Trần Khai Tâm từ nhỏ liền có một cái cùng nàng tuổi không sai biệt lắm ca ca, ba mẹ ngày thường đối ca ca đặc biệt hảo, thường thường làm nàng cảm thấy bất công, nàng liền chơi xấu khi dễ ca ca, thường xuyên ở ba mẹ không ở nhà thời điểm chính đại quang minh đoạt ca ca Trần Tử Du đồ ăn vặt, cho nên Trần Khai Tâm khi còn nhỏ đặc biệt béo, Trần Tử Du cũng không tranh, nàng muốn gì hắn đều cấp. Ca ca từ nhỏ đặc biệt nhường nàng, mặc kệ là người trước người sau đều đối nàng ngoan ngoãn phục tùng, chính là miệng đặc biệt độc, mỗi lần Trần Khai Tâm cảm giác áy náy thời điểm đều sẽ bị Trần Tử Du tức giận đến dậm chân, cái gì áy náy thực xin lỗi hết thảy đều gặp quỷ đi.
Nàng vẫn luôn cho rằng Trần Tử Du là nàng thân ca ca, thẳng đến mười hai tuổi năm ấy nàng mới biết được, Trần Tử Du là nhặt được! Ngày đó là cái dạng này: Trần Khai Tâm trộm đem Trần Tử Du kem ăn, Trần Tử Du chính là miệng thiếu nói nàng: Còn ăn! Ngươi có biết hay không kem nhiệt độ đều đỉnh vài khối đại thịt mỡ, ngươi đều sắp béo thành heo đi! Trần Khai Tâm ghét nhất người khác nói nàng giống heo: Ngươi muội muội là heo, ngươi cũng là heo! Trần Tử Du mắt trợn trắng: Ta nhưng không có heo muội muội, trộm nói cho ngươi cái bí mật, ngươi kỳ thật là ba mẹ đống rác nhặt về tới, ngươi xem ngươi lớn lên như vậy xấu, cùng chúng ta đều không giống.
Loại này lừa tiểu hài tử nói Trần Khai Tâm thật tin, bởi vì nàng tổng cảm thấy cha mẹ thiên vị ca ca, hơn nữa nàng mập mạp đôi mắt lại tiểu, đích xác không có ba mẹ mạo mĩ di truyền gien, không giống Trần Tử Du, mới vừa mười ba tuổi liền lớn lên cao cao, cùng trong TV thư sinh mặt trắng giống nhau, càng nghĩ càng cảm thấy chính mình chính là nhặt được, lau nước mắt gào khóc a.Sợ tới mức Trần Tử Du không biết làm sao, hắn vốn là đậu nàng, không nghĩ tới nàng phản ứng lớn như vậy, Trần Tử Du ở bên cạnh lo lắng suông, hắn trước nay không hống quá nữ hài tử kinh nghiệm, cuối cùng vẫn là Trần phu nhân ra ngựa. Trần phu nhân đem Khai Tâm bảo bối ôm vào trong ngực hỏi: "Làm sao vậy? Bảo bối?" Trần Khai Tâm nghẹn: "Cách... Mụ mụ... Ta cách... Có phải hay không... Nhặt được!" Trần phu nhân sau khi nghe xong vô tâm không phổi cười: "Ha ha ha, ai nói a!" "Ca ca... Cách! Nói!" Trần phu nhân lập tức an ủi Trần Khai Tâm: "Ngoan a ~ ca ca là đậu ngươi! Bảo bảo đương nhiên là mụ mụ sinh lạp ~" Trần Tử Du cũng có chút áy náy đi túm muội muội: "Thực xin lỗi , ta không phải cố ý." Trần Khai Tâm đương nhiên sẽ không hào phóng như vậy tha thứ đầu sỏ gây tội, không điểu hắn!
Buổi tối thời điểm mang thù Trần Khai Tâm nhảy nhót chạy đến ba mẹ trong phòng, không nghĩ cùng ca ca cùng nhau ngủ, mụ mụ khuyên nửa ngày, cuối cùng nói cho nàng: Kỳ thật ca ca là bọn họ nhận nuôi. Trần Khai Tâm một chút đều không tin, sau khi trở về bò đến ca ca trên giường đặc biệt ngạo kiều nói: "Ta mới không phải nhặt được, ngươi mới là nhặt được." Không nghĩ tới Trần Tử Du đặc biệt bình tĩnh gật gật đầu, Trần Khai Tâm sợ ngây người, cố ý lại hỏi một lần, kết quả Trần Tử Du giải thích một chút: "Ta là trước hai năm trong nhà tổng vệ sinh thời điểm phát hiện nhận nuôi chứng, ta."
Trần Khai Tâm đầy cõi lòng tâm sự bò lại thượng phô, trong lòng thực áy náy, cũng minh bạch ba mẹ vì cái gì đối ca ca tốt như vậy, hồi tưởng quá khứ chính mình hành vi, vạn phần áy náy, thầm hạ quyết tâm, phải hảo hảo đối ca ca, đem đồ ăn vặt hòa hảo ăn đều cấp ca ca! Tưởng xong liền ngọt ngào ngủ. Nửa đêm thời điểm, Trần Tử Du thật cẩn thận đem Khai Tâm đá văng ra chăn một lần nữa đắp lên, hôn hôn cái trán của nàng, lẩm bẩm tự nói: "Khai Tâm, ca ca nhất định sẽ bảo vệ tốt ngươi."Kỳ thật ở lúc còn rất nhỏ Trần Tử Du liền thích thượng Trần Khai Tâm, đặc biệt thích nàng mập mạp mặt, bĩu môi cô gào cô gào ăn cái gì, còn có chơi xấu đáng yêu dạng, làm tương đối trưởng thành sớm Trần Tử Du cam tâm tình nguyện đem ăn ngon đều nhường cho nàng, kết quả làm cho Trần Khai Tâm càng dài càng béo, bất quá ở Trần Tử Du trong mắt vẫn như cũ đáng yêu.
Từ đó về sau Trần Khai Tâm liền thường xuyên dính Trần Tử Du, một ngụm một cái ca ca, kêu đến ngọt đâu. Theo tuổi tăng trưởng, Trần Khai Tâm cũng chậm rãi nẩy nở, bởi vì đem đồ ăn vặt đều cống hiến cho ca ca, nàng sau lại càng ngày càng gầy, đôi mắt đại đại, thành manh manh mỹ thiếu nữ, mà Trần Tử Du bởi vì thích đánh bóng rổ ở mười tám tuổi thời điểm thế nhưng lẻn đến 1 mét 8, Trần Khai Tâm mười sáu tuổi liền không dài, vẫn luôn dừng lại tới rồi một mét sáu tam, bất quá này đối soái ca mỹ nhân tổ hợp ở sơ trung trường học đặc biệt thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầu ca ca đừng hắc hóa (HĐ)
Não FicçãoTác giả: Trần Khai Tâm Covert: Vespertine Văn án Ca: Ngươi biết không? Ngươi kỳ thật không phải thân sinh, là đống rác nhặt được. Muội khóc: Mụ mụ ~ ngươi nói cho ca ca ta không phải nhặt được, ô ô ô...... Mẹ: Kỳ thật ngươi ca là nhặt được! Ca muội...