#3

451 11 0
                                    

5 minutes before niyang buksan ang pinto. Nagulat siya kasi hindi niya siguro expect na pupunta ako.

Pero mas nagulat ako dahil kakagaling palang niyang ligo. Basang basa pa yung buhok niya na tumutulo pababa sa --- uhhmmmmmmmm.

"Hey, come in."

But I turn around kasi nilakihan niya yung pagkaka bukas ng pinto at by that nakikita kong wala siyang ibang saplot kundi towel lang.

"Magbihis ka kaya muna?"

I heard him chuckled.

"Di pa ako tapos sa paliligo. So kung papasok ka o---"

Di ko na siya pinatapos kasi pumasok na ako ng diretso sa suite niya.

Suite nga.

Isang malaking suite.

"Diyan ka muna. Maliligo lang ako."

I snob him. Nakakamangha lang-- kasi sa buong buhay ko ngayon lang ako nakapasok sa isang malaking suite. Well, nakapasok na ako ng hotel pero not this huge. Malaki ang room nila. 

After a minute, napagdesisyunan kong umupo muna. This day is a tiring day. Kung hindi lang ako kinidnap ng lalaking yun siguro nakahiga na ako ngayon sa kama ko.

Kinapkap ko ang phone ko sa bag ko. Walang silbi-- kung kelan kita kelangan saka ka mamamatay. 

Kinuha ko nalang ang DSLR ko. Mabuti nalang at may baon akong extra bat for the cam. pero sa sarili kong phone wala akong dalang charger. 

"wow, DSLR?"

Napatingin ako sa lalaking kakalabas lang ng banyo. 

Bigla akong napatalikod, muntik pa akong mahulog sa sofa but I managed to hide na nagpapanic ako.

Again, I heard him chuckled.

"Miss, why don't you take a bath too? mukhang di ka makakatulog sa suot mo. May available pajamas ang hotel. Nasa closet ng banyo, why don't you take that tonight? Dadating na din yung inorder kong food."

---------------------------

AUTHOR HERE:

/sighs alam kong ang fail ng update nato :'(((((( pasensya na, pasensya.

My Runaway Groom (Tao and Yuri Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon