Chương 1: Bạch nguyệt quang
Đó là một cái ẩm ướt, oi bức, mới từng hạ xuống mưa ngày hè sau giờ ngọ.
Nước mưa còn chưa khô ráo, ướt nhẹp mà dính vào thanh trên bậc thang đá, một phương trắng như tuyết góc quần dính một chút bùn ô.
Mặc váy người là Dung gia "Đại tiểu thư" Dung Kiến.
Hắn vóc người rất cao, không sai biệt lắm có một thước bảy mươi lăm, so với tầm thường mười bảy mười tám tuổi nữ hài tử cao hơn hơn nửa cái đầu. Mặc dù bây giờ là cuối hè, hắn lại xuyên một thân trắng như tuyết quần dài, khoác áo khoác, khắp toàn thân bị che đến chặt chẽ, cơ hồ không lộ ra một tấc da dẻ.
Dung gia người người đều biết, Dung Kiến là cái thế yếu nhiều bệnh mỹ nhân. Hắn ngũ quan tinh xảo mà ác liệt, nguyên vốn nên là anh khí đến mơ hồ giới tính đẹp đẽ, có thể bởi vì màu da là gần như bệnh trạng tái nhợt, một chút hồng hào cũng không có, liền hiện ra nhu nhược rất nhiều.
Mà này vị bệnh mỹ nhân mới sinh tràng bệnh, đây là hắn bốn ngày tới nay lần đầu tiên xuất môn thấy dương quang.
Dung gia tòa nhà rất lớn, tiền viện trồng đầy đủ loại hoa và cây cảnh, còn có đại phiến đại phiến hoa hồng, cần thiết rất nhiều người làm vườn tỉ mỉ chăm sóc. Bất quá bởi vì mới từng hạ xuống mưa, trong sân không có một người.
Dung Kiến bỗng nhiên dừng bước lại, nghiêng đầu hướng xa xa nhìn lại, hoa hồng tùng nơi sâu xa tựa hồ có một cái bóng lưng.
Người kia cả người đều bị xối thấu, liền mặt trời cũng không thể cầm quần áo hong khô, chỉ mơ hồ có thể nhìn ra được là người thiếu niên thân hình.
Người kia chu vi không có những người khác, Dung Kiến hình dáng như vô tình hỏi: "Hàn di, kia là ai, làm sao hoàn ở bên ngoài, mới vừa không đi trú mưa sao?"
Hắn tiếng nói rất thấp, mà khinh, so với giống nhau nữ hài tử trầm thấp chút, cũng rất êm tai.
Một bên cạnh đứng Hàn Vân sửng sốt một chút, giải thích câu: "Hắn tại chăm sóc mới vừa bị mưa rào đánh qua hoa mân côi. Ngài không phải đã nói, Minh Dã tối hội chăm sóc hoa mân côi sao?"
Dung Kiến nghe đến danh tự này thời điểm ngơ ngác, một lát sau mới phản ứng được, nhẹ nhàng "Ồ" một tiếng, rất hờ hững dường như.
Có lẽ là bởi vì Dung Kiến nhìn chăm chú quá lâu, lâu đến Minh Dã nhận ra được dị dạng, hắn xoay người lại, hướng Dung Kiến bên này nhìn lại.
Dung Kiến khẽ ngẩng đầu, ánh mắt rơi vào Minh Dã trên người. Theo như sách viết tuyến thời gian suy tính, Minh Dã năm nay phải làm mới mười tám tuổi, là hoàn chưa hoàn toàn lớn lên người thiếu niên, cái đầu rất cao, vóc người hơi gầy, cũng rất mạnh mẽ, lúc này là mùa hè hoàn xuyên ống tay áo quần dài, chỉ là vi làm việc thuận tiện mà hơi cuốn lên ẩm ướt ống tay áo, thủ đoạn gầy gò cốt cách đột xuất, tròng mắt là đen kịt, Dung Kiến nhìn thẳng hắn thời điểm giống như là đối mặt yên tĩnh biển sâu, bên trong không có một tia quang.
Dung Kiến yên lặng mà rùng mình.
Đây là hắn xuyên vào ( ác loại ) bên trong ngày thứ tư, cũng là hắn lần thứ nhất nhìn thấy quyển sách này nam chủ Minh Dã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch Nguyệt Quang Trong Kim Ốc - Hồ Ly Bất Quy
RomanceHoa quý vũ quý, hào môn thế gia, điềm văn, xuyên sách, bệnh thần kinh nham hiểm trọng sinh nam chủ công × mỹ mạo lắm lời nữ trang đại lão thụ. Tích phân: 610,746,432 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 77 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Ta là một cái ngủ một giấc liền...