Tạ Tương ngẩng đầu, nhìn chằm chằm nàng ánh mắt hơi có vẻ sắc bén, "Hiển Dung tiểu thư làm sao trên tay có kén? Là luyện qua công phu sao?"Kim Hiển Dung vội vàng rút tay về, nụ cười trên mặt là nhịn không được rồi, thanh âm vẫn là cố gắng bảo trì ôn hòa, "Ta chỗ nào luyện qua công phu gì, khi còn bé trong nhà đệ muội nhiều, lao động mài."
"A?" Tạ Tương nhíu mày lại, không buông tha, "Thế nhưng là cái này nhìn giống như là chúng ta luyện đao mài ra kén."
"Ngươi xem sai." Kim Hiển Dung lập tức phủ định.
Nàng ngữ khí kiên định, hai người đối mặt, dường như có hỏa hoa giao thoa, thật lâu, Tạ Tương đem chuối tiêu gỡ ra, cắn một ngụm nhỏ, "Khả năng đi, dù sao hiện tại cũng dùng súng, cũng có rất ít người luyện đao, trường học của chúng ta mỗi tháng cũng chỉ có một đường đao thuật khóa."
Kim Hiển Dung cười đến vân đạm phong khinh, xem kỹ ánh mắt tại Tạ Tương trên mặt không ngừng đảo qua. Tạ Tương lại ăn một miếng chuối tiêu, dường như thuận miệng hỏi: "Nhận biết lâu như vậy rồi, còn không có hỏi qua Hiển Dung tiểu thư ở nơi nào du học?"
Kim Hiển Dung cũng thuận miệng nói: "Nước Anh Liverpool."
Tạ Tương nói: "A, nghệ thuật chi đô, khó trách ngươi thoạt nhìn có khí chất như vậy. Hiển Dung tiểu thư ở trong nước có thân nhân sao?"
Kim Hiển Dung có chút hất cằm lên, "Có."
Có hỏi có đáp, hỏi có khác mục tiêu, đáp đến giản lược nói tóm tắt.
Tạ Tương nhìn nàng một chút, "Có đúng không? Thật đáng tiếc, một mực không biết nhà ngươi ở nơi nào, có cơ hội nên tới cửa bái phỏng."
Kim Hiển Dung cúi người, hai tay vịn ở Tạ Tương xe lăn hai bên, ánh mắt sáng quắc, nàng thanh âm luôn luôn ngọt, lúc này mang chán ghét, "Quân Sơn cũng không đi qua nhà ta đây, thậm chí không hỏi một tiếng qua, Tạ đồng học hôm nay hỏi ta nhiều như vậy, ta có hay không có thể tự luyến cho rằng, Tạ đồng học là thích ta?"
Bởi vì trên người bị thương, ngồi trên xe lăn bị ép thấp người ta một đầu, có thể bị Kim Hiển Dung nhìn như vậy, Tạ Tương khí thế lại không hề yếu, "Hiển Dung tiểu thư thật biết nói đùa." Tay vỗ lên xe lăn, nàng chậm rãi lui về phía sau một chút, ánh mắt thăm thẳm, chậm rãi nói, "Dạng này, ta ra ngoài đi dạo, sẽ không quấy rầy các ngươi."
Tạ Tương thu binh, Kim Hiển Dung phòng bị giọt nước không lọt, bàn lại xuống dưới cũng sẽ không có đầu mối gì, bất quá hôm nay thăm dò được tin tức đã đủ nhiều.
Lưu loát thân thủ, cầm đao tay, kia đôi thon dài tay vung Nhật Bản võ sĩ đao nhất định rất kinh diễm a!
Đáng tiếc đây cũng chỉ là suy đoán mà thôi, muốn tìm tới chứng cứ, còn cần một chút thời gian.
Tạ Tương cũng không có lập tức trở về bệnh mình phòng, mà là trốn ở thang lầu bên cạnh chờ lấy, thẳng đến nhìn xem Kim Hiển Dung đi lại vội vàng đi xuống lầu . . .
Ai, theo dõi thất bại.
Ảo não chùy đấm chân, nếu là bản thân có thể linh hoạt bước đi, liền có thể đi theo đi xem một chút, không chừng còn sẽ có càng thêm có dùng tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
RandomTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...