Em&Em

32 1 0
                                    

Lúc nhỏ hi vọng bản thân có thể nhanh chóng lớn lên, nhưng đến khi lớn rồi lại hi vọng mình có thể nhỏ lại, bởi vì ước mơ luôn đẹp hơn hiện thực.

*****

Đôi khi muốn tựa đầu vào bờ vai ai đó để trút bỏ những mệt mỏi, muộn phiền của cuộc sống. Nhưng chợt nhận ra bản thân đủ mạnh mẽ để vượt qua tất cả.

*****

Người ta vẫn nói trái đất này nhỏ lắm, rồi sẽ có một ngày ta gặp được một nửa của đời mình. Nhưng có lẽ chúng ta không duyên vô phận, nên đành làm người lạ thoáng qua.

*****

Khi một người nào đó đã quyết định thu mình trong cái kén của sự cô đơn, thì mọi sự rung động đều trở nên vô nghĩa.

*****

Cuộc sống  đôi khi phải học cách chấp nhận và buông bỏ.

Chấp nhận - Cuộc vui nào rồi cũng đến lúc phải tàn.

Buông bỏ - Mối quan hệ vốn dĩ chưa bắt đầu đã buộc phải kết thúc.

*****

Nếu có một ngày, con tim này vô tình đập lỗi nhịp, thì một lần nữa, hãy cho phép lý trí chiến thắng con tim.

*****

Tình yêu cũng giống như bông hoa hồng, bề ngoài xinh đẹp rực rỡ, nhưng bên trong lại ẩn chứa đầy gai nhọn.

*****

Theo thời gian, khi quỹ đạo quay về vị trí vốn có của nó, thì người thân quen cũng trở thành kẻ xa lạ.

*****

Đã từng yêu thích ngàn vạn màu sắc rực rỡ, nhưng sao giờ đây lại chỉ luyến tiếc những gam pastel nhạt màu.


QuotesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ