Chương 47 4 hào bệnh kiều
Mới vừa truyền tống lại đây, Phảng Úc bên tai liền truyền đến chói tai thét chói tai, “Ngươi đứng lại!”[ cảm hóa đối tượng siêu tốc chạy, ký chủ bảo trọng! ]
Tiếp theo thủ đoạn bị kéo lấy, một trận chưởng phong tập đến trước mặt, Phảng Úc phản xạ có điều kiện triều ngửa ra sau.
Quá thảm đi, người còn không có thấy rõ liền chịu khổ bị đánh.
Kết quả chỉ là mũ lưỡi trai bị xốc lên, kim sắc tóc dài nữ nhân phác lại đây, phủng trụ nàng mặt lặp lại quan sát: “Phảng Úc, thật là ngươi, ta rốt cuộc lại lần nữa nhìn thấy ngươi!”
Nữ nhân động tác quá mãnh, trên quầy thu ngân huyết bao bị cọ đến rơi xuống, máu ào ạt chảy ra, lan tràn chỉnh khối sàn nhà gạch.
Phảng Úc đôi mắt tràn ngập đỏ như máu, không tự chủ được mà liếm láp môi.
Hảo tưởng…… Hảo tưởng đem những cái đó huyết đều uống sạch.
Nữ nhân theo ánh mắt của nàng xem qua đi, nhìn thấy tan vỡ huyết bao cười ra tiếng: “Ngươi chừng nào thì cũng đối máu chế phẩm cảm thấy hứng thú?”
“Các ngươi muốn nị oai tới khi nào a? Chúng ta còn có việc phải làm.”
“Chính là a, có thể hay không nhanh lên?”
Phía sau vang lên thành phiến oán giận thanh.
Phảng Úc tả hữu quan vọng, nguyên lai đây là một nhà loại nhỏ siêu thị, quầy thu ngân chỉ có hai cái, hai bên đội ngũ lại bài đầy người.
Tay nàng biên chồng một đống huyết đông lạnh, ống chích, huyết bao, mới mẻ bò bít tết, sinh gà xương quai xanh.
Xem ra đang chuẩn bị tiền trả, đã bị cảm hóa đối tượng bắt được.
“Nàng bao nhiêu tiền? Ta tới phó.” Tóc vàng nữ nhân xoát xong tạp, lôi kéo tay nàng rời đi siêu thị.
Ngồi trên bảo mẫu xe thời điểm, trên xe năm sáu cái cả trai lẫn gái đều thập phần đồng bộ vẫn duy trì ngạc nhiên biểu tình.
Phảng Úc mặt ngoài bất động như núi, dạ dày hư không cảm giác càng ngày càng cường liệt, chỉ tận lực khống chế kia cổ xao động, mới không có lộ ra khác thường biểu tình.
Hảo tưởng gặm rớt những người này đầu óc a.
Ghế điều khiển phụ thượng kiều chân nam nhân thoạt nhìn tương đối thông minh, hắn đầu óc sẽ là cái gì hương vị đâu?
Phảng Úc bị chính mình khát vọng kinh ngốc.
【 Phảng Úc: 】88, tình huống như thế nào, vì cái gì ta sẽ muốn ăn luôn bọn họ? Đây là nguyên chủ phản ứng sao?
[ gien biến thái thường xuyên thất trí tang thi! ]
Hệ thống trước tiên báo xong nàng nhân thiết mới bắt đầu giải thích.
【 hệ thống: 】 nơi này là mạt thế đại 278 kỷ niên thời không, từ lần đầu tiên virus bùng nổ cảm nhiễm toàn bộ tinh cầu người, đến bây giờ tang thi trừ bỏ ăn cơm phương diện bên ngoài sinh hoạt tập tính đều tiến hóa đến cùng nhân loại vô dị dạng, đại bộ phận nhân thân trong cơ thể đã sớm không có tang thi gien, thiếu bộ phận người còn tồn tại, có lẽ sẽ ở mỗ nhất thời khắc thức tỉnh, có lẽ vĩnh viễn đều sẽ không thức tỉnh, có được tang thi năng lực người được xưng là dị năng giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra Xong Tiểu Nãi Cẩu Ta Khóc - Trĩ Nhiêu Tiểu Bính Càn
RomanceTác phẩm: Tra xong tiểu nãi cẩu ta khóc Tác giả: Trĩ Nhiêu Tiểu Bính Càn Tổng download số: 22 phi V chương tổng điểm đánh số:182193 Tổng số bình luận:796 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2747 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:367 Văn chương tích phân: 27,23...