Phần Không Tên 3

172 3 0
                                    

                Một bữa cơm ăn có thể tính ấm áp. Ấm áp đến nào đó tiểu hài tử trở về trình trên xe vẫn còn ở dư vị đường thố bài cốt mùi vị.

Tô Di Hoa cũng là cười khổ bất điệt, tình huống gì? Sư phụ lại có ý đem hồng bang long đầu vị truyền cho Tiểu Thụy? ! Không phải, không phải có ý định, rõ ràng là tình thế bắt buộc! Hồi tưởng vừa rồi Lục lão gia tử buổi nói chuyện, \ "Ta già rồi, cũng nên ngẫm lại người thừa kế vấn đề. \", \ "Ta coi lấy Tiểu Thụy nhi cũng không tệ, tuy là tuổi còn nhỏ chút, nhưng lại khả tạo chi tài. \", \ "Bây giờ lại được âu công tử ưu ái, càng là trợ lực nhiều hơn. \", \ "Thiên Tứ? Hắn bị Nhị sư huynh ngươi làm hư rồi, thực sự không chịu nổi nhiệm vụ lớn. \", \ "Tiểu Thụy nhi, ngươi có thể tưởng tượng tốt, có hồng bang, ngươi là tìm cừu nhân cũng tốt, báo thù cho cha mẹ cũng được, đô dễ dàng hơn hơn a. \" . . . Sư phụ, nhị gia, các ngươi, đến cùng muốn làm gì?

\ "Ca, \" Tiểu Thụy nhi vươn hai ngón tay qua lại xoa Tô Di Hoa giữa chân mày, \ "Không muốn nhíu. Không có gì đáng lo lắng. Ngược lại, lão gia tử sẽ không hại ngươi, gia gia cũng sẽ không hại ta. Ta muốn, Lục gia gia nói vậy vẫn là hướng vào với ngươi, bất quá là biết ngươi chắc chắn sẽ không muốn, vừa nghĩ đến ta. Ta bây giờ là người của ngươi, cùng ngươi tất nhiên là nhất thể, cho ta, chính là cho ngươi. Ta cũng sẽ không quản lý bang phái, đến lúc đó còn chưa phải là cần nhờ ngươi. \ "

\ "Ai, \" Tô Di Hoa thở dài, miễn cưỡng lộ ra điểm miệng cười, \ "Ta lúc đầu cũng là nghĩ như vậy. . . Bất quá, luôn cảm thấy không có đơn giản như vậy. . . Dù sao, ngươi ngay cả hồng bang đệ tử đều không phải là, thì như thế nào có thể làm long đầu người thừa kế? \" vẫn là, bọn họ. . .

\ "Được rồi, ta hảo ca ca, đừng suy nghĩ! \" Kiều Thụy Đông miệng quyệt được rất cao, \ "Nhân gia đô khẩn trương chết, ngươi lại vẫn muốn khác ~\ "

Tô Di Hoa cười sờ sờ đầu hắn, \ "Có cái gì tốt khẩn trương. Đều là từ người nhà. \ "

\ ", có phải hay không cũng có thật nhiều quy củ a ~\" tiểu hài nhi làm bộ đáng thương hỏi.

Tô Di Hoa trong lòng vừa kéo, biết vừa rồi ở bên kia đem bảo bối câu nệ phá hủy, nhất thời tâm thương yêu không dứt, ở Tiểu Thụy cái trán in lại vừa hôn, dụ dỗ nói, \ "Bảo bối không sợ. Ngươi nhớ kỹ, chỉ cần là họ Tô địa phương, quy củ đô là của người khác, không có quan hệ gì với ngươi. \ "

Kiều Thụy Đông trong lòng ngọt, dường như phiêu diêu ở đám mây. Ca, ngươi nên vĩnh viễn rất tốt với ta a.

Đến Tô gia nhà cũ lúc đêm đã khuya, khắc hoa lũ không đại môn rộng mở, từng con từng con tuyệt đẹp đèn cung đình hợp với xuyến nhi đọng ở ven đường, trên cây, đầu cầu, xa dẫn đi đến lầu chính đường. Màu vỏ quýt ngọn đèn xua tan đêm hắc, rút ngắn đường trưởng.

Không có kinh người nghênh tiếp phô trương, cũng là kiểu khác ấm áp ấm áp.

\ "Thật là đẹp đèn a. \" gần xem, cũng là giấy dán, như là súc tiểu đèn lồng.

Sủng Ái (đam mỹ)Where stories live. Discover now