi ai ra gì, mở miệng ngậm miệng đều gọi Lê Tử là "đồ cặn bã". Tuy vậy, với tâm tính hiền lành thiện lương của mình, Lê Tử không để bụng, còn hết mực bảo vệ thằng nhỏ toàn vẹn không mất một cọng lông trong thế chiến hoang tàn.
Từ đây, cuộc đời thẳng tắp bình yên của Lê Tử mở ra một trang mới...
...
Thuỷ Đông Lưu, nước sông chảy về hướng Đông Lưu, một cái tên "tài hoa, phong nhã" há lại gắn trên người một đại ma đầu tà phái ác liệt, vậy hắn có thực sự là "tà phái ác liệt" không?
Hắn là giáo chủ ma giáo Tây Vực, tuổi trẻ đã mang võ công thâm hậu, một thân bách độc bất xâm, dường như không có gì đánh bại được gã.
Nhưng, tất nhiên đường đời có rải đầy hoa hồng cỡ nào vẫn phải có một chữ "nhưng", hắn còn là đại ma đầu uy danh thiên hạ, tất phải có một điểm yếu.
Phụ thân hắn mang một thân ma độc, cùng với mẫu thân sinh ra hắn là bách độc bất xâm, chỉ là bắt đầu từ năm 10 tuổi, nếu da thịt hắn chạm vào nam tử sẽ biến thành đứa trẻ con 7-8 tuổi, muốn trở về nguyên dạng cần từ 2-7 ngày. Rất phiền phức, may mắn là bí mật này ngoài thân thích của hắn, không ai có thể biết được.
Thật ra có biết cũng khó mà tin được.
Biết thân thể mình kì quái đáng sợ, Thuỷ Đông Lưu càng ra sức che giấu bí mật này. Cho đến khi dòng đời xô đẩy gặp gỡ Lê Tử, hắn mới hay bông hoa giải độc của mình thực sự đã nở rộ rồi.
Thể chất hắn thuần dương, cùng với Lê Tử thể chất cực âm, nếu hai người cùng nhau song tu, có thể hoá giải ma độc cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Review] Nhân Vật Phản Diện Thật Tuyệt Sắc | Nhất Mai Đồng Tiễn
Random"Trong giang hồ gần đây, những nhân vật phản diện mọc lên như cỏ dại nhiều không đếm xuể. Lê Tử xuất thân trong danh môn chính phái cảm thấy rất áp lực. Tuân lệnh sư môn nàng xuất sơn xuống núi diệt kẻ xấu nhưng lại bị ma đầu ma giáo nhìn trúng. Biế...