Đây là câu chuyện tình cosplay đầy cảm động, nhờ ad đăng hộ tiện tìm người luôn
Sau nhiều lần đóng cosplay chung với nhau, tình cảm đôi bên phát sinh, có thể nói Thanh Thanh giúp em, Nguyễn Trần Gia Anh, vui hơn, đỡ buồn hơn, Thanh Thanh còn hát tặng em nữa.
Nhưng bọn em vẫn chưa gặp nhau sau lần cùng cosplay series Fairy Tail...thế là có hôm em hứng lên rủ gái đi chơi..cái hẹn đầu tiên, gái đồng ý.
Em cũng hồi hộp quá chừng mặc dù là đi với gái mới nhớn
Đến hôm hẹn thì em xuống nhà đong đưa vài câu xin mượn xe nhưng bố em nhất quyết ko cho. Số là trước em vác xe gây tai nạn cho người ta... người ta cũng bị thương nặng nhưng em cũng mang cái sẹo trên mặt từ dạo ấy.
Em tức quá chuồn lên phòng, nhắn tin cho gái đinh bảo là éo đi nhưng gái lại nhắn trước là đi cùng với mấy con bạn... em cũng không nói nữa mà vứt máy ở đó rồi đi xem phim. Được một lúc gái nhắn tin kêu:
-Em muốn ăn chè, sang đón em mau
-Anh đi cùng bạn rồi, sao em kêu đi chơi mà. (Em nói dối các bác ạ, cũng không hiểu sao lại làm thế nữa )
5 phút sau.
-Thật ra em đang ở nhà, xin lỗi vì nói dối anh nhưng em không muốn gặp anh, bạn bè anh nói với em là không nên đi cùng anh.
-Hả? Thằng nào cơ?
-Là anh Châu, anh Kiệt, anh Lộc và cả anh Liêm nữa.
Em sốc lắm, trước giờ em chẳng có gì để khi bước ra ngoài lại hổ thẹn với ai cả các bác ạ... vậy mà... em hận bốn đứa bọn nó, chỉ muốn cầm dao mà xiên từng đứa chúng nó thôi...
Đang trong lúc buồn, rồi lúc đó bố em lại lên nói chuyện đại loại là ""còn trẻ chăm lo mà học, suốt ngày tụ tập đàn đúm, up facebook sống ảo quá, tao lo cho mày nhiều quá rồi""
Em sốc tập 2 các bác ạ, gần ba năm trời học cấp 3, quần áo đồ dùng cần thiết em chưa bao giờ mở mồm ra xin một thứ gì cả. Còn tụ tập ăn chơi, có khi cả tháng em còn chưa đi chơi tối bao giờ. Rồi tối ngủ, vắt tay lên trán suy nghĩ....
Cuộc sống đếch có ai tin mình, bố mẹ, người thân, tất cả mọi người. Còn bạn bè là lũ bạn đểu đâm sau lưng.Rồi em quyết định từ giờ, vứt hết, không bạn bè, không điện thoại, không facebook, không quan tâm đến ai nữa... sống chỉ nghĩ cho riêng mình thôi chắc sẽ tốt hơn
Nói là làm, sáng hôm sau bố mẹ hỏi gì em cũng không nói... tháo sim tắt máy vứt xó... khóa luôn cả facebook...gặp người quen em cũng như người dưng nước lã.
Đến nay là hai hôm như một thằng tự kỉ, chỉ biết mình mình, em vẫn còn ham muốn được nhắn tin, nói chuyện với bọn bạn hay chém gió trên facebook lắm... nhưng em cũng thấy ổn hơn các bác ạ..
YOU ARE READING
Chuyện tình giữa Thanh Thanh và Nguyễn Trần Gia Anh
HumorĐây là câu chuyện tình cosplay đầy cảm động, nhờ ad đăng hộ tiện tìm người luôn