Chương 132: Đại thu hoạch
Lâm Thanh tại sàn đấu giá mua tài liệu, tựu lập tức hướng về tiệm thuốc bước đi. Bắt đầu chế ma kháng dược tề.
Có những này ma kháng dược tề, đối phó Lang Nhân Thành Bảo trong Pháp sư tựu tốt hơn nhiều. 50 pháp kháng tính. Ít nhất có thể giảm bớt Boss chỗ hơn một trăm ma pháp thương tổn. Hiện tại, hắn mỗi ngày đều muốn rút ra một ít thời gian đến rèn một ít trang bị, hoặc là luyện chế một ít nước thuốc, đến lời ít tiền, hảo duy trì hắn đại lượng chi tiêu. Trường kỳ luyện tập rèn cùng luyện kim, đó là tương đương hao phí tiền tài.
Thình thịch... Bùm...
Liên tiếp tiếng nổ mạnh theo thuốc trong tiệm truyền ra, Quát luyện sư tiểu cô nương nhìn xem Lâm Thanh. Trên mặt cơ thể có chút run run. Hiện tại, Lâm Thanh mặt cũng sớm đã nhìn không ra bộ dáng, đen kịt một mảnh.
Luyện chế cái này ma kháng dược tề, thất bại tỷ lệ bỉ bất luận cái gì dược tề cũng cao hơn. Lâm Thanh liên tục thử hơn hai mươi lần, đều là dùng thất bại chấm dứt. Khá tốt hắn mua tài liệu quá nhiều, nếu không nghe lời, cũng không đủ hắn như vậy tiêu xài.
Đối với nổ mạnh tạo thành thương tổn, Lâm Thanh căn bản không quan tâm, dù sao lại nổ không chết, mỗi lần nhiều lắm là nổ tung một đoạn máu.
Đã trải qua một loạt thất bại về sau, Lâm Thanh rốt cục thành công luyện chế ra đệ một lọ ma kháng dược tề. Mừng rỡ phía dưới, Lâm Thanh tiếp tục luyện chế, cư nhiên vận may liên tục ba lượt đã thành công, thoáng cái luyện được bốn bình.
Bất quá, bọn họ là năm người, ít nhất còn phải luyện chế một lọ. Bùm, bùm, bùm, ba lượt liên tục nổ mạnh, Lâm Thanh đã hoàn toàn thay đổi, cuối cùng đem thứ năm bình dược tề cho luyện đi ra. Lúc này, hắn mua sắm tài liệu, cũng chỗ thừa không có mấy.
Tranh thủ thời gian tìm một chỗ rửa cái mặt, Lâm Thanh đem tiểu la lỵ các nàng kêu lên, hướng về Lang Nhân Thành Bảo lần nữa xuất phát.
Có cái này ma kháng dược tề, hắn tựu có nắm chắc tiêu diệt BOSS song.
Lần nữa tiến vào Lang Nhân Thành Bảo về sau, trong tiểu quái đã đều chà đi ra, cái này, vừa vặn lại đưa cho mọi người rất nhiều kinh nghiệm.
Một đường không ngừng đánh đi lên, chờ đến thứ hai bỉ thủy gian phòng về sau, Lâm Thanh kinh nghiệm đã đạt đến 25 cấp 9 cái ô vuông, thiếu một ít có thể thăng cấp.
Cái này chủ yếu là Lâm Thanh có Tiểu Ô ăn một nửa kinh nghiệm. Thăng cấp quá chậm, nếu không nghe lời hắn đều nhanh 27 cấp.
Tiểu la lỵ tỷ muội cùng Diệc Ngưng cũng cũng sớm đã 25 cấp, mọi người chia đều đẳng cấp đều ở 25 cấp phía trên, đối với đánh chết BOSS thì càng thêm dễ dàng.
Vô luận là ngoạn gia trong lúc đó hay là ngoạn gia cùng quái vật trong lúc đó, kém vượt qua 6 cấp, phá vỡ muốn có phòng ngự thêm thành. Bị công kích thì có nhất định tỷ lệ tạo thành nghiền áp thương tổn. Nghiền áp lời của, trực tiếp gấp hai lần, nếu như kém quá nhiều. Thì trở mình vài lần. Đây là đẳng cấp tác dụng.
Nhìn trước mắt Boss. , Lâm Thanh đưa cho mỗi người một lọ ma kháng dược tề.
" oa, ca ca, đây là cái gì ý tứ a?" Sơ Dao tò mò nhìn màu đen dược tề bình, hỏi. Loại này ma kháng dược tề bộ dáng hết sức khó coi, giả trang tại một cái bình tử trong , đen nhánh, thoạt nhìn hình như là dầu ma-dút đồng dạng. Hương vị cũng thật không tốt, mở ra cái nắp lập tức một cổ mùi hôi thối đập vào mặt. Hoàn toàn không giống cái khác dược tề như vậy, hoặc là không có hương vị, hoặc là mang theo một cổ hương vị ngọt ngào.
Lâm Thanh nói: "Đây là ma kháng dược tề, không nên nhìn hắn bộ dáng khó coi, uống về sau có thể đề cao. Điểm ma kháng, như vậy, các ngươi cho dù bị. kỹ năng đánh trúng, cũng sẽ không thoáng cái giết ngay lập tức."
" chính là thật là khó uống a, cũng không thể được không uống?" Mộng Dao tội nghiệp nhìn xem Lâm Thanh.
"Không được. Nhất định muốn uống, nếu không khẳng định đánh không vu cái này BOSS , như vậy các ngươi tựu lấy không được Thị hồn pháp trượng." Lâm Thanh kiên quyết không nhận,chối bỏ.
"Chúng ta đây uống là được."
Bốn người. . . Nắm bắt cái mũi, cố nén uống hạ độc tề.
Lâm Thanh thoả mãn gật đầu, mình cũng uống một lọ. Kết quả một hồi ho khan, thiếu chút nữa ói ra, cái này ma kháng dược tề hương vị thật sự không được tốt lắm.
Lâm Thanh tựa như lần trước cùng Tiểu Cường bọn họ đánh Tử Vong tháp. Như vậy, trên mặt đất một khối khu vực làm dấu hiệu, nói cho các nàng biết vài cái nhớ kỹ, chờ Lâm Thanh hô về sau, tựu nhảy đến cái chỗ này.
Mấy nhu thuận gật đầu. Đem dấu hiệu nhớ kỹ.
Lâm Thanh xem các nàng đều tựu cái, nhẹ nhàng hít và một hơi. Liền một cái Trùng phong đi lên, bắt đầu đánh Boss . Lao, Băng Phách Vân Miểu một kiếm chặt BOSS song lập tức bay ra một cái thật to con số 2480.
Một tay kiếm thương tổn đạt tới mấy cái chữ này, đã là rất khủng bố.
Cái này chủ yếu là Lâm Thanh hiện tại đẳng cấp đã rất cao, cùng kém 5 cấp, không có quá lớn đẳng cấp phòng ngự thêm thành chênh lệch. Về phương diện khác hắn hiện tại trên người chính là có bốn vật màu tím trang bị, còn có màu tím giới chỉ, vũ khí cùng tấm chắn cũng đều là màu tím, thuộc tính đã mạnh phi thường hung hãn.
Còn có chính là của hắn Đấu Khí Chi Linh đẳng cấp đạt đến 1 cấp 7 đoạn, thương tổn đề cao hơn. Hắn trong hiện thực luyện tập khí công, lại có thể đem đấu khí vận tác tốc độ đề cao gấp đôi, nói như vậy"1 cấp 7 đoạn Đấu Khí Chi Linh tăng lên thương tổn tựu không còn là 70%, mà là 140%.
Lâm Thanh mạnh mẻ như vậy thuộc tính nhiều hơn nữa gia tăng 140% thương tổn, đã đạt đến một cái cực kỳ khủng bố hoàn cảnh.
BOSS bị công kích, lập tức gầm lên giận dữ tiểu một cái thuấn phát ma pháp đánh cho tới. Lâm Thanh sử dụng Băng Phách Vân Miểu, muốn vận dụng cái kia tiếp điểm cắt đứt Boss cái này thuấn phát ma pháp, kết quả một cái nhắc nhở: ngài công kích không có hiệu quả.
Lâm Thanh lập tức rõ ràng, anh hùng cấp phó bản sườn tùng, thuộc tính đề cao không chỉ một bậc, BOSS đối với ngoạn gia vô cùng nhiều kỹ năng cùng công kích, đều có thoát gầy.
Bùm, cái này thuấn phát ngọn lửa đánh tới Lâm Thanh trên người, lập tức tạo thành 1000 nhiều thương tổn.
Lâm Thanh nhưng lại gật gật đầu, hết sức hài lòng, cái này thuấn phát ma pháp vốn nên là không ngừng cái này uy lực, ít nhất cũng có thể đánh ra 1500 đã ngoài thương tổn, nhưng là, bởi vì có ma kháng dược tề, mới triệt tiêu rất nhiều ma pháp thương tổn.
Đã dùng kỹ xảo cắt đứt ma pháp không thể được. Lâm Thanh liền trực tiếp dùng Thuẫn Kích kỹ năng đập phá đi qua.
Cái này kỹ năng, chính là Chiến sĩ chức nghiệp chuyên môn dùng để cắt đứt Pháp sư chức nghiệp ma pháp.
Bùm, một cái thật to thương tổn con số hiển hiện, 3564. Đồng thời, Boss nổi lên một cái Hỏa Cầu bị đánh quả chỉ là bình thường quái vật hoặc là khái gia, Thuẫn Kích còn có thể tạo ra khoảng mới
Cái này mãnh liệt mã tấm chắn tính công kích lúc này rốt cục thể hiện đi ra, Thuẫn Kích vốn chính là phòng chiến mạnh nhất một cái kỹ năng, hơn nữa Mãnh Mụ tấm chắn gấp hai lần thương tổn, hơn nữa Lâm Thanh Đấu Khí Chi Linh 140% đề cao, bố giáp BOSS trực tiếp bị đánh mất 3000 nhiều lượng máu.
Nhìn xem mấy cái chữ này, Lâm Thanh đối với xoá sạch cái này BOSS càng thêm có lòng tin.
Lúc này tiểu la lỵ tỷ muội cùng Tiểu Mạn nhìn xem Lâm Thanh đem BOSS kéo đến dự tính trên vị trí, lập tức bắt đầu công kích, nhưng là. Lần này mọi việc đều thuận lợi tiểu la lỵ tỷ muội công kích cũng không lại như ngày xưa cái kia sắc bén, mỗi người một cái ma pháp, con có thể đánh rơi Boss.1000 nhiều lượng máu. Lên một lượt không đến 2000.
Lâm Thanh trong nội tâm rõ ràng. Đây là bởi vì pháp hệ Boss song thường thường đối với ma pháp đều có nhất định kháng tính, cho nên tiểu la lỵ tỷ muội trong này tựu phát huy không ra quá nhiều thực lực.
Ngược lại là Tiểu Mạn có Lang Nha về sau, 3 cấp Bối thứ cùng 4 cấp Liên Thứ giao nhau sử dụng, phối hợp với 3 cấp lực lượng dược tề cùng nhanh nhẹn dược tề. Đại phóng dị sắc, cho BOSS tạo thành thật lớn thương tổn. Nàng một cái Bối thứ thậm chí có thể đánh ra 2000 nhiều cao thương tổn nếu như là dùng Tửu Ba hung khí, thì có nhất định tỷ lệ tạo thành. Nhiều vượt qua 4000 cao thương tổn.
Bất quá, : Tiểu mạn thương tổn còn không có Lâm Thanh nhiều. Bởi vì Lâm Thanh Đấu Khí Chi Linh đề cao gấp đôi tốc độ về sau, thương tổn đã gia tăng quá nhiều. Tiểu Mạn sát khí chi tâm lại được vừa luyện đến 1 cấp 2 đoạn. Đề cao thương tổn không nhiều lắm.
Tiểu Mỹ dùng Thủy tiễn đánh cho một hồi Boss song, phát hiện không có gì rất cao thương tổn, lúc này mi mao nhất thiêu, rất nhanh du động đi qua, đuôi to ba hung hăng vung. Đồng thời hai cái tay máy xay gió bình thường bàn về đến đối với thêm cô chủy phiến.
Có Tiểu Mỹ, Lâm Thanh đội ngũ nhưng thật ra là tương đương với sáu người tại đánh, mà không phải năm người. Đây là năm người phó bản, sáu người có lời nói, tự nhiên rất chiếm tiện nghi.
Nếu như nếu sẽ đem Tiểu Ô gọi ra, càng chiếm tiện nghi, nhưng là Lâm Thanh không thể gọi, nếu không tựu lòi.
Đang lúc mọi người cường đại dame phía dưới, cái này 30 cấp tinh anh cấp sườn tùng lượng máu lược qua bá giảm xuống, rất nhanh tựu mất 10%. Nhất là Lâm Thanh vật lý kỹ năng thương tổn đúng bố giáp càng thêm lợi hại.
Lâm Thanh không khỏi ảo tưởng. Nếu như nếu cầm lên Huynh đệ hội chi kiếm, phỏng chừng một mình đấu cái này. Không có bất cứ vấn đề gì. Kia 50% xem nhẹ phòng ngự, đối với bố giáp thương tổn chính là cực kỳ biến thái. Hơn nữa 50% bạo kích, cái này Boss tùng không dùng được ba phút có thể tiêu diệt.
Lang Nhân Thành Bảo phó bản cấp bậc là 20 cấp đến 30 cấp. 31 cấp lại không thể dùng lại tiễn. Lâm Thanh suy nghĩ, chờ đến 30 cấp về sau, mỗi ngày cũng chậm điểm thăng cấp, đến nơi đây ngày nữa thiên đơn xoạt phó bản. Chuẩn bị trang bị đi bán lấy tiền.
Đã không có đẳng cấp chênh lệch, đả khởi phóng đến sẽ không có như vậy lao lực, Lâm Thanh lần đầu tiên giết cái này Boss vẫn chưa tới 30 cấp, nhưng là Lâm Thanh lại đánh cho gần nửa giờ mới giết chết bởi vì lúc kia hắn vừa mới 10 cấp, vũ khí trang bị cũng không nên.
Hiện tại, các phương diện cũng đã không thể nhiễm ngày mà ngữ.
Không đến 2 phút. Đang lúc mọi người cường đại công kích phía dưới, BOSS lượng máu đã giảm xuống 50% nhiều.
Trong đó Tiểu Mỹ dame đệ nhất, Lâm Thanh dame thứ hai. Tiểu Mạn dame đệ tam, tiểu la lỵ tỷ muội muốn kém một chút Tiểu Mỹ 10 tinh phát triển thuộc tính không phải cho không, tổng hợp lại thực lực khả năng không có Lâm Thanh cường, dame cũng tuyệt đối cường hãn.
"Tiểu Mạn thối lui đến số 4 vị trí, Sơ Dao đến số bảy, Mộng Dao 12, Tiểu Mỹ chờ lệnh." Lâm Thanh nhìn xem BOSS mạnh mẽ đặc biệt động tác, chỉ biết hắn muốn phóng thích kỹ năng, lập tức hô.
Quả nhiên, Lâm Thanh vừa mới Hô xong, Boss quanh người nổ lên một mảng lớn ngọn lửa, thối được chậm Tiểu Mỹ lập tức lượng máu bị đánh mất một nửa.
Thích khách có Tật tẩu kỹ năng, Pháp sư có thuấn di, Tiểu Mỹ con có thể bơi đi, tương đối chậm, cho nên bị ảnh hướng đến. Bất quá Tiểu Mỹ thân mình thuộc tính cường hãn cực kỳ, bị đánh một chút cũng không có khả năng bị giết ngay lập tức.
Cái này một cái kỹ năng về sau. Boss lại thả một cái quần thể nguyền rủa, tất cả mọi người lực lượng cùng nhanh nhẹn thấp xuống nhảy. Lâm Thanh lập tức gọi Sơ Dao cùng Mộng Dao giải trừ nguyền rủa.
Lần trước Lâm Thanh đến không giải trừ nguyền rủa. Chính là bị tổn thất nặng.
Cấp này đoạn về sau, BOSS liên tiếp phóng thích nguyền rủa. Lâm Thanh làm cho tiểu la lỵ tỷ muội để giải nguyền rủa là việc chính, không cần quá mức tại dame.
Trong lúc, BOSS Lại phóng ra hai lần cái này kỹ năng, như cũ bị Lâm Thanh sự nhắc nhớ trước, làm cho mọi người thoát tại một khó . Ngẫu nhiên hơi chút lẫn mất chậm tiểu la lỵ lập tức bị đánh mất hơn một nửa máu, cơ hồ giết ngay lập tức.
Nhưng lại hay là thừa một tia máu. Nhìn chằm chằm tới. Đây là ma phủ dược tề tác dụng, nếu không, các nàng trực tiếp toàn bộ giết ngay lập tức.
Đánh cho đại khái 5 phân nhiều chung, Boss lượng máu đã rơi rơi xuống không đủ 20%, lúc này, BOSS mạnh mẽ ngửa mặt lên trời rống giận, một hồi tối nghĩa chú ngữ liên tiếp đọc lên, đột nhiên, bốn phía một mảnh màu tím ma pháp trận hào quang hiện lên, bốn con màu lam thủy nguyên tố đột nhiên xuất hiện.
Lâm Thanh cả kinh, tại tần số nhìn thượng ngược lại là không có chứng kiến BOSS ra cái này kỹ năng. Bởi vì rất nhiều công hội cũng không đánh đến hồ.
Lâm Thanh mặc dù kinh bất loạn, nói: "Sơ Dao Mộng Dao hai người các ngươi hấp thủy nguyên tố chú ý, mang theo chúng nó trong đại sảnh lợi nhuận quyển, Diệc Ngưng chú ý cho các nàng thêm hảo máu."
Sơ Dao cùng Mộng Dao đều rất thông minh, lập tức gật gật đầu, vài cái ma pháp đi qua, một người dắt hai con thủy nguyên tố. Sau đó các nàng không ngừng sử dụng thuấn di. Qua lại trốn tránh, trong đại sảnh kéo thủy nguyên tố. Ngẫu nhiên bị thủy nguyên tố đánh một cái, máu của các nàng lượng con giảm xuống đại khái một phần ba. Cái này chứng minh rồi Lâm Thanh suy đoán, thủy nguyên tố lực công kích cũng không phải rất mạnh, chỉ là ra tới quấy rối, có hai người, người kiềm chế lấy chúng nó. Những người còn lại rất nhanh đánh chết Boss song là được.
Lập tức, Lâm Thanh cùng Tiểu Mỹ Tiểu Mạn không hề lưu thủ, toàn lực dame, tiếp qua ước chừng 2 phút, Boss tùng ngao một tiếng thảm gào thét, ngã trên mặt đất.
Một mảnh kim quang bỏ ra, nương theo lấy cái này BOSS ngã xuống đất. Lâm Thanh đẳng cấp cũng đạt tới 26 cấp.
Lúc này, Diệc Ngưng tại uống một lọ lam nước thuốc về sau, lam vừa vặn dùng hết.
Lâm Thanh trong nội tâm thầm kêu nguy hiểm thật, nếu như không phải có cái này kháng ma dược tề. Mọi người thương tổn muốn càng nhiều, Diệc Ngưng lam không đủ, tựu tất nhiên làm cho diệt đoàn.
Hơn nữa, nếu như không phải có kháng ma dược tề tiểu la lỵ mỗi người nắm hai cái thủy nguyên tố đi, cũng không còn dễ dàng như vậy. Cái này Boss đặc điểm, là ma pháp thương tổn phi thường cao. Phòng ngự thì là tương đối yếu nhược. Nếu như bắt đầu đối phó không được, bị BOSS giết ngay lập tức vài người, lập tức tựu diệt đoàn.
Nhưng là, bắt đầu giai đoạn khiêng đi qua rồi, không có chết người, BOSS cũng rất dễ dàng rơi rụng.
Xoá sạch. , hết thảy đều không cần phải nữa nói năng rườm rà, phía dưới, chính là thu hoạch thắng lợi quả thực.
Hai cái tiểu la lỵ dị thường hưng phấn, bởi vì, cái này. Đúng Pháp sư, rơi xuống nhất định là Pháp sư trang bị. Các nàng hai cái chờ mong đã lâu Thị hồn pháp trượng, thì xem này nhất cử.
Lâm Thanh tiến lên đem Boss thi thể mở ra, ngược lại lãm một lần vài món vật phẩm, trong khoảng thời gian ngắn dừng lại. Tuy nhiên đã sớm ngờ tới sẽ có thứ tốt đi ra, cũng không còn ngờ tới tốt như vậy.
Nhìn xem Lâm Thanh ngây dại, Sơ Dao cùng Mộng Dao không thể chờ đợi được nói: "Ca ca, ra Thị hồn pháp trượng không có?"
Thao thanh gật gật đầu, nói: "Ra, bất quá chỉ có một."
"A? Chỉ có một, đúng thêm băng hay là thêm hỏa?" Hai cái tiểu la lỵ cùng một chỗ nói.
Lâm Thanh nói: " đúng thêm băng."
Thị hồn pháp trượng phụ gia có hai loại thuộc tính, một người là phụ gia hạ hỏa hệ ma pháp thương tổn. Một người là phụ gia, ra băng hệ ma pháp thương tổn. Mỗi lần đánh chết. Lấy được pháp trượng khả năng không giống với.
Lần trước Lâm Thanh đánh tới chính là phụ gia mang hỏa hệ ma pháp thương tổn, lần này ra, thì là thêm băng. Bình thường phó bản cùng anh hùng cấp phó bản đều ra Thị hồn pháp trượng. Chỉ có điều, anh hùng cấp phó bản ra pháp trượng đúng vậy pháp trượng, đề cao 10% thương tổn miệng lần này cái này thêm băng pháp trượng, chính là +3 Không cần lại vây quanh Thánh luân thạch.
"Mà chính là muội muội." Sơ Dao có chút thất vọng nói.
Lâm Thanh gật gật đầu, mỉm cười nói: "Cái này cho Mộng Dao, bất quá Sơ Dao, ngươi không cần thương tâm, ca ca còn có một phụ gia hỏa hệ thương tổn thị hồn pháp trượng. Chỉ là không có, tại trong kho hàng, đến lúc đó đưa cho ngươi. Lại gõ ngươi +3 khỏa bảo thạch đi lên, cũng giống như vậy."
"Thiệt hay giả?" Hai cái tiểu la lỵ cùng một chỗ hưng phấn kêu lên. Mộng Dao chính mình có tốt vũ khí. Mà tỷ tỷ không có, trong nội tâm nàng cũng sẽ không dễ chịu. Lâm Thanh có thể lại có một, không thể tốt hơn.
Lâm Thanh mỉm cười nói: "Ca ca có đã lừa gạt các ngươi sao?"
"Ca ca, ngươi thật tốt quá." Hai cái tiểu la lỵ cùng một chỗ thuấn di tới. Ôm lấy Lâm Thanh, một bên một cái, nhé một cái.
Lâm Thanh cảm giác trên mặt một hồi tê tê ngứa, trong nội tâm không khỏi ầm ầm vừa động, lập tức bất đắc dĩ lắc đầu, nói: "Trước không cần phải hưng phấn như vậy, cái này hai cái pháp trượng còn không coi vào đâu. Chính thức cường hãn. Đúng Boss ra hai bản kỹ năng thư."
"Kỹ năng thư? Cái gì kỹ năng thư?" Sơ Dao hỏi.
Lâm Thanh đem hai bản kỹ năng thư cộng hưởng tại tổ đội kênh trong .
Kỹ năng thư: Viêm long thuật: vận dụng ma pháp lực lượng triệu hồi ra ngọn lửa cự long, đúng mục tiêu tạo thành ngọn lửa thương tổn, thương tổn giá trị cùng ma pháp sư trí lực có quan hệ.
Nhiều nhất có thể gọi về chín điều viêm long, cùng thi pháp giả kỹ năng đẳng cấp có quan hệ. Cần ma pháp giá trị: 500 điểm. Cần chức nghiệp: pháp sư. Kỹ năng đẳng cấp: B cấp. Cần đẳng cấp: 25 cấp.
Kỹ năng thư: quần thể thủy nguyên tố triệu hoán thuật: ma pháp sư có thể triệu hồi ra thủy nguyên tố trợ chiến, cùng ma pháp sư kỹ năng đẳng cấp có quan hệ. Nhiều nhất có thể triệu hồi ra chín con thủy nguyên tố, thủy nguyên tố thương tổn cùng ma pháp sư trí lực có quan hệ. Cần ma pháp giá trị: 500 điểm. Cần chức nghiệp: Pháp sư. Kỹ năng đẳng cấp: B cấp. Cần đẳng cấp: 25 cấp.
Nhìn xem cái này hai bản kỹ năng thư, hai cái tiểu la lỵ thật sự ngây dại. Cái này hai bản kỹ năng thư, quả thực chính là vật báu vô giá a. Nhất là cư nhiên không phải chỉ có thể dùng triệu hồi ra một cái viêm long hoặc là nhất chích thủy nguyên tố. Thoáng cái có thể triệu hồi ra chín con. Ngẫm lại kia tràng diện, đều cực kỳ đồ sộ. Bất luận kẻ nào đều có thể tưởng tượng đến, đến lúc đó cái này hai cái kỹ năng hội kinh khủng đến cỡ nào.
Lâm Thanh không khỏi động líu lưỡi đầu, chính mình Lưu quang trảm giống như sẽ không mạnh mẻ như vậy. Vật lý chức nghiệp cùng ma pháp chức nghiệp chênh lệch thật sự cứ như vậy đại sao?
Đột nhiên, Lâm Thanh nhìn nhìn kỹ năng lan, lại xem một lần Lưu quang trảm giới thiệu. Chẳng lẽ, Lưu quang trảm mỗi bay lên một bậc, gia tăng không phải một lần thiết cắt, mà là hai lần?
Lâm Thanh bởi vì gần nhất quá bận rộn chuyện khác, sẽ không lo lắng đề cao Lưu quang trảm kỹ năng, hắn đánh quái về sau, cũng là đa dụng Đấu Khí Trảm.
Nếu như nếu mỗi bay lên một bậc đề cao hai lần thiết cắt, như vậy, chờ lên tới đầy cấp về sau, Lưu quang trảm có thể 20 lần trảm đao .
Cầm Huynh đệ hội chi kiếm, liên tục 20 lần trảm, Lâm Thanh không biết còn có ai có thể ngăn cản hắn một kiếm.
Không hề nghi ngờ, cái này hai quyển sách, hai cái tiểu la lỵ một người một cái.
Ngoại trừ kiện vật phẩm này, . Còn rơi xuống một kiện pháp bào.
Phệ hồn pháp bào: phòng ngự 80, trí lực120 , tinh thần 20, thể chất 120, phụ gia: tất cả ma pháp thương tổn hoặc là trị liệu hiệu quả đề cao 10%. Phẩm chất: màu tím. Cần đẳng cấp: 25
Lâm Thanh nói: "Diệc Ngưng một mực không có bắt được cái gì trang bị. Cái này pháp bào tựu cho Diệc Ngưng a."
Tiểu la lỵ tỷ muội cùng một chỗ gật đầu, nói: "Hẳn là."
Lập tức, Lâm Thanh đem cái này màu tím pháp bào giao dịch cho Diệc Ngưng.
Diệc Ngưng tiếp nhận, lập tức thay, kết quả, cái này pháp bào hình thức phi thường gợi cảm, sợi tơ tài liệu, mềm mại hoa thuận, còn mang theo có chút trong suốt, như vậy, Diệc Ngưng kia tuyển mỹ quán quân cực phẩm dáng người, thì càng thêm hiển lộ không thể nghi ngờ. Pháp bào phía dưới da thịt trắng noãn, đều mơ hồ có thể thấy được.
Lâm Thanh sờ lên cái mũi. Đây cũng quá hấp dẫn.