Aira's pov
[Trip ko po na mag pov c aira khit flash back lang]
Hay.. ang kaibigan ko talaga.. palagi na lang nag lalaslas.. kasalanan ko kse.. pina-alala ko pa yung nang yari dati.. naka move on na pala cia.. haay nako..
Di pa pala ako nag papakilala ako nga pala si Aira Mae Empay.. ang bestfriend ni Karla Maldita XD hahaha.. joke lang..!! Hilig ko kumanta at manuod ng animè.. dati ang tawag saken ay Empay tinapay..
pero ngayon malala.. Empay Hentai Oppai na ang tawag sken.. [only animè addict can relate/know this] kung di nyo alam yung hentai.. search nyo na lang.. hahahaha..!! Joke lang.. hayy..Naaawa din naman ako sa kaibigan ko.. kso hinhayaan ko na lang cia.. hindi naman ako pabayang kaibigan.. kse kilala ko na yang si karla.. yan pa.. suicidal yan..!!
Dati nga sinubukan nyang mag bigti eh.. buti nakita ko cia kundi wala na yan ngayon.. palagi nga nag bibilin saken si karla na kapag namatay daw cia eh ganito daw nakalagay sa lapida nya..In memoriam of
Karla "karla maldita" Madrigal
Born: Sept. 23, 20**
Died: undefined
Natatawa nga lang ako eh.. pero iniintindi ko pa ren cia.. wala naman ciang saket eh.. talagang gusto nya talaga mangyari yun.. sabi nya pa.. na yung kanta daw kapag namatay cia eh.. yung kanta ng mga tropa namen na "walang hangganan"
[A/N: promote promote din ng kanta ng tropa pag may time]
Oo nag rerecord ng kanta mga tropa namen.. cla nga lang kilala nameng gangster na nag rerecord eh.. cguro nga c karla na susunod sa yapak nila.. hahaha..
mahilig kse kme ni karla na mag rap minsan kinakanta nameng dalawa yung mga kanta ng tropa namen eh.. ahahaha..!!Maka labas nga.. pupunta muna ko sa addas.. mag gagala lng then pupunta ko kay karla..
[A/N: next time ulit]
Walang hangganan on the multimedia..
BINABASA MO ANG
Ang tomboy kong boyfriend [Completed]
Short Storynasubukan mo na ba mag ka roon ng syota na tomboy? yung mukang lalake at hindi halatang babae? well.. basahin mo ang storyang ito..