Chapter 3: Kena Mall

17 2 0
                                    


I know im hot..but don't you dare to mess me -Jen-Jen
______________

Shen Point Of View

Nandito ako ngayon sa Kena Mall to shopping,hindi ko na sinama yung mga kaibigan ko dahil saglit lang naman ako then nag mag uuwi nakang ako ng pasalubing para sa kanila eh :)

Habang naglalakad ako at nag lilibot lahat ng tao nakatingin sakin..
Tsk..attention again??i hate attention -_- sobrang ganda ko kasi,hindi ko nalang sila pinansin at tuloy-tuloy na kong nag lakad.

"Pre..may chick ohh" rinig kong sabi sa kasama nyang lalaking mukhang ugok.

"Tama ka pre,i want her,I'll  make her mine" sabi naman ng lalaking mukhang ugok na parang huhubarin nako sa tingin.

Bigla aking humarap sa kanila at tiningnan ko sila ng masama..ayun takbo agad sila ahah..kalalaking tao takot.tsss..

Habang nag lalakad ako,nakakita ako ng Fast food at eksakto namang gutom nako -_-

Nandito nako sa loob at pumunta na sa counter haisst..sakin nanaman nakatingin mga tao,my goshh..hindi naman ako artista noh -_- pero ang beauty ko pang artista,hayy..

"Good morning mam,what's your order?" Sabi ng waiter na nag papacute pa..tss..im not interested -_-

"1 spaghetti with 2 piece chicken,1double cheese burger and 1 coke float" malamig kong sabi sa waiter.

"Yes mam"sabi naman nya agad,haha nakakatawa ang mukha nya parang takaot na ata sakin tsk.

Hayy,ang tagal naman ng order ko -_- im so hungry kaya nga ang dami kong inorder eh -_- .

"Mam here's you're order" sabi naman ng waiter.

Kinuha ko na agad ang order ko at nag hanap na ng mauupuan.

Hanap..

Hanap...

Hanap..

Yess,,yun sa wakas nakahanap din ako.umupo nako agad at gutom na talaga ako -_-

"Hi miss,can i share on your table" sabi ng lalaki.

Agad naman akong tumingin sa paligid ko then puno na nga ang mga tabkes then for 2 seats ang upan ko.may nakita naman ako sa kabilang table na tapos nang kumain.

"Dun ka umupo" maikli kong sabi sa lalaki.pero infierness may itsura then bagay sa kanya yung ayos nya with hee messy hair..wait nga lang..bat ko ba yan pinupuri tsss..makakain na nga.

"Okay" sabi naman ng lalaki sabay alis na.

Hindi ko na lang sya pinansin at tuluyan nang kumain.

"Pre mukhang masungit namn yang babae" rinig kong sabi ng lalaki sa kabilang table.

"Pre pakipot lang yan,nag mamatigas (smirk)" sabi naman isang lalaki.

Hindi ko nalang sila pinansin at malapit naman nakong matapos kumain.

"Hi miss" sabi ng unang lalaki.

"Pre bingi ata yan,halika kana" sabi naman ng isnag guy.

Ako,hindi kp nalang sila pinansin at ininum lang ang favorite coke float ko.

"Pre,halika,don't waste you're time in that stupid girl" rinig kong sabi ng lalaki.

What did he say??ako??stupid girl??what the fuck...at agad akong tumingin sa lalaking nag sabing stupod ako.

"What did you say??" Malamig kong sabi..pero infierness lahat pa sila may itsura,ang hot pa,erase..erase..bat ko ba sya pinupuri eh,sinabihan akong stupid Girl -_- tss.

"I said your stupid girl tss.." sabi nya nag smirk pa..tss..hindi naman nya bagay..

"Ouchh..shit you bitch!!" Sabi nya sakin...tinadyakan ko lang naman kasi yung birdies nya -_- .

"King are you okay? Masakit ba?haha" sabi naman ng isang lalaki.

"Gago kaba..hindi ba halata" sabi nung King.

"Hey..bictch..youll pay this" malamig na sabi nya sakin.pero hindi ako natinag dun.

"Then ill wait :)" sabi ko sakanya ng nakangiti.pang aasar ko lang yun.

Umalis nako sa fastfood at tumingin ulit sa sakanila at binigyan sila ng matamis na ngiti :) at tuluyan nakong nag shopping..dumaan muna ako sa Department Store may naalala kasi akong bilhin eh,habang nandun ako at hinahanap ang bibilhin ko na punta ako sa mga Book then nakita ko ang Angel Warrior's,wow this exciting,ill buy it..at nahanap ko nga nga ang bibilhin ko..ohh..There you are,ngiting sabi ko.

Binili ko na ang dapat kong bilhin,at nakabili na rin ako ng mga pasalubong ko para sa mga sister ko :)

Nandito na ko sa Parking at ilalalgay ko na sa loob ng car ko ang lahat ng mga binili ko.

"oyy..may chicks pare" rinig kong sabi ng lalaki sa likod ko,pero hindi ko nalang pinansin at unti-unti na silang lumalapit sakin.

"hello miss.tulungan na kita mukhang mabigat yang dala mo"  sabi nung isang lalaking nag papacute pa,eh mukha namang unggoy tsss..hindi ko nalang pinansin yung mga sinasabi nila.

"pare hindi ka ata pinanpansin,ang hina mu naman sa mga chick haha"  sabi naman ng kasama nya.

"ouchhhhh....shit..." sigaw ng lalaki,binalibag ko kasi sya dahil bigla nyang hinawak yung bewang ko -_- tss..ang bastos nya,sumugod naman sakin yung mga kasama nya.

inupper cut ko yung isang lalaki yun tumba tss...

"shit..what the fuck" sabi ko agad..dahil pinilipit yung kamay ko,hindi ko aam na may kasama pa pala sila at nasa likod ko,lumuhod ako ng kunti para tirahin ang tuhid nya at para mapaupo,tinadyakan ko sya agad at may naramdam ako sa bulsa ko na needle,buti nalang pala may dala ako,nilagyan ko lang naman yun ng pampatulog,at yung nilagay ko sa kanila isa-isa at yun tumba lahat sila...pero masakit parin yung kamay dahil sa ginawa ng lalaking mukhang unggoy,wala naman palang binatbat tsk..at tuluyan nakong umalis dun at bumalik na sa Kena Resort.

------------------

thanks for reading :) hope you like it po.

_drealaphrodite

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 26, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Angel WarriorsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon