End

504 31 0
                                    


Nguồn: http://mujinjin531.lofter.com

【 hiểu Tiết 】 cốt ngọc


○ cổ đại AU bối cảnh /BE/ quân vương hiểu


○ hạt viết


0<<<


Tọa ủng cẩm tú, một đời pháo hoa.


Hắn là quân vương.


2<<<


Gió lạnh hiu quạnh, chùa miếu vốn là hẻo lánh, hiểu tinh trần chỗ ở biệt viện lá rụng bị gió đêm gợi lên tùy ý. Bỗng nhiên từ phòng thượng rơi xuống hai cái hắc ảnh, gõ gõ cửa sổ không thanh không vang vào phòng, nhìn thấy vừa mới ngồi dậy hiểu tinh trần liền quỳ xuống thân mình.


Tiết dương phía trước ngủ quá trong chốc lát, vốn là không có gì buồn ngủ cũng ngủ đến không trầm, cảm nhận được bên người hiểu tinh trần đứng dậy liền đi theo tỉnh, mở to mắt liếc liếc mắt một cái. Tiết dương biết hiểu tinh trần chưa bao giờ có sự giấu hắn, cho nên có chính mình thân tín cũng là lúc trước vừa mới đăng cơ khi Tiết dương liền biết được, cả ngày một thân hắc y chuyên môn vì hiểu hoàng đế ngầm hỏi, tra một ít không tốt hơn mặt bàn nói rõ sự tình. Ngạnh muốn nói lên, những người này công phu lợi hại thân hình ẩn nấp thật tốt, trên đời này có lẽ trừ bỏ hiểu tinh trần, cũng cũng chỉ có Tiết dương biết được bọn họ tồn tại.


"Chủ tử, biên cảnh bên kia ngẫu nhiên có bạo loạn. Nghe nói làm như nước láng giềng cấu kết trong triều đại thần tác loạn, ý đồ... Tìm cái đồ vật." Hiểu tinh trần liếc liếc trên giường có chút nhúc nhích Tiết dương, sợ người tới thanh đại nhiễu Tiết dương nghỉ ngơi, so cái thủ thế gọi bọn hắn phóng thấp giọng âm, "Thuộc hạ biết sai."


Hiểu tinh trần cười cười xua xua tay, vì sợ sảo đến Tiết dương, lãnh hai người hướng ngoài phòng đi. "Tìm đến chính là cốt ngọc?" Tiết dương chỉ là theo cửa sổ nghe được hiểu tinh trần thê lãnh thâm trầm thanh âm chậm rãi vang lên, bốn phía lại là tĩnh cực kỳ, hơi hàn tàn thu gió đêm thế nhưng nghe ra quân vương chi khẩu ngữ khí cũng có chút hàm hồ. Hắn nhưng thật ra không như thế nào để ý, hiểu tinh trần người này hắn quá hiểu biết, từ nhỏ sống trong nhung lụa bao trùm cùng người, khẩu khí này vốn cũng là một mặt ngạo sắc bén quán.


Nhìn hắc y nhân hai mặt nhìn nhau do dự gian gật gật đầu, hiểu tinh trần không dấu vết ấn đường căng thẳng, ngược lại lại hồi phục ngày xưa gặp biến bất kinh, đối với hai người gật đầu. "Sắc trời không còn sớm, trở về hảo hảo nghỉ ngơi." Hiểu tinh trần nhìn hai người hướng chính mình chắp tay thi lễ, rồi sau đó phi thân bao phủ với hắc tế, lúc này mới chuẩn bị trở về phòng. Mới vừa xoay người, giương mắt liền nhìn đến Tiết dương đẩy cửa từ trong phòng đi ra.

[Hiểu Tiết] Cốt ngọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ