Du Hí Chi Vương VP 2

695 0 0
                                    

Chuơng 76: Vu sư sáo trang

Lâm Thanh trong này giết pháp hệ quái vật, giết phi thường cao hứng, cơ hồ quên thời gian. Cả một tầng trong đại sảnh, pháp hệ quái vật số lượng rất nhiều, Lâm Thanh một mực giết hơn một giờ, mới cơ hồ toàn bộ giết một lần, giết cuối cùng. Bất quá, đằng sau quái vật đã lại nảy sinh cái mới phát ra thiệt nhiều. Nơi này là thuộc về dung nạp rất nhiều người bầy xoạt khu vực, Lâm Thanh tuy nhiên cường hãn, cũng không có khả năng đạt tới toàn bộ xoạt hết mà quái vật cản không nổi đổi mới về sau.

Mà lúc này, bởi vì vĩnh viễn giết quái hấp thu kinh nghiệm, Lâm Thanh đẳng cấp đã đạt đến 21 cấp chín ô vuông, chỉ còn lại có một cái ô vuông có thể thăng cấp. Lâm Thanh chờ mong tầng này giết hết quái vật sau xuất hiện một cái đại BOSS, như vậy giết sau tựu khẳng định lên tới 22 cấp. Đáng tiếc, đến cuối cùng cũng không có BOSS xuất hiện.

Quét sạch suốt một tầng quái vật, ngoại trừ kinh nghiệm, vật thư thu hoạch không ít, tổng cộng ra mười sáu vật lục sắc trang bị cùng hai kiện lam sắc trang bị. Những này trang bị đều là pháp hệ, lục sắc không có gì đặc thù, đều là hàng vỉa hè hàng, nhưng là, lam sắc trang bị lại còn là một bộ hiếm thấy sáo trang, làm cho Lâm Thanh thập phần kinh hỉ.

Lâm Thanh Thiên Lang Sáo Trang vẫn chỉ là lam lục phối hợp sáo trang, toàn bộ lam sáo trang, chúc Xing tự nhiên thập phần cường hãn.

Vu sư đầu quan: phòng ngự 25, thể chất 10, trí lực 40, tinh thần 10. Thư chất: lam sắc. Cần đẳng cấp: 20. Phụ gia: đề cao tất cả pháp thuật thương tổn cùng trị liệu hiệu quả, nhiều nhất 11 điểm. Phụ gia: sử ngươi pháp thuật bạo kích đề cao 1%.

Sáo trang (2): phòng ngự gia tăng 30 điểm. Sáo trang (4): bị đánh trúng sau, có nhất định tỷ lệ bả đối thủ rét ở địa phương ba giây. Sáo trang (6): đề cao tất cả pháp thuật thương tổn cùng trị liệu hiệu quả, nhiều nhất 23 điểm. Sáo trang (8): đề cao tất cả ma pháp kháng Xing10 điểm.

Vu sư cái bao tay: phòng ngự 20, thể chất 8, trí lực 35, tinh thần 8. Thư chất: lam sắc. Cần đẳng cấp: 20. Phụ gia: đề cao tất cả pháp thuật thương tổn cùng trị liệu hiệu quả, nhiều nhất 12 điểm. Phụ gia: sử ngươi pháp thuật trúng mục tiêu đẳng cấp đề cao 8.

Sáo trang (2): phòng ngự gia tăng 30 điểm. Sáo trang (4): bị đánh trúng sau, có nhất định tỷ lệ bả đối thủ rét ở địa phương ba giây. Sáo trang (6): đề cao tất cả pháp thuật thương tổn cùng trị liệu hiệu quả, nhiều nhất 23 điểm. Sáo trang (8): đề cao tất cả ma pháp kháng Xing10 điểm.

Cái này dĩ nhiên là một bộ hiếm thấy tính theo sản phẩm sáo trang, mỗi gom góp lưỡng sáo, bốn bộ, sáu bộ, tám bộ, đều có tương ứng ma pháp chúc Xing hiệu quả. Lâm Thanh có thể tưởng tượng, bộ này sáo trang môt khì bị người biết rõ xuất hiện ở cái này, cái này một tầng khô lâu Pháp sư sẽ bị chúng ngoạn gia như thế nào một lần một lần rửa sạch.

Tại hiện giai đoạn, như vậy một bộ sáo trang giá trị, so với đồng thời có được ba vật màu tím trang bị còn muốn hữu dụng.

"Đáng tiếc xoạt nghiêm chỉnh tầng cũng chỉ ra rồi hai kiện lam sắc Vu sư sáo trang, xem ra bạo tỉ lệ thập phần thấp, nếu như muốn gom góp một bộ, thật sự là không dễ dàng. Bất quá, nếu như nếu gom góp, bộ này sáo trang giá cả, có thể bão tố đến hơn vạn đồng liên bang một bộ không thành vấn đề."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 26, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Du Hí Chi Vương VP 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ