Goodbye, For now

565 19 13
                                    

*PROLOGUE*

PANO KUNG IWAN KA NG MINAHAL MO NOONG BATA PA KAYO? TAS NGAYON BABALIK SYA. MAY IBA NA, MAMAHALIN MO PA BA SIYA? WOULD YOU STILL BELIEVE IN MAGIC? E PANO KUNG DUMATING DIN YUNG ARAW NA HINDI MO TALAGA MATANGGAL ANG PAGMAMAHAL MO SA KANYA? WOULD YOU STILL BELIEVE NA MAGKAKABALIKAN KAYO? E PANO KUNG HINDI KO ALAM ANG BUONG ISTORYA TAPOS DADA KA NG F0DADA JAN? INTINDIHIN MO MUNA.

HE LEFT,I STAY

HE LOVED , I DONT

WHAT IF? WE REALLY ARE MEANT TO BE?

---------HELLLO!! Enjoy reading this! ♥♥

Elliz's POV

Nararamdaman ko pa rin yung sakit. I NEVER FELT HAPPINESS SINCE HE LEFT ME. DARREN I MISS YOU BADLY.

Naalala ko pa rin yung mga PROMISES NIYA. Ying Luha niya. Yung Boses nya. Akala ko TANGA dati yung mga tao kase iyak sila ng iyak dahil ang LOVE nila iniwan sila. Hindi pala. Ang Sakit nga! Pero may narealoze ako. "PROMISES ARE REALLY MEANT TO BE BROKEN" I still love him. I miss him. Tandang tanda ko pa yung mga sinabi niya sa akin befpre siya umalis papuntang Calgary. Akala ko mahbabaksyon lang sila. Hindi pala. Dun pala sila maninirahan. 12 palang ako nun at siya 13.

**FLASHBACK**

"Uy. Wag ka na umiyak! Naiiyak ako e." Sabi ni Darren. Habang paiyak na.

"Sino bang hindi iiyak ha!? Aalis yung taong pinakamamahal ko! Tapos nakuha mo pa magjoke!? " sabi ko kay Darren

" STRAWBERRY, Ayoko kasing makita ka ng nalulingkot. Aalis na akong papuntang Calgary yang iyaking mo pang mukha ang ihaharap mo sakin. Promise. Babalik ako. For you, I really love you, " Buset na to! Pero mahal ko yan ah!

" Ano ba BLUEBERRY!Nang-asar ka pa! Basta. Promise me, Lagi kang tatawag sken at mag eemail o di kaya magcha chat sakin ha? O di kaya text na lang tayo." Sabi ko sa kanya na parang bata. At humahagulgol !

"Ano ba. Mahal ang text dun. Mauubusan ka ng load." Kiliiig Matxx!!

(Anong nakakakilig dun aber? Saka ano bang klaseng tawagan yan? Kaderder! )

Epal ka talaga Author! Ikaw kaya gumawa nan!

(Ako pala . Haha. SArreh okay ! Sarreh!)

I hate you!

(Miss you too! HAHAHA! )

GRRRRRR!

(OO NA AALIS NA.)

GOOD! PANIRA KA KASI NG MOMENT !

"Promise babalik ako. I chachat kita, email, mapatawag pa man yan o text. Okay? Wag ka ng umiyak." Sabi ni Ren. Yup. Ren kase Darren .

"Aasahan ko yan ha. I love you! " sabi ko na parang sasabog na bulkan.

"I love you too! Mahal na mahal kita . !K@₩ l@n& Z#@p@+ n@" sabi niya at hinalikan ako sa LIPS, A VERY PASSIONATE KISS. JOKE. SMACK LANG NAMAN NA TUMAGAL NG 5 SECONDS.

"NagJEJE ka pa" sabi ko habang umiiyak tawa. Sarap ng kissss!! Ikiss niya sana ulit ako nang,

Out of the blue ng dumating si Lynelle, Kilala nyo nmn sya dba?

"Kuya tama na.! Are you a KISSING MONSTER? HAHAHA" Kulet talaga ng batang ito. Pero mamimiss ko yan. Kulet din kase!

"Oo nga. Halika ka nga dito. " sabi ko sa kay Lynelle at tumakbo si lynelle papunta skin

"Baby, laging makikinig kay kuya ha? Dont be pasaway sa canada." Sabi ko

"Opo ate. Im gonna miss you!"

"Me too"

Pagkatapos nun tinawag na sila ni Mommy Nel. Sabi nya kase yan daw Itawag ko sa kanya.

"Tara na. Malelate tyo. " sabi ni mommy nel sa magkapatiD

"SO this is it. Goodbye for now. I shall return! I love you Strawberry! Sana pagbalik ko tayo na. " sabay kiss sakin. Aba. Chansing pa moore!

"I Love you toO Blueberry. Nakot hindi pa ba TAYO sa lagay natin ngayon? Pero sige. Court me first ah? "

"Yess! Reserved na ha?" Aniya

"Oo. Ge. Bye na baka maate kayo sa flight nyo."

At umalis na sila .

**End Of Flashback**

Ang haba noh? Ok lang yan. Pero sabi niya reserved daw . Kaya eto ako. NBSB . Kahit andami nanliligaw sakin SI DARREN PA DIN! ESPANTO KO!

WELL, 5 years na din ang nakalipas. 17 nko sya 18. Next month birthday ko na. Magdedebut nko! Sana umuwi siya. Siya sana ang first dance ko.

Nasabi ko na lagat pero hindi pa din ako nagpapakilala. Hi! Im Czarina Elliz Carpena soon to be MRA. ESPANTO. IM 17 YEARS old. Pretty ako.Mabait, Palatawa, May Sayad minsan! Pero TrueFriend ako. Add nyo ako sa Fb ha? Carina Carpena !yan name ko sa fb . Otag nyo pangalan na Rein Grimmie . Thankss

------------------

Bitin ba guys?? Si bale gagawa ako ng 4 chapters per week!and Promise! Pahahabain ko! Nakakahiya naman kay ate ELLIZ DBA? WELL, see the picture of ELLIZ ON THE MULTIMEDIA. PRETTY RIGHT? SIYA YUNG MAPUTI KASAMA NYA BESTFRIEND NYA.

The Man Im Waiting For (A DARREN ESPANTO FICTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon