Chương 41: Khác thường Cố Yến Tranh

155 3 0
                                    


Trên đường dài, mới vừa lên đèn, chính là nhiều người thời điểm, vô cùng náo nhiệt khói lửa, xua tán đi đêm tối yên tĩnh, hai bên đường nhánh cây trong gió đung đưa, giống như là khi theo lấy Bắc Phong vũ động đồng dạng, táp táp rung động.

"Ta tới cái này đến trường trước đó, nhưng không biết trong thành đường phố rộng như vậy, buổi tối náo nhiệt như vậy." Hoàng Tùng một đường đi một đường nói, "Đệ đệ ta hiện nay cũng tới Thuận Viễn đi học, về sau đọc lên sách đến, khẳng định so với ta có tiền đồ, nếu là tốt nghiệp có thể ở Thuận Viễn tìm tiên sinh sống, vậy nhưng hóa ra tốt."

"Ngươi đệ gọi là Hoàng Hạc a?"

"Đúng đúng, Hoàng Hạc, hắn đọc sách tốt, so với ta mạnh hơn." Mày rậm mở ra, Hoàng Tùng tha hồ suy nghĩ tương lai: "Hai huynh đệ ta một văn một võ, tỷ tỷ ta nếu là sinh cái đứa con trai, liền kêu Hoàng Bân, sinh cái nữ oa, liền kêu . . ."

"Anh rể ngươi cũng họ Hoàng?"

Hoàng Tùng vỗ bàn tay một cái, ha ha cười ngây ngô.

Hai người trò chuyện một đường, Tạ Tương tâm tình thoáng tốt rồi như vậy một chút, miễn cưỡng quyết định đêm nay liền tạm thời buông tha Cố Yến Tranh . . . Nếu như hắn có thể đúng hạn trở về lời nói.

Mới vừa đẩy ra quán rượu cửa liền bị gầm lên giận dữ kinh hãi lỗ tai, một cái đóng cửa lại, lại cho mình làm một phen tâm lý kiến thiết, Tạ Tương run rẩy đẩy cửa ra.

Quỷ khóc sói gào tiếng ca lần nữa kích thích nàng màng nhĩ, trên sân khấu, Cố Yến Tranh cầm mic, một mặt say mê, dùng thâm tình chậm rãi tình cảm hát ra khàn cả giọng tiếng rống, quán rượu nguyên bản chủ xướng bị hắn đẩy ra một bên, trợn mắt hốc mồm nhìn xem hắn biểu diễn.

Trên quầy bar, sân khấu bên cạnh, bọn tửu khách nhíu chặt lấy lông mày, bịt lỗ tai một bộ nửa chết nửa sống bộ dáng, có chút khách uống rượu đã ở vào bên bờ biên giới sắp sụp đổ, run rẩy hai tay mấy lần xoa bên người bình rượu, cuối cùng lại để xuống, Cố Yến Tranh dùng hắn giọng trọ trẹ tiếng ca điên cuồng thử thăm dò mọi người nhẫn nại ranh giới cuối cùng.

Rất tốt, Cố đại thiếu gia dựa vào sức một mình đem trọn cái quán rượu khách uống rượu đều chấn nhiếp rồi, cùng một chỗ cùng đi theo Hoàng Tùng đều bị chấn động ngay tại chỗ.

Hay nhất là, toàn trường không người nào dám đi đem đại thiếu gia kéo xuống, trong quán rượu đại đa số cũng là khách quen, e ngại Hoắc Tiểu Ngọc mặt mũi, cũng sẽ không đi tìm Cố thiếu gia không thoải mái, trách không được Đàm Tiểu Quân muốn gọi điện thoại tới xin giúp đỡ.

Đàm Tiểu Quân đã sớm trông mong mà đối đãi, nhìn thấy Tạ Tương đến rồi, hai mắt tỏa ánh sáng, chạy như một làn khói tới, nắm chắc Tạ Tương cánh tay, giống nắm lấy một cái phao cứu mạng giống như điên cuồng lay động: "Tạ Tương, ngươi mau đưa hắn mang đi a!"

"A?" Để cho nàng? Mang theo cái tên điên này đi?

Trong gào thét, Tạ Tương chỉ có thể nhìn thấy Tiểu Quân miệng tại đóng đóng mở mở, lại nghe không rõ nàng lại nói cái gì. Đàm Tiểu Quân nghĩ nghĩ, đưa nàng kéo ra ngoài: "Cố Yến Tranh điên!"

[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ