CHƯƠNG 71: ĐOẠN LƯU.
Thật sự mà nói chính Lâm Minh cũng không nghĩ đến Long Xà Tông lại có hai Võ Hồn Dung Hợp Kỹ như vậy. Nhưng nhìn vẻ mặt của mọi người Sử Lai Khắc không hề có gì là e ngại.
Trong khi phía Long Xà Tông đã chắc thắng thì đột ngột bảy người đội Sử Lai Khắc được bao phủ bởi một vòng ánh sáng vàng lóng lánh.
"Hộ Thể Kim Cang" Đằng Phong tay vẫn còn huy quang trượng, đây là hồn kỹ thứ tư của hắn. Nó có thể miễn dịch tất cả sát thương trong vòng một giây.
Bốn đầu Long Xà va vào Hộ Thể Kim Cang tạo thành một tiếng nổ lớn nhưng chỉ có khói và bụi bay lên còn bảy người Lâm Minh không hề bị tổn thương gì.
"Xem ra Sử Lai Khắc thắng rồi" thấy Hợp Kỹ của Long Xà Tông bị nhẹ nhõm phá giải mọi người đều lắc đầu.
Tuy nhiên lúc này điều khủng bố mới thật sự xuất hiện.
Mọi người chỉ thấy một vòng lóc xoáy đen từ không trung hiện ra rồi trong đó một đầu Cửu Đầu Xà xuất hiện.
"Đây là gì?" Không khí sân đấu bây giờ như cỏi u minh vậy, nó lạnh lẽo chết chóc đến mức khán giả đều sợ hãi.
"Là Võ Hồn Dung Hợp Kỹ" một vị Đấu La đứng lên, ông chính là muốn xuất thủ cứu giúp nếu có chuyện bất ngờ xảy ra.
Trên lôi đài hai cô gái Khống Chế Sư và Vũ Trì đã biến mất, nếu kịp nhìn kỹ thì một khắc trước ba người đã hợp lại thành một thể và đó cũng là thời khắc Cửu Đầu Xà xuất hiện.
"Không ngờ Long Xà Tông còn có ẩn chiêu này"
"Nếu những người này không nữa đường vẫn lạc thì Siêu Cấp Đấu La sẽ có một chổ cho họ" các vị Đấu La nhao nhao bàn luận.
Phải biết Võ Hồn Dung Hợp Kỹ cũng chia mạnh, yếu; nếu Hợp Kỹ càng mạnh chứng tỏ tìm lực của người đó càng lớn. Ở đây có thể thấy trong Cửu Đầu Xà này có 8 phần Vũ Trì, còn lại 2 phần mới là hai cô gái kia. Vũ Trì là mượn nhờ huyết mạch U Minh trong Mạn Đà La Xà đã dẫn động ra Cữu Đầu Xà hoàn chỉnh.
"Các ngươi đầu hàng vẫn còn kịp" miệng Cữu Đầu Xà phát ra tiếng, đó là tiếng của Vũ Trì.
Nghe câu nói này của Vũ Trì, Lâm Minh mới thật sự xem hắn là một đối thủ đáng kính. Từ trước đến nay giao đấu trên lôi đài với Lâm Minh mà nhắc nhở cậu trừ Vũ Trì ra chỉ có một người nữa, đó là Chu Thắng.
"Đến đi" Lâm Minh nói nhạt, Cữu Đầu Xà tuy mạnh nhưng cậu vẫn muốn thử.
"Tốt" một tiếng vang lên chín đầu rắn cấp tốc lao xuống, miệng nó há lớn ra bên trong là những viên Ma Cầu tím đen.
"Rầm..." một tiếng nổ vang lên, bốn thành viên của Long Xà Tông cùng với Khúc Nhân và Hoàng Quân đều bị áp lực đánh bay ra ngoài.
"Sao rồi, toàn khói bụi ta không thấy gì hết" khán giả nhao nhao đứng dậy.
Khói tan ra, Lâm Minh vẫn đứng đó nhìn thẳng vào Cữu Đầu Xà.
"Đây là chiêu gì?" Vũ Trì thở gấp gáp hỏi, không ngờ hắn lại thất bại như vậy. Hợp Kỹ này của hắn không thể duy trì quá lâu, hắn biết Lâm Minh còn đứng vững có nghĩa là hắn đã thua.
"Đoạn Lưu" Lâm Minh tôn trọng hắn mà nói ra.
"Ngươi có thể bẻ cong không gian, ta thua không còn gì để nói" Vũ Trì vừa nói xong thì thời gian Hợp Kỹ cũng kết thúc, hắn và hai cô gái bất tỉnh ngay trên lôi đài.
"Sử Lai Khắc muốn trở lại rồi sao?" mấy năm nay Sử Lai Khắc uy danh đều xuống thấp, có người đánh giá còn thua cả Đường Môn và Bản Thể Tông, nhưng với một màn này Lâm Minh đã đánh tan tất cả nghi ngờ.
"Thành nhi, bất cứ giá nào con cũng phải nắm kẻ này trong tay" Thăng Long Quốc chủ nhìn trận đấu qua kính tượng hai mắt sáng rở.
"Phụ hoàng, ta..." Lâm Minh tiến bộ quá lớn, bây giờ Lê Thành đã mất luôn phần tự tin của mình rồi.
"Ít nhất con cũng phải nhận được sự ủng hộ của hắn thì ngai vị này của con sẽ không lung lây"
"Điều này phụ hoàng yên tâm, Lâm Minh còn nợ con một ân tình".
"Tốt, tốt, Thăng Long Quốc đã lâu rồi chưa xuất hiện Phong Hào Đấu La. Lâm Minh này sẽ là người đó" nói rồi Quốc chủ nhắm mắt mà nụ cười vẫn nở.
Đó cũng là lời nói cuối cùng của ông, Quốc Chủ băng hà Đại Tái phải lùi về sau ba ngày nữa.
YOU ARE READING
ĐẤU LA HỒ ĐIỆP NGẠO THIÊN
General FictionTác giả: Dũng Amber Thể loại: Đam mỹ, Huyền huyễn, đồng nhân. Tình trạng: Full Mình chỉ mượn hệ thống tu luyện và bối cảnh của truyện Đấu La Đại Lục, còn những nhân vật trong nguyên tác mình sẽ không đem vào truyện. Nên các bạn suy nghĩ trước khi đọ...