[Mobrei] Bạn đọc giả đáng yêu của Reigen

433 46 11
                                    

1. Mob và Reigen đều không biết nhau

2. Mob nhỏ hơn Reigen 3 tuổi.

3. Reigen không làm tư vấn mà làm nhà văn

4. Mob là một siêu linh lực gia, nghề chính là trừ tà, nghề phụ là ngồi xổm theo dõi tác giả AR ra chương mới và những thứ có thể theo dõi ngài ấy trên mạng xã hội.

5. Mob và Reigen là hàng xóm, nhưng số lần 2 người gặp nhau đếm trên đầu ngón tay. Một người hay nhốt mình trong nhà múa bút. Một người là thanh niên tốt, sáng đi làm chiều về đi siêu thị mua đồ ăn về nấu, tối không la cà bia rượu mà ngồi xổm nhìn blog AR có gì mới.

6. Reigen biết mình có một bạn đọc giả rất trung thành, hầu như bất kì stt nhảm hay chương mới anh up lên blog đều thấy bạn ấy xuất hiện.

7. Bạn đọc giả này rất hợp ý Reigen nha~

8. Cách ăn mặc của Mob thì chắc vẫn áo sơ mi hoặc áo cao cổ ở trong, vest ngoài khi đi làm. Còn ở nhà thì mặc quần dài thoải mái, áo phông có in hình tác phẩm Reigen. Hay chui đầu trong thư phòng, bên trong đầy đủ toàn bộ series sách của ổng, còn có mấy bản coppy ra từ thời kì đầu Reigen tập tành viết hoặc những cuốn sách đầu tiên có chữ ký Reigen. Những phiên bản limit, chữ ký riêng đều được đóng khung treo lên

9. Reigen không thích lộ danh tính thành ra không ai biết ổng như nào. Mob theo ổng từ khi ổng mới còn tập tành từng chữ nên cũng mập mờ biết một số sở thích nhờ mấy cái stt nhảm trên blog hay lời bình dưới chương.

10. Reigen thì tương đối chú trọng bề ngoài. Không cần thiết ra đường thì cứ đặt hàng onl, ra đường thì tút tát như chuẩn bị hẹn hò ai đó (nhưng thật ra không phải).

11. Còn bình thường thì cứ mắt thâm do hay thức khuya, tóc hơi bù xù nhưng luôn sạch sẽ. Nhà cửa toàn sách vứt lung tung. Tuyệt đối không có bày bừa đồ ăn hay quần áo, vì như thế sẽ có gián.

12. Một tuần Reigen ra ngoài 1, 2 lần để ăn mỳ ramen.

.
.
.
.

Câu chuyện lảm  nhảm hằng ngày giữa Tui, Imo và NãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ