How to đánh bại Crystal

248 19 4
                                    

Bạn nghĩ răng Crystal là một con người siêu phàm? Một con người thông minh, tài giỏi?

Nếu bạn nghĩ vậy, thì tôi xin nói với bạn, bạn nghĩ đéo sai đâu.

Một con người có thể đá bóng siêu hơn cả Ronaldo lẫn Messi, không những vậy còn là con ngoan trò giỏi, thông minh có não, là một trong các Dếch hô đờ. Đặc biệt nhất, là người có khả năng trị Gold và Silver.

Và bạn nghĩ có cách để đánh bại Crystal dựa theo cái tiêu đề viết bằng Vietlish kia? Vậy tôi cũng xin thông báo rằng, bạn đã đoán đúng đợt nữa.

Đó là cách nào? Chúng ta hãy đọc câu chuyện sau là biết thôi.

—————————————————————————

- Crystal, nhanh lên, có chuyện khẩn cấp! - Akane ba chân bốn cẳng chạy từ trên lầu xuống, mặt tái xanh.

- Sao vậy?

- Cậu cứ lên thì biết!

Vậy là hai người lên tầng, rồi cũng nhau ngồi trước cửa phòng Gold. Lúc đó, trong phòng phát ra tiếng Silver:

- Nhỏ giọng xuống đi!

- Nhỏ kiểu gì, đau bỏ mẹ ra!

Mặt Crystal dần dần đỏ lên, trong đầu óc bắt đầu liên tưởng một số thứ.

"Chắc không sao, chỉ là đánh nhau thôi, chuyện bình thường thôi à"

- Lần đầu mày hả?

- Chứ sao? Đau thấy mồ à!

Suy nghĩ về hai đứa đánh nhau ngay lập tức bay ra khỏi đầu, hình ảnh tưởng tượng ngày càng phong phú.

- Mày cũng lớn rồi, mà tao cũng nhẹ tay lắm rồi đấy.

- Ờ, màu làm tiếp đi!

Hình ảnh trong đầu lại càng ngày càng rõ nét, trên mũi bắt đầu chảy ra một dòng máu.

- Ư... ưm... Đã bảo nhẹ thôi mà...

- Đang cố đây...

"RẦM!"

Gold và Silver ngồi trong phòng, nghe tiếng động lạ, ngay lập tức chạy ra khỏi phòng mở cửa.

Ngoài cửa là Akane đang lay Crystal nằm trên đống máu, miệng lẩm bẩm cái gì đó.

- Cái đéo gì thế này?

- Sao nữa? Hai đứa bọn bay trong phòng làm cái gì đấy?

Gold nghe vậy liền chỉ vào khuỷ tay, thấy trên đấy chảy ít máu, bảo:

- Tao vừa đánh nhau với Silver, ai ngờ tay bị thương, nên đành nhờ nó băng hộ.

- Làm tao cứ tưởng...

- Mà ai ngờ Crystal lại đen tối vậy chứ?

- Nó là hủ mày, vậy mà mày cho nó nghe kịch truyền thanh như vậy nó không ngất vì mất máu à?

Ngồi xem hai đứa kia cãi nhau qua lại, Silver mới giơ tay phát biểu:

- Thế bọn mày không định đưa nó vô bệnh viện à?

- Ờ ha!

Nói xong liền móc con điện thoại được sale off 50% ra gọi.

Ngày hôm đó, bọn nó đã học được một học bài quý giá không khác gì tên chương: How to đánh bại Crystal.

(Pokespe) Truyện nhảm nhí thường ngày của các Pokedex holdersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ