Cậu ấm cô chiêu _ chap 8 (tt)

1.1K 61 3
                                    

Viễn cảnh trong phòng khách nhà Clara bây giờ cực kì hài. Aria thẫn thờ nhìn Ken đang tra tấn mình bằng hàng nghìn câu hỏi, trong khi anh Ken nhà ta thì đang tuôn một tràng những-câu-hỏi-từ-thưở-nào dành cho Aria, mà Eric ngồi kế bên thì đang cố gắng bịt miệng Ken lại nhưng không thành, thế là bất lực!

_5 phút trước_

_Này đằng ấy hiểu luật chơi chưa đấy? -Eric trầm ngâm nhìn cái mặt mà theo anh là nhìn-thấy-có-vẻ-ngu của Clara, nhưng sau 10s nhìn chăm chăm vào mặt Eric, Clara lắc đầu cười cười, khuôn mặt hiện lên vẻ tao-hiểu-tao-con-mày.

Thấy Eric lắc đầu ngao ngán, Edward đẩy anh ra và nhào tới nhìn Clara:

_Mày quay cái chai, nó hướng vô ai thì mày hỏi người đó một câu hỏi, nó trả lời được thì nó yêu cầu mày một cái gì đó, nó trả lời không được thì mày yêu cầu nó một cái gì đó, sau đó đến lượt nó quay, hiểu?

Clara mỉm cười gật gật, Eric trợn tròn mắt nhìn đám kia với ánh mắt tao-cũng-nói-vậy-sao-nó-không-chịu-hiểu, đám kia nhìn lại anh bằng ánh mắt do-ăn-ở-thôi.

Ken là người quay đầu tiên, cái chai quay mấy vòng rồi quay chầm chậm và hướng vào GẦN Aria. Như vớ được vàng, anh Ken nhà ta nhào vô hỏi Aria một tràng câu hỏi mà anh đã kìm nén bấy lâu nay:

_Này cái máy bay điều khiển từ xa mày "chôm" của tao năm lớp 8 đâu rồi?

_Này con siêu nhân gao hồi lớp 2 của tao đâu hả con mắm?

_Này này còn cái phi vụ mày lao xe xuống hồ bơi nhà tao nữa! Tao tìm hoài cái hàng rào cây xung quanh nhà không thấy cái lỗ nào như mọi khi, vậy nếu mày không lao qua hàng rào cây thì vào sân nhà tao bằng cách nào chứ?

_Mà khoan mày còn thiếu tao 500 đồng tiền sửa hồ bơi đấy!

_Còn nữa hôm nay mày giấu đôi dép màu hồng có hình cái nơ của tao đâu rồi?

_Hiện tại_

_Bình tĩnh! Chỉ một, một câu thôi! -Aria nhào tới lấy tay bịt miệng Ken, ánh mắt khổ sở nhìn anh và bàn tay còn lại giơ lên một ngón tay.

Ken nhìn Aria và ánh mắt tỏ vẻ tao-hiểu-mà, sau đó điềm tĩnh ngồi xuống và nhìn chằm chằm vào Aria:

_Làm cách nào mày lao xe vô sân nhà tao được thế? Tao cho người tìm khắp sân vườn rồi, không có cái lỗ hổng nào trên hàng rào cây như mọi khi hết đấy! Thế mày lao xe vô bằng cách nào hay thế?

Aria nhìn Ken, sau đó nhếch miệng:

_Thế không phải cổng chính nhà mày mở sẵn sao?

Ken đơ mặt nhìn Aria, sau đó đập bàn nhìn Sunday:

_Mày vào xong quên đóng cửa phải không?

_Chưa đến lượt mày hỏi tao tao chưa có nhiệm vụ trả lời!

Sunday lè lưỡi trêu ngươi, trong mắt Edward hình ảnh cô lúc ấy vừa ngộ nghĩnh vừa dễ thương, trong khi Ken chỉ muốn nhào tới bóp cổ cô cho hả dạ.

_Nè nè Ken yêu dấu ơi, quay trở lại vấn đề đi em! Chị đã trả lời xong câu hỏi của em rồi, đến lượt em đáp ứng yêu cầu của chị chứ em yêu!!!!!!!!!! -Giọng nói của Aria kéo Ken lại với hiện tại, anh toát mồ hôi hột nhìn Aria, miệng khẽ nhếch lên:

_Mày muốn tao làm gì chứ?

Aria cười đểu đểu, cô nhìn Ken rồi lại liếc mắt qua Eric, đôi môi màu cherry cong lên thành một đường cong quỷ quyệt:

_Mi má Eric đi em yêu!

Chiếc ly gốm trên tay Eric rơi xuống đất, anh nhìn chằm chằm vào Aria, khuôn mặt đớ ra không cảm xúc.

To be continued...

HẾT CHAP 8

CẬU ẤM CÔ CHIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ