1-7

2K 79 4
                                    

Chương 1 1 hào bệnh kiều
Máu mũi chảy một thân, như thế nào ngăn cũng ngăn không được thời điểm, Phảng Úc thay sạch sẽ áo thun, rất bình tĩnh kêu taxi đi bệnh viện.

Tại hành sử trong quá trình, huyết lại trào ra tới huỷ hoại nàng kia kiện màu trắng áo thun, một đoàn một đoàn huyết hồng, rất giống là từ giết người hiện trường chạy ra tới người bị hại.

Ở bệnh viện cửa phá lệ dẫn nhân chú mục.

“Ung thư tế bào đã khuếch tán đến toàn thân 75%, lấy thân thể của ngươi tình huống tới xem ta không đề cử trị bệnh bằng hoá chất.”

“Thể trọng mạc danh giảm bớt nhiều như vậy cũng chưa nghĩ tới tới bệnh viện kiểm tra sao?”

Một tiếng buồn côn đánh vào Phảng Úc trên đầu, nàng nằm mơ cũng chưa nghĩ đến chính mình sẽ đến ung thư gan, hơn nữa vẫn là thời kì cuối, không thể nào trị liệu!

Nàng thực không cam lòng, nhưng không cam lòng lại có thể như thế nào đâu, thế giới này y thuật cũng không phải bệnh gì chứng đều có thể phá được.

“Bác sĩ, xin hỏi ta còn có thể sống bao lâu?”

“Không vượt qua ba tháng.”

Ba tháng……

So nàng tưởng tượng, còn muốn đoản a.

Áp xuống đáy lòng chua xót cảm xúc, Phảng Úc giơ lên gương mặt tươi cười, “Ta hiểu được, phiền toái ngài giúp ta khai điểm cầm máu dược cùng thuốc giảm đau đi.”

Thấy nàng cái dạng này, tuy là nhìn quen sinh lão bệnh tử bác sĩ cũng nhịn không được mũi phiếm toan, nàng thật sự là biểu hiện đến quá bình tĩnh.

Từ bệnh viện cầm đủ ba tháng phân lượng dược, Phảng Úc đi ngân hàng tra xét một chút chính mình tiền tiết kiệm.

Tổng cộng năm ngàn vạn, nàng làm nhân viên công tác toàn bộ chuyển tới một trương tạp thượng, như vậy tương đối phương tiện.

Bác sĩ nói qua hậu kỳ sẽ xuất hiện bệnh biến chứng rất nhiều, trong đó một cái chính là trí nhớ suy yếu, nàng đến trước tiên chuẩn bị sẵn sàng, nhớ một trương tạp mật mã có thể so nhớ vài trương tạp mật mã muốn đơn giản đến nhiều.

Phảng Úc là một cái phú nhị đại, mặt trên có một cái ca ca, cùng nàng quan hệ không mặn không nhạt, thuộc về gặp mặt có thể chào hỏi có thể nói chuyện phiếm lại sẽ không thường xuyên lui tới cái loại này.

Phảng ba là cái mười phần nữ nhi khống, Phảng Úc muốn làm gì đều duy trì, Phảng Úc một câu không nghĩ quản lý công ty, Phảng ba là có thể đem sự vụ toàn bộ đẩy cho nhi tử.

Di sản cũng là dựa theo nữ nhi ý nguyện tới lập, tài sản phân cho nữ nhi, công ty xí nghiệp phân cho nhi tử.

Dựa theo Phảng Úc nói nói chính là ngươi nếu là đem công ty truyền cho ta còn không được làm ta chỉnh phá sản a, loại này chuyện phiền toái vẫn là giao cho ca ca đi.

Này đây, liền tính nàng được bệnh bất trị, nàng cũng không nghĩ tới nói cho ca ca, ca ca năm kia cưới tình yêu cuồng nhiệt bên trong bạn gái, kết hôn hai năm vẫn là tựa như tân hôn giống nhau quá đường mật ngọt ngào sinh hoạt, Phảng Úc mới không nghĩ quấy rầy bọn họ.

[BHTT] [QT] Tra Xong Tiểu Nãi Cẩu Ta Khóc - Trĩ Nhiêu Tiểu Bính CànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ