Chương 18: Halphas

2.4K 243 16
                                    

Cánh cửa vừa được mở ra, đập vào mắt bọn họ là 1 núi kho báu khổng lồ. Vàng bạc không hề thiếu, nhiều đến nỗi khiến bọn họ phải trầm trồ. Tất cả mọi người bắt đầu chia nhau ra khám phá.



Luck chạy khắp nơi khám phá địa hình trong căn phòng, Asta thì đang mải mê đếm số vàng, miệng lẩm bẩm.



"Từng này vàng sẽ mua được rất nhiều khoai tây đây......... cả 1 xe, không 1 núi luôn há há! Sơ Lily sữ thích lắm đấy!"



Mirajane bên cạnh liếc thôi là cũng biết Asta đang nghĩ gì, con người đơn giản quá mà. Lại đi xung quanh.



Yuno tìm thấy 1 cuốn văn tự cổ nào đó, mặt trên đầy chữ tượng hình, mở ra ánh sáng từ cuốn văn tự chui thẳng vào sách ma pháp được đặt ngay bên hôm cậu và biến mất. Mirajane cũng chỉ chú ý 1 chút rồi cũng không hỏi gì, tò mò đi tiếp.



Nhìn nhìn 1 chút, cô cảm nhận được cái gì đó đang loé loé ở góc phòng, ánh sáng màu tím yếu ớt toả ra. Là 1 cái hũ rượu cổ rất lạ, nó được khắc hình mặt quỷ các mặt bên, hình dạng này cho cô cảm giác rất quen thuộc, hình như cô đã nhìn thấy nó ở đâu rồi.



Đưa tay mở lắp ra, bùm 1 cái, 1 luồng khí đen tràn ra bao bọc lấy Mirajane nhưng ngay sau đó đã bị cuốn sách kỳ lạ của cô hút lại. Từ đầu đến cuối Mirajane vẫn chưa hiểu chuyện gì sảy ra. Cũng không có ai phát hiện ra điểm kỳ lạ này, có lẽ là do cô đang đứng trong góc khuất căn phòng, dù có gây tiếng động đến đâu cũng khó mà lôi kéo sự chú ý của mọi người lại được.



Sau hiện tượng kỳ lạ ấy, Mira nhìn lại chiếc bình, nó trống không và cũng biến trở về hình dáng bình thường của nó, đâu còn cái điêu khắc mặt quỷ kia nữa chứ.



Đặt chiếc bình xuống đóng lắp lại như cũ, Mirajane nghi hoặc tay cầm sách ma pháp của mình đang phát ra ánh sáng màu xanh lên, khởi động mở nó ra và........


Điều khiến cho cô vô cùng kinh ngạc.......... hình dáng Quỷ hồn Halphas đang được vẽ và viết lên trong cuốn sách của cô. Các chiêu thức chiến đấu chi tiết và cấu tạo........Bảo sao ngay từ đầu đã thấy nó quen thuộc, hoá ra là....HALPHAS sao.


Vậy có nghĩa là Mirajane đã thu hồi thêm được 1 hình dạng nữa cho mình, việc này khiến cho cô cảm thấy rất vui. Nhiệm vụ lần này cũng không tệ lắm...... ngồi im lặng ở 1 góc để cho ma pháp nhập vào hoàn toàn. Có lẽ sẽ phải mất 1 lúc đấy.......



Cả lũ đang khám phá căn phòng thì Luck bỗng cảm nhận được 1 nguồn ma lực khác phát ra từ phía cửa phòng, ánh mắt loé lên tin cảnh giác hét lên:



"MỌI NGƯỜI CHẠY MA....!!"_ âm cuối cùng còn chưa phát ra thì cánh cửa đã bị phá tan rồi.



"BANG!"_ tên kim cương vừa rồi đã tỉnh lại. Hắn phá tan ma thuật trói buộc của Claus xông vào




Claus kinh ngạc nhìn hắn 'Tên đó.....vừa nói hoả...hoả ma pháp sao!!?'



Người bình thường không ai có thể sử dụng nhiều hơn 1 hệ ma pháp. Bên trong ma pháp tàng trữ các lượng nguyên tố cơ bản, thường gặp nhất chính là Thuỷ, Hoả, Phong và Thổ. Còn vài loại đặc biệt là Thép, Thực Vật, Băng........dù là sử dụng ma lực hay các nguyên tố thì cũng không thể nhiều hơn 1 loại.



(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ MirajaneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ