chapter 1

1.8K 17 5
                                    

hi ! ako si princess villaran. 17 years old. matangkad, mahaba ang natural at nangingintab na buhok (w/ bangs). ,medyo may kaputian din po ako pero di ako maganda. oo, hindi naman sa iniinsulto ko ang sarili ko pero yun kase ang lagi kong naririnig sa ibang tao(haha, anu ba yan.. pinapahaba ko lang :) in short, NERD >.< ]. ang ganda ng name ko no?? haha. PRINCESS (hihi. proud ako dyan..xD) kahit na getget ang tawag sakin ng karamihan...kase naman daw ang pangit ku mag ayos at mukha daw akong eye glasses sa kapal at laki ng salamin ko.. >.< pero who cares ?! :D basta kuntento na ko sa ganito.. < ^.^ > masaya ako kahit isa lang ang kaibigan ko. pero may nangyarii.. maraming nangyariii .....

--------------------------------------------------------------------

"hay nako.. anu ba yan >.< . ala syete nah!!!! 0.0 lintik na buhay naman yan ohh.. !! (>.<)"

ba naman kaseng mga kaklase ko yan, mga walang pake alam sa mundo -_- hayyy... antok na antok na ko.. kung hindi lang din talaga nakasalalay sa project na to ang grades ko, hahayaan ko na lang sila na gumawa nito. magkataon lang takaga at..

grrrr. hinding hindi ko sila tutulungan (xD whahahahah devilish laugh) ...hmm..

--------------------------

sa school:

patay.. kinakabahan na talaga ko. mag tthirty minutes na kong late. nararamdaman ko nang nag-iinit ang mukha ko. awwww...

patay.. sana hindi ako mapuna nu sir Regondz sa pag pasok ko sa room. #.# .. ang sakit na ng paa ko, hay. medyo may kalapitan lang naman ang bahay na tinutuluyn ko sa ___________ academy kaya paminsan minsan ay nilalakad ko nlang .

-------> after another 15 mins.. -__________- )

hayyy.. anu ba yan, hindi pa ko nakakasakay. :'( ang ulan pa naman ng panahon ngayon. grrr.. makapag lakad na nga kahit maputik. magtitiis na lang ako...

step.....

step,.....

step.....

step.....

step.....

step.....

"grabe, amputeek dito sa gate na to, !"

hindi pa ko makapag madaling maglakad :( baka maya maya madulas pa ko. hay nakooooooowww.... jesus.. tulungan nyo po ako >.<.

haggang...

habang naglalakad,

maya maya, may narinig akong naglalakad sa likuran ko,

(hay anu ba yan getget.. natural naman.. path way yan e.. -_-) oo nga! pero hindii eee... iba to, parang iba yung heartbeat ko.. may nararamdaman akong kakaiba, ang lamig ng hangin pero pakiramdam ko tumutulo na ang pawis kuuuuwwww.. -_____- (pout)

(nag iisip at pinipilit na aninagin anglikuran nang hindi lumilingon)

eee....parang gusto ko nang malamn kung sino ba yung taong yun eee.... (pout) >.<,

pero may nagsasabi sakin na wag akong lilingon.. hayy.. ang creepy naman... >.< huhu. mas nakakatakot pa to, kesa sa

sa

sa

sa......

(may narinig akong nakakatuwang kaluskos na parang may biglang nadulas)

kaya wala na akong nagawa kaya lumingon na ako.....

. "o.O ?! "

kaya lang....

the revenge of the Nerd (the vampire prophecy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon