Cô chỉ cần biết hiện tại cô phải trả thù và có cuộc sống cùng con và mẹ của cô. Còn những thứ khác cô sẽ tuyệt tình vứt bỏ đi.
[ "Kiều Đình Triết, anh phải trả giá"]
Trong thâm tâm cô đang giằng xé lẫn nhau, giữa giết và không giết.! Bởi vì, vì trái tim cô vẫn còn yêu hắn rất nhiều, cô thật sự rất khó có thể làm được.Nhưng từ yêu thành hận, mọi thứ trong quá khứ hắn đối với cô như nào cô đã vứt bỏ tha thứ cho hắn, mà hắn hiện tại lại đối xử với cô như vậy.?
Từ đầu tới cuối là cô sai, sai từ lúc bắt đầu. Vì yêu hắn mà cô khiến hắn hận cha mẹ cô tận xương tủy. Cô cứ nghĩ chỉ cần tình yêu của cô thì có thể bù đắp chăm sóc làm giảm đi sự hận thù trong hắn.? Nhưng không, tất cả chỉ là do cô ảo tưởng, mơ mộng tin vào cái tình yêu, gia đình, kết hôn mỏng manh giữa 2 ranh giới yêu và hận thôi."Đói chưa.? "
"Chưa.! "
Khóe mắt cô bỗng cay xé lại thì hắn nhìn cô im lặng 1 hồi rồi khẽ nhấp miệng hỏi, hắn rõ ràng biết cô sẽ không dễ dàng tha thứ cho hắn. Cô như này hắn còn sợ hơn khi làm ầm lên.
Cô khẽ dựa đầu vào tay hắn nhẹ nhàng trả lời. Hương thơm, hơi thở này cô sẽ ghi nhớ.
Cô sẽ cho hắn nếm cảm giác đau khổ tột cùng là như nào.?
[Em sẽ làm theo tôi nói chứ.? ]
"Ừ, tôi muốn hắn ta mất tất cả"
Ở đầu dây bên kia tiếng nói vọng ra là tiếng của nam nhân, giọng nói hồ hởi vui vẻ nói với cô, kết quả thật như mong đợi của đầu dây bên kia mà không kìm được vậy.?
Gặp điện thoại xuống, cô khẽ soi mình trong gương. Khuôn mặt u sầu, trái tim đã bị tổn thương liệu cô có thể vui vẻ sau khi kết thúc mọi chuyện như cô muốn không.?
Câu trả lời rõ ràng trong thâm tâm cô đã biết đáp án nhưng cô vẫn thực hiện.?Cô đâu biết bên ngoài có 1 người đang đưa đôi mắt đau khổ, sắc bén đó quan sát và nghe cô nói đâu.?
Nụ cười trên miệng hắn khẽ nhếch lên đau khổ, nước mắt rơi xuống không được.?
Bàn tay hắn nắm thật chặt lại, nụ cười chua sót làm sao.?
Hắn thật sự hối hận rồi, tại sao lúc đó không giải thích cho có là không phải hắn làm mà là người khác chứ. ? Hắn thật ngu ngốc mà. ? Ai bảo cái tính im lặng và cam chịu đó của hắn không biết mở mồm chứ.?Ui , nhảm quá, tớ quên mất nội dung truyện mất rồi.. 😕😕😕😕
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Cũ, Em Chạy Không Thoát
RomanceTác giả: An Thị Phương Thảo Facebook: An thị Phương Thảo Cô Lâm Phi Nhi vì yêu hắn ta mà không ngại khó chịu đựng để được ở bên hắn nhưng cô nhận ra tình yêu của cô dành cho hắn chỉ là sự phiền phức chán ghét hắn đáp lại cho cô Nhưng cho đến...