[HP] Cứu Vớt Cứu Thế Chủ - TS 2

1.4K 12 8
                                    

87, chương thứ tám mươi sáu trừng phạt cùng thăm dò . . .

Ta cũng không có nói dối a... Harry đi ra mới thiên nga bảo, trong lòng cười thầm nói, Dumbledore gần nhất  thân thể  thật là không tốt lắm —— những ngày này hắn  đồ ngọt ăn nhiều rồi, Sev vừa rồi không có cho hắn luộc phòng ngừa sâu răng  ma dược, đau răng...  thật là một thống khổ  tật xấu a —— nhất là đối với người già mà nói... Harry nhún nhún vai, phủ thêm  ẩn thân y, ảo ảnh di chuyển đã đi ra loại này cổ bảo.

Harry mở ra toà nhà hình tháp khép hờ đại môn —— may phước môn còn không có khóa! Hắn cẩn thận từng li từng tí mà đi đến toà nhà hình tháp, trong tháp lâu hoàn toàn yên tĩnh, chung quanh đen kịt một mảnh, nhưng dựa vào "Quang vinh chi thủ"  trái phải, Harry không làm kinh động bất luận kẻ nào mà lên lầu. Đi vào chính mình ở  tầng kia, Harry không có trước quay về gian phòng của mình, hắn đi vào Snape cửa phòng khẩu, đem lỗ tai dán tại  trên cửa phòng. Bên trong rất yên tĩnh, không có bất kỳ  động tĩnh —— xem ra Sev đã ngủ say. Harry thở dài một hơi, hắn chậm rãi lui về phía sau, quay người, sau đó nhẹ chân nhẹ tay mà mở ra gian phòng của mình  cửa phòng, mở đèn...

"U, đã về rồi? !" Snape ngồi nghiêm chỉnh ở gian phòng hợp lý ở bên trong, hai tay giao nhau ở trước ngực, cười lạnh một tiếng, "Potter tiên sinh còn biết muốn trở về a?"

Đã xong! Đây là Harry trong đầu  phản ứng đầu tiên, lập tức  thứ hai ý niệm trong đầu chính là nên giải thích thế nào chính mình  nửa đêm ra ngoài, tốt tránh thoát Snape  trừng phạt.

"Như thế nào? Potter tiên sinh đêm hôm khuya khoắt ra ngoài du lãm nước Đức  danh thắng di tích cổ hay sao?" Snape thấy hắn cả buổi không lên tiếng, kiềm chế ở lửa giận trong lòng khí lạnh lùng hỏi, "Còn là... Potter tiên sinh lúc nào đổi lại mộng du... Có nửa đêm ra ngoài đi bộ đi bộ  thói quen?"

"A... A..." Harry tại chỗ hóa đá, cả buổi tài nhổ ra mấy chữ, "Đúng vậy a... Ta mộng du..." Lời vừa ra khỏi miệng, hắn hận không thể cho mình một cái tát —— như thế nào nát lấy cớ! Mộng du? Ai mà tin a!

"Ta cũng không phải biết rõ... Potter tiên sinh còn có mộng du  thói quen?" Snape nhướn mày, "Nhưng lại có thể ở này chưa quen cuộc sống nơi đây  nước Đức ra ngoài đi bộ 'Mộng du'  một vòng lại trở về... Thật sự là thiên phú dị bẩm a..."

"Ta... Ta..." Harry lắp bắp mà nghĩ phải giải thích, nhưng đối mặt Snape âm trầm  mặt, cà lăm  cả buổi còn không có nói ra cái căn nguyên đến.

"Thật sự là... Lưu loát  khẩu tài..." Snape hừ lạnh, đứng lên, cúi người tới gần hắn, "Không biết Potter tiên sinh đối với ngài  'Mộng du' có giải thích thế nào đâu? Ừm?"

"Ta..." Harry  ánh mắt xung loạn nghiêng mắt nhìn, chính là không dám đối với thượng Snape tràn ngập lửa giận  hai mắt, "Ta chỉ phải.. Ra ngoài dạo chơi..."

"Dạo chơi?" Snape hừ lạnh, "Đi dạo đến quá nửa đêm? Potter tiên sinh... Ngươi cho rằng đầu óc của ta cùng quái vật đồng dạng sao? !"

"Ta chỉ phải.. Ra ngoài gặp một vị lão bằng hữu..." Harry nửa thật nửa giả nói, "Không có gì quan trọng hơn ..."

"Bằng hữu cũ?" Snape nhăn lại lông mày, "Potter tiên sinh  giao hữu quả nhiên rộng khắp, hữu nghị chi thủ đều ngả vào nước Đức đã đến..." Lời của hắn đột nhiên cho ăn, tựa hồ nhớ ra cái gì đó, "Ngươi... Ngươi sẽ không phải là đi gặp..." Nước Đức  bằng hữu cũ... Này không thể không làm chính mình nghĩ đến cái kia người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 04, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] Cứu Vớt Cứu Thế Chủ - TSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ