14.

1.7K 219 0
                                    

producex.news

producex

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


producex.news Các bạn học sinh Produce X còn nhớ hay đã quên soái ca áo trắng gây bão một thời - Han Seungwoo 12/1 với ca khúc Me after you? Như thường lệ thì năm nay, nhà trường sẽ lại tổ chức cuộc thi "Produce X Got Talent" nhưng với một quy mô lớn hơn, giải thưởng cực kì khủng lồ dành cho các bạn học sinh cả 3 khối. Tuy nhiên, vì năm ngoái hầu như là các tiết mục solo biểu diễn nên năm nay nhà trường quyết định sẽ ưu tiên cho những tiết mục collab giữa các bạn học sinh cùng khối (hoặc khác khối). Vì đây là hoạt động giải trí nhằm giúp các bạn thể hiện tài năng và giải toả căng thẳng sau kì thi giữa kì nên mong rằng các bạn sẽ tham gia một cách đầy đủ và nhiệt tình nhất.

Thời gian dự kiến tổ chức cuộc thi: 12/11 - 14/11

Mọi thắc mắc hãy liên hệ về cho hội trưởng Hwang Yunseong hoặc hội phó Lee Eunsang để được giải đáp chi tiết.

liked by pyopyo.s, hyseong_ and 3k others

view more comments

eunsangne ai viết content đỉnh cao quá hihi
cha_jhoho đỉnh chỗ nào?
eunsangne sao cậu cứ phũ tớ hoài thế junho TT tớ buồn đó TT
cha_jhoho kệ cậu
daddy.sw há há dừa lắm nha lee eunsang

mina_yah daddy seungwooo (18 )

semin158 huhu thích seungwoo cực kì á TT ngày nào đi học cũng tranh thủ lướt qua 12/1 để ngắm cậu í mới thoả mãn TT (39 )

wseokthehighest ủa này là hội phó lee eunsang 4.5 văn viết phải không ta?
eunsangne anh im đi đồ u lùn
wseokthehighest cái đcm mày anh với chả em như quần què :)

liztothezy em yêu daddyyyyyyyyyy (180 )

littlemint hội trưởng hwang năm nay có tham gia không ạ? em nghe nói vì năm ngoái hội trưởng bị trật chân nên không tham gia được
minhee_k anh yunseong bị trật chân ư? (x)
hyseong_ mình có tham gia nha
littlemint trời ơi huhu tôi được hội trưởng hwang rep comment nàyyyyyyyyyyy

linakang seungwoo đẹp trai thật sự á huhu :(( thêm combo áo trắng + góc nghiêng = auto đổ gục (213 )

fcseungwoo chị em nào yêu quý daddy đâu, hãy cho tôi thấy cánh tay của các vị nàooo (379 )

pyopyo.s @daddy.sw :)
daddy.sw ơ em ơi anh có biết gì đâu, anh vô tộiiiii
pyopyo.s kệ anh, tôi không biết :)
eunsangne há há dừa lắm nha han seungwoo
daddy.sw @eunsangne mày im :)
daddy.sw @pyopyo.s bé ngoan đừng giận, để anh dắt em đi ăn pizza nhé?
pyopyo.s dạ ❤
cha_jhoho đéo thể nào tin được :)
songjun con chó son-mất-giá-dongpyo :)
minhee_k muốn mù mắt :)
jinu_lee really son dongpyo? :)
pyopyo.s chịu :)

yunjinisme nếu vậy là 10/4 collab với 11/3 vẫn được đúng không ạ?
producex.news đúng rồi nha!

henry.m @bb121d nè
bb121d ê hội trưởng hwang có tham gia kìa

j.minji không tham gia có bị sao không ạ?
producex.news không tham gia thì lớp sẽ bị trừ điểm thi đua nhé.

choi.momo oppa seungwoooo

producex.news Vì số lượng comment quá nhiều không thể nào kiểm soát hết được nên mọi thắc mắc hãy liên hệ về cho hội trưởng Hwang Yunseong hoặc hội phó Lee Eunsang để được giải đáp chi tiết nhé mọi người! (410 )

« hwangmini I tournesols »Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ