Warning: SPG | R-18+
Chapter 14
***"What are you doing here baby?" Seryoso nyang tanong habang nakaupo sa tapat ng mga computer para sa CCTV.
Gulat parin ako na nandito sya sa office ni Sir Hayden.
At Pinapanuod nya ba ako sa CCTV?
"M-may itatanong lang ako k-kay Sir Hayden." Wala sa sariling Sagot ko.
Napalunok ako ng madilim ang mukha syang tumayo at dahan-dahang lumapit sakin.
"Anong itatanong mo Kay Hayden?" Seryoso nyang tanong habang umiigting ang panga nya at madilim parin ang tingin. Hinawakan nya ang baba ko at nilapit ang mukha ko sakanya.
"K-kung nag s-sumbong ba sayo si Sir. Hayden t-tungkol sa nangyari kahapon." nangingilid ang luha ko dahil sa takot.
"Yun lang?" Seryoso parin nyang tanong sakin.
Agad akong tumango at nagulat ng halikan nya ako sa labi.
"Did I scare you baby? I just don't want you to talk to other guy. I'm sorry." Malambing na nyang Sabi habang pinupunasan ang luha sa gilid ng Mata ko.
Masama ko syang tinignan habang nangingilid parin ang luha ko.
"Tinakot mo ko." naiiyak Kong Sabi at hinatak ang buhok nya.
"O-ouch sorry na po." natatawa nyang Sabi at binuhat ako na parang baby at umupo sa inuupuan nya kanina.
Tinignan ko ang mga computer sa harap namin at nagulat ako ng CCTV sa loob ng room ko at papunta sa office ni Sir Hayden ang nakalagay.
"Binabantayan mo ba ako Teo?" Nagtataka Kong tanong sakanya.
Inayos nya ang buhok ko na nagulo at dahan-dahang tumango. "Nag aalala kasi ako sa baby ko. Baka asarin ka ulit nila kahit na pagkatapos kong pagbantaan ang mga kumpanya nila." At umigting ulit ang panga nya.
Napangiti ako kahit na Alam ko na Masama ang ginawa ni Teo.
"Nag sumbong sayo si Sir Hayden?" Tumango sya. "Pinagbantaan mo sila kaya parang takot sila sakin?" Natatawang tumango si Teo. "Kaya din ba wala si ma'am Dimagiba ngayon?" Sumeryoso ang mukha nya at dahan-dahang tumango.
"Bakit mo ginawa yun lahat?" Nakanguso Kong tanong.
"Because I love you and I won't let anyone hurt you again." Nakangiti nyang Sabi at hinalikan ako sa labi.
Hiniwalay ko ang labi ko sakanya pero hinabol nya parin.
"Hindi mo ko sasaktan?" Tanong ko pagkatapos nya akong halikan.
Napakunot ang nuo nya at Masama akong tinignan. "of course I won't hurt you. I love you baby"
Namula ako dahil sa sinabi nya at parang may nagwawalang mga paro paro Sa tyan ko.
Nangingiti ko syang hinalikan sa labi at nilapit ang labi ko sa tenga nya.
"I love you too CEO ko." Bulong ko sakanya at nagtago sa leeg nya.
Bwiset nahihiya ako. Ganto pala ang nararamdaman pag umamin ka sa taong Mahal mo.
Nakakagat labi at namumula pa ang pisngi na tinignan ko si Teo.
Gulat syang nakatingin sakin pero agad ding napangiti at hinuli ang labi ko. "Fuck baby. Please say it again." aniya habang puno ng pagmamahal ang berde nyang Mata.
Nakangiti Kong ginantihan ang tingin nya. "I love you Teo."
"Damn baby" nakangiti nyang Sabi at madiin akong hinalikan.
BINABASA MO ANG
HAVING CEO'S BABY [COMPLETE]
General FictionWARNING: R18+ | Very sexual. Not suitable for young readers. Obsession Series #1: Having CEO's Baby Can love really conquer everything? A sweet 16 innocent girl, Celine Savannah Cullen have nowhere to go and with a huge debt, she accepted the offer...