1

170 3 0
                                    


1 Chương 1:

Lý Tam Thất hai mươi ba tuế sinh ngày, liền lấy từ thủ đô đại học y khoa đang theo học bắt đầu. Còn có ba tháng tốt nghiệp, Lý Tam Thất luận văn tốt nghiệp đều chuẩn bị xong chỉ kém tới cửa một cước, lại bị khai trừ rồi.

"Ngược lại đã quen." Lý Tam Thất đem ngón tay giữa, ngón tay trỏ trung gian gắp khói chuyển qua trong miệng, trong bọc sách lung ta lung tung một đống sách bị hắn phủi xuống đến thùng rác, "Lỗ tấn nói, học y cứu không được nhân dân, ta như vậy ái quốc khẳng định cứu không được ta chính mình."

Màu xanh lam phong bì y học miễn dịch học tại trong thùng rác lẳng lặng mà nằm, Lý Tam Thất nhìn một hồi, cảm thấy được viền mắt có chút chua.

"Ta mới không thèm để ý, chỉ là mấy quyển không có tác dụng sách quỷ quái." Lý Tam Thất đem từ trong túi quần móc ra một cái bật lửa, tại hừng đông hai điểm đầu đường run rẩy tay đè sáng bật lửa đem trong thùng rác sách cấp điểm.

Khoảng cách Vụ Thành rác thải phân loại điều lệ thực hành còn có mấy ngày, cư dân phụ cận cùng ăn thuốc kích thích dường như nhất đốn mù vứt, Lý Tam Thất trong tay tiểu ngọn lửa một thiêu, thùng rác suýt nữa nổ tung.

Này cấp Lý Tam Thất sợ hết hồn, thiếu chút nữa tháo chạy bên cạnh trên cây đi. Phản ứng lại, không hề sức lực mà đối thùng rác cho hả giận: "Lão tử điểm ngươi là nể mặt ngươi, hôm nay là sinh nhật ta, điểm cái thùng rác cho hả giận chúc mừng làm sao vậy?"

Hắn rống xong, liền bệnh thần kinh mà nhắm mắt lại hai tay chắp tay trước ngực: "Hôm nay là sinh nhật ta, dựa vào thắp sáng thùng rác thần thánh thời khắc, ước nguyện bắt đầu từ bây giờ làm một cái đặc biệt hỏng người xấu, so với đạo thượng hỗn đại ca còn hắc loại kia."

Thùng rác hỏa thiêu có chút vượng, liệu Lý Tam Thất chân hơi nóng.

"Ta không phải phải làm thủ pháp hảo công dân a? Chấp nhận xong nguyện cũng là muốn thổi cây nến." Lý Tam Thất nói năng hùng hồn mà lẩm bẩm.

Lý Tam Thất mới vừa chấp nhận xong làm cái người xấu nguyện vọng, làm chuyện thứ nhất là thật không có bài diện, cùng người xấu khí chất hoàn toàn không đáp một bên , bởi vì hắn cởi quần áo ra, bay nhảy đi cứu hỏa.

Nhất đốn khói xông hỏa liệu sau đó, Lý Tam Thất thành công tại sinh nhật ngày này bị cảnh sát dùng phá hoại của công tội danh, suốt đêm khảo trở về bên trong cục.

Giằng co nửa cái buổi tối, hắn hơi mệt chút, biến tinh lực không thể tập trung, đại não suy nghĩ cũng rất chầm chậm. Không quản đối diện hỏi hắn cái gì, Lý Tam Thất đều thừa nhận.

"Các ngươi thẳng thắn đem ta nhốt vào đến , còn có thể nhượng ta ở bên trong ngủ."

"Quan ta cả đời cũng thành, ngược lại bị khai trừ, ta cũng không có gì trông cậy vào, ta cầu ngài nhượng ta đi vào đèn xanh phật cổ giải quyết xong cuối đời." Lý Tam Thất ngữ khí không có gì chập trùng, trên mặt vẫn là mang theo cười, tại trong mắt của người khác một bộ không để ý chút nào bộ dáng, mà nhìn kỹ thủ sẵn ghế tựa mu bàn tay lại hiện ra gân xanh.

Làm Người Xấu - Nhất Lạp Tiểu Dược PhiếnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon