Chapter 30 : At the bus II

32.6K 732 48
                                    

Nichole’s POV

“Can I talk to my girlfriend?”

Dali dali namang tumayo si Gab mula sa tabi ko.

“Sure. Nichole, sa likod niyo lang kami. Tabi nalang kami ni Gail.”

I nodded then ipinako ko na ang tingin ko sa labas. Naramdaman ko naman ang pag upo niya sa tabi ko.

“Sorry about yesterday. Nasigawan kita, baby.”

I closed my eyes. The way he said the word baby, oh my God. I just want to look at him right now.

“It’s okay.”

“If it really is then look at me.”

I bit my lower lip. Stubborn and cold hearted guy.

Binaling ko ang tingin ko sa kanya. Magsasalita na sana ako pero natigilan ako ng mapansin ko na ang putla niya. Natural na siyang maputi pero iba ngayon e.

“Hey, are you sick? You look pale.”

Hinawakan ko ang magkabilang pisngi niya. I expected it to be hot pero nanlalamig ang mga ‘to.

“I’m not. I’m just nervous.”

“Nervous?”

Hindi ko napigilang itanong. Ipinatong niya ang mga kamay niya sa mga palad ko na nakahawak pa rin sa pisngi niya. Sobrang lamig din ng mga kamay niya.

“Yes. You might break up with me because of what I did.”

Sandali akong natigilan. I don’t know what to feel. May part sa akin na malungkot kasi naisip niya na iiwan ko siya. May part din na Masaya kasi natatakot siyang mawala ako sa kanya.

“I won’t. You know that I won’t.”

Binitiwan ko na siya at humarap na lang sa bintana. Umiinit ang pisngi ko. >///<

Naramdaman ko ang bigat ng kanyang ulo sa balikat ko.

“I’m really sorry, baby. Are we okay, now?”

Malambing niyang sabi. Kahit anong tago ko sa ngiti ko pilit pa rin itong lumalabas.

Heartless Heartthrob! (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon