"gửi anh - cả thế giới của em,
thời gian qua anh vất vả nhiều rồi, bây giờ hãy nghỉ ngơi thôi! em không mong gì hơn ngoài việc thấy anh sống khoẻ mạnh, hạnh phúc và bình yên. em sẽ yêu anh đến khi thế giới này lụi tàn, dù là ta ở đâu, dưới hình hài nào, em vẫn sẽ luôn ở đây, bên cạnh anh, người em yêu thương nhất.
anh đã bảo vệ em nhiều rồi, bây giờ hãy để em bảo vệ anh, bảo vệ hạnh phúc của anh, có được không? hãy sống vì gia đình của mình, sống cho cuộc đời tươi đẹp này, sống cho cả phần của em nữa, anh làm được mà đúng không? em tin anh, em tin sihoon của em. anh đừng khóc, đừng đau đớn, đừng tự dằn vặt bản thân mình anh nhé!
em ước gì đây đã không là bức thư cuối cùng em gửi cho anh. không biết đến khi anh đọc được những dòng này thì em có còn ríu rít bên anh khoe chiếc muffin nhỏ vừa nướng xong không nhỉ?
em ước, có một tia sáng nào đó chiếu qua ô cửa này, rồi em được ở lại bên anh thêm chục năm nữa, em mong lắm nhưng mãi không có kết quả, em đành chịu thôi. đúng là chỉ có anh thương em, chứ ông trời không có thương em, không có thương hai đứa mình anh ha?
nhưng sihoon này, anh có nhớ lần đầu tiên hai đứa mình gặp nhau là ở kì thi chuyển cấp của em không? lúc đó trời mưa rất to, một cơn mưa xanh đẹp tuyệt vời. mưa mang theo cả tiếng sét ái tình đầu đời cho hai ta, mang anh đến bên em. anh có muốn không, nếu em trở về cùng cơn mưa ấy? em sẽ bắt chuyến tàu mưa cuối cùng để về nhà, về nằm cạnh thế giới của em, nằm cạnh mưa xanh của em.
anh sẽ đưa em về nhà chứ?
seoul, ngày 18 tháng 5 năm mưa xanh của anh tròn 23 tuổi
giọt nắng cuối cùng em tạm biệt anh,ham wonjin. "
BẠN ĐANG ĐỌC
|notes| [kim sihoon x ham wonjin] love letters
Fiksi Penggemarmột vài mẩu note nhỏ, cho anh, cho em và chúng ta vài dòng tin nhắn yêu thương ta dành cho nhau, anh này!