CHƯƠNG 31: HỒN KỸ THỨ BA CỦA ĐẶNG PHONG.
Nghe tiếng kêu của Đặng Phong, một phu nhân quay lại tươi cười, ôm hắn vào lòng.
"Đây là các bạn của con sao, mau vào đi" bà diệu dàng hỏi rồi kéo tay mọi người vào.
Đặng Phong từ nhỏ bị tật ở chân nên không được cha thương, vì vậy bà đã dành tất cả tình cảm của mình để bù đấp cho hắn. Ngày Đặng Phong xin bà khảo hạch vào Sử Lai Khắc bà rất bất ngờ, bà biết muốn vào được đó là chuyện khó khắn đến mức nào. Không ngờ Đặng Phong thi đậu thật, ngày đó bà hạnh phúc đến phát khóc. Đến khi biết tin con mình trở thành một trong Thập Đại Tân Sinh, tâm lý của bà đã có sự thay đổi. Ngày trước bà chỉ mong Đặng Phong sẽ yên ổn sống, nhưng còn bây mong hắn trở thành một cường giả để tên kia phải hối hận.
Ngồi tâm sự một chút đám người Lâm Minh cũng đi vào Rừng Nhân Tạo. Đây không phải lần đầu đi vào nên rất nhanh chóng mọi người đã tìm thấy Hồn Thú đầu tiên.
"Con Ba Xà này rất thích hợp với ngươi đó" Vương Nhã Khiêm luôn là người hiểu biết nhất đội.
Ba Xà hay còn gọi là Rắn Thiên Đình, nó có cánh biết bay, thân thể vàng óng ánh chứa đựng quang thuộc tính, rất thích hợp với Quang Trượng của Đặng Phong.
Đầu tiên, Lâm Minh mở màng bằng một chiêu Tê Liệt, Ba Xà bị tấn công bắt ngờ nên choáng váng ngã xuống. Tiếp đó Thanh Yến tung ra Độc Võng bao nó lại, nhưng con Ba Xà này cũng khá mạnh. Chỉ tích tắc nó đã phá vòng vây, tấn công ngược lại đám người.
"Quỷ Trảo - Độc Trảo - Ám Kình - Thiết Dực" mấy người Vương Nhã Khiêm cùng tấn công lấy Ba Xà.
"Greeee...." Ba Xà bị vây công tức giận hai mắt đỏ ngầu tung cánh tấn công về phía người nó cho là yếu nhất - Hoàng Quân.
"Bùm..." khi Ba Xà vừa táp tới, một tản đá to đã đập thẳng vào miệng nó.
"Greeee...." nó điên lên đổi hướng về phía Lâm Minh, nhưng khi đó đứng phía khác Thanh Yến đã tung ra một cái Độc Trận.
Hai người chứ tấn công như vậy, ngoài ra bốn người Vương Nhã Khiêm luôn chập chờ tấn công. Sau một đoạn thời gian, Ba Xà càng yếu nó nhận ra nguy hiểm nên định bỏ chạy.
"Độc Võng" Thanh Yến tức khắc tung ra một chiêu nhằm cảng nó lại.
"Bang...." nhưng Độc Võng chỉ chạm tới cái cây phía sau, còn con Ba Xà đã chạy một đoạn.
"Phi Vũ" Hoàng Quân là người phát hiện Ba Xà chạy đầu tiên, hắn liền tung ra Hồn Kỹ dùng lông Bạch Nhạn làm cung tên bắn hạ Ba Xà xuống đất.
Bởi vì Ba Xà đã bị thương quá nặng nên Lâm Minh dể dàng khống chế nó nằm im trên đất.
"Xoạt..." một dao trí mạng Ba Xà bị Đặng Phong giết ngay tại chổ.
Một Hồn Linh Tím bay ra định chạy trốn nhưng Đặng Phong đã nhanh chóng dùng Hồn Lực của mình bao phủ lấy nó.
Hồi hợp chờ đợi, sáu người Lâm Minh chia nhau ra canh Hồn Thú cho Đặng Phong hấp thu.
"Phụt..." đột nhiên Lâm Minh cảm nhận được một thứ gì đó vừa bay vào mình, nhưng kiểm tra mãi không ra. Lúc này Không Linh Xà cũng thức dậy, nó chuôi ra liếm liếm mặt Lâm Minh như chấn an. Kể từ khi Không Linh Xà có linh trí, nó như một con thú cưng của Lâm Minh vậy.
"Bang...." một luồng linh khí tỏa ra, Đặng Phong thở phào đứng lên.
"Ngươi đước kỹ năng gì" Hoàng Quân là người hỏi đầu tiên.
"Haha, ta nói trước mạnh lắm nha" Đặng Phong hý hững thử nghiệm Hồn Kỹ mới cho mọi người xem.
Khi Quang Trượng quơ lên, đột nhiên Hoàng Quân biến mất ngây lập tức.
"Là Thuấn Di giống Lâm Minh sao?" Khúc Nhân vui vẻ hỏi.
"Không là tàn hình a" giọng nói của Hoàng Quân vang lên, nhưng chỉ xíu sau hắn đã hiện ra.
Lâm Minh không ngờ Hồn Kỹ của Đặng Phong lại mạnh như vậy tuy chỉ duy trì có 30 giây, thử nghĩ nếu như Vương Nhã Khiêm được buff Tàn Hình thì dù chỉ là 30 giây có ai sẽ là đối thủ của hắn đây.
Ra ngoài Lâm Minh thấy mẹ của Đặng Phong đang khá lo lắng, Hồn Linh là căn bản của một vị Hồn Tu, nếu chọn Hồn Linh sai thì coi như người đó con đường tu luyện đã định là thất bại.
Biết được Hồn Kỹ của Đặng Phong, cũng như mọi người bà rất vui mừng, ngoài ra cũng rất biết ơn đám Lâm Minh. Sống trên đời này rất ít ai thật lòng với nhau, tìm được một người bạn tốt còn khó hơn tìm được một phu quân như ý nữa.
YOU ARE READING
ĐẤU LA HỒ ĐIỆP NGẠO THIÊN
General FictionTác giả: Dũng Amber Thể loại: Đam mỹ, Huyền huyễn, đồng nhân. Tình trạng: Full Mình chỉ mượn hệ thống tu luyện và bối cảnh của truyện Đấu La Đại Lục, còn những nhân vật trong nguyên tác mình sẽ không đem vào truyện. Nên các bạn suy nghĩ trước khi đọ...